Khi ta đeo dây chuyền mặt phật bà quan âm bên người, thì hầu hết mọi người có mong muốn để cầu bình an, và giải trừ những điều rủi ro, bất hạnh, để thể hiện lòng thành kính hướng phật.

 
PHẬT BÀ QUAN ÂM xưa đến nay được mọi người thờ cúng rất thành kính do vậy dây chuyền mặt phật bà quan âm rất được ưa chuộng bởi vì nó có khá nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh.
 
Hình ảnh của QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT theo quan niệm phong thủy là người tâm đại từ đại bi, thương yêu tất cả chúng sinh, bà không cần bất bất kì điều kiện gì, mình mà không có oán thù, luôn thông cảm, tha thứ, bao dung cho mọi lỗi lầm, lắng nghe, chia sẻ niềm đau khổ với mọi người. Vì vậy PHẬT BÀ QUAN ÂM luôn luôn là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi, hướng thiện, hướng phật, hóa hung khí, mang lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ.
 
 
 
Vì ý nghĩa như vậy nên khi mua mặt phật bà quan âm thì điều quan trọng nhất cần lưu ý là khuôn mặt phật bà quan âm cần phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, để khi nhìn vào ta có cảm giác dễ chịu an lành.
 
Khi ta đeo dây chuyền mặt phật bà quan âm bên người, thì hầu hết mọi người có mong muốn để cầu bình an, và giải trừ những điều rủi ro, bất hạnh, để thể hiện lòng thành kính hướng phật.
 
Mặt PHẬT BÀ QUAN ÂM cũng được làm từ nhiều loại đá khác nhau. Trong đấy có loại đá được sử dụng làm mặt phật bà quan âm phổ biến đó là ngọc cẩm thạch. Ngọc cẩm thạch có giá trị bởi màu sắc đẹp, chất ngọc mướt, bền, đeo lâu càng lên nước ngọc sáng bóng. Đeo Phật Bà Quan Âm ngọc cẩm thạch bên mình để cho con người cảm giác dễ chịu, thoải mái và giúp tâm hồn thanh tịnh.
 
1 nhóm đá khác cũng thường sử dụng để tạc Phật Bà Quan Âm đó là đá thạch anh. Thạch anh khá phổ biến, đa dạng về màu sắc và chủng loại, độ cứng cao,  bền đẹp, & đặc biệt có năng lượng phong thủy khá mạnh. Vì vậy Phật Bà Quan Âm thạch anh là sản phẩm tâm linh khá được ưa chuộng. Mỗi mệnh cũng đều có thể lựa chọn cho riêng mình như: Mệnh Hỏa dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh hồng hay thạch anh tím, mệnh Thủy dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh đen hay thạch anh khói haymệnh Kim dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh trắng hay mệnh Mộc dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh xanh (Aventurine) hoặc mệnh Thổ dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh vàng hay đá mắt hổ (thuộc nhóm thạch anh).
 
Để mua mặt PHẬT BÀ QUAN ÂM bạn không chỉ có mỗi ngọc cẩm thạch & thạch anh để lựa chọn mà còn nhiều loại đá khác, mỗi loại đá đều có những công dụng cũng như màu sắc khác nhau, đem lại cho con người những cảm giác khác nhau. Chúc bạn lựa chọn được dây chuyền mặt PHẬT BÀ QUAN ÂM như ý.
 
Trên đây những tác dụng phong thủy mà phật bà quan âm mang lại. Phong thủy gia là đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy uy tín nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay cho cúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy chất lượng.
 
 
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/21/2022 10:41:43 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ