5 mẹo phong thủy giúp vợ chồng hòa thuận

 
Ngoài Bộ Khởi Gốc chính thì những vật phẩm bổ trợ dưới đây cũng có ảnh hưởng lớn đến gia đạo, nhân duyên
 
 

 

 
 
 
Trong gia đình nào cũng có lúc vợ chồng cơm không lành canh không ngọt. Dù người vợ có giỏi giang, đảm đang hay ngoan hiền, khéo léo thì vẫn chưa đủ. Vậy có cách nào khắc chế được những mẫu thuẫn, giúp người chồng luôn luôn nghe lời vợ, luôn cảm thông, chiều chuộng yêu thương vợ không?
 

Bày trí đồ vật thiên về bên phải

 
Người xưa có câu, “ nam tả nữ hữu”. Ví dụ nếu như trong phòng khách nhà bạn, phía bên trái đặt cái tủ cao nhưng bên phải thì trống không, như vậy sẽ gây nên mối quan hệ cảm ứng, tức là người chồng ngày càng trở nên tự phụ, không tôn trọng vợ. 
Muốn hóa giải điều này thì nên bày biện thêm các đồ vật bên phải nhiều hơn, sắp xếp lại vật dụng trong phòng ngủ, phòng khách, sau cho phía bên phải nhiều hơn bên trái. Đặt 1 TLQB tương sinh hợp mệnh
 

Vợ nằm bên ngoài, chồng nằm bên trong.

 
Thường thì người chồng hay nằm phía bên ngoài, như vậy sẽ càng tăng thêm trách nhiệm của họ là bảo vệ gia đình hơn. Nhưng nằm bên ngoài gần cửa, nghĩa là tiếp xúc với sự đào hoa, hay có xu hướng ở bên ngoài nhiều hơn ở nhà. Vậy nên, để người vợ quản lí mọi việc trong gia đình thì người chồng luôn nằm phía trong, vợ nằm phía ngoài.
 

Bếp có chỗ dựa

 
Bếp tượng trưng cho người phụ nữ trong gia đình, vậy nên đằng sau bếp cần có bức tường vững chãi với ý nghĩa rằng người vợ luôn đáng tin, có khả năng làm chủ mọi công việc trong gia đình. Nhưng nếu đằng sau bếp có chỗ dựa mà có cả cửa sổ thì coi như cũng như không có. Khi đấy lời nói của người vợ dường như không có giá trị. Vậy nên sắp xếp và bài trí sao cho phong thủy nhà bếp hài hòa và làm tăng vượng khí cho ngôi nhà rất quan trọng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách bố trí phong thủy nhà bếp tại đây.
 

Nên đặt 1 cặp CTTB trong phòng

 
Khi đặt 1 cặp CTTB  trong phòng ngủ thì việc người vợ giữ được chồng dễ dàng hơn, thêm nữa người chồng càng yêu vợ, chiều chuộng vợ nhiều hơn.
 

Sử dụng đá phong thủy thạch anh tương sinh hợp mệnh

 
 
5 mẹo phong thủy giúp vợ chồng hòa thuận
 
 
Đá thạch anh tương sinh là pháp bảo phong thủy phổ biến trong việc hóa giải vấn đề về phong thủy nhà ở. Thạch anh có nhiều màu sắc nhưng màu hồng nó tượng trưng cho tình yêu nó có tác dụng thúc đẩy tỉnh cảm của vợ chồng. Hãy đặt quả cầu thạch anh màu hồng phấn ở phía Tây – Nam của phòng ngủ nó kích hoạt năng lượng cho tình yêu, sự hòa thuận của vợ chồng bạn. Bạn bấm vào đây, các Phong Thủy Gia sẽ giúp được bạn việc này.

-------->> 

 

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================

  

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/9/2022 9:21:08 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ