Ứng dụng phong thủy vào cuộc sống có lĩnh vực khai vận hóa sát để đẩy lùi xui xẻo mà còn đem tới cho bản thân nhiều điều cát tường. Dưới đây là những vật phẩm phong thủy khai vận hóa sát tốt nhất, mọi người có thể tìm hiểu và bày trí ở nhà, nơi làm việc của mình.

 

 9 vật phẩm phong thủy khai vận tốt hóa giải sát khí tốt nhất

 
Ứng dụng phong thủy vào cuộc sống có lĩnh vực khai vận hóa sát để đẩy lùi xui xẻo mà còn đem tới cho bản thân nhiều điều cát tường. Dưới đây là những vật phẩm phong thủy khai vận hóa sát tốt nhất, mọi người có thể tìm hiểu và bày trí ở nhà, nơi làm việc của mình.
===================
1, BỘ CHIÊU TÀI TIẾN BẢO:
 
 
 
 
 
 
Là bộ khởi gốc  trong Phong Thủy mang đến Tài Lộc, Bình An dành cho Gia đình và Cơ quan/Doanh nghiệp. Bộ Bao gồm: TỲ HƯU - THIỀM THỪ - TIỀN HOA MAI (nên kết hợp với quả cầu phong thủy) - (click xem www.bộKhởigốc.vn/CTTB )  có các Công dụng:
 1- Trấn sát, bảo hộ Bình An cho gia trạch
2 - Tịch tà, giải trừ tà khí, uế khí, sát khí,hóa giải hướng nhà xấu, hướng ngoại vi tứ diện xấú, Cửa thông nhau, cầu thang bị phạm...
3 - Giữ tiền chống thất thoát, hao Tài, Chiêu tài lộc bốn phương
Dưới đây là 1 số hình ảnh minh họa, Tuy nhiên, để có hiệu quả, tránh phản tác dụng trước khi dùng các Pháp Bảo Phong Thủy bạn cần đọc kỹ nội dung ở cuối trang:

TỲ HƯU THẠCH ANH TRẮNG KẾT HỢP QUẢ CẦU VÀNG

 
 
 
website nguồn: www.CTTB.phongThuygia.com
 
2, Bộ Thanh Long Quyền Bính : Xem chi tiết tại website này:  www.ThanhLongQuyềnBínhThuậnCôngDanh.vn/0966111338
 
Ngoài 2 Bộ Khởi Gốc quan trọng nhất  ở trên, các bạn có thể vận dụng các pháp khí Bổ Trợ thêm cho Bộ Khởi Gốc dưới đây: 
 
=============================
 
 
1. Tiền đồng Ngũ Đế
 
Tiền đồng Ngũ Đế thuộc ngũ hành Kim, có khả năng tiết chế sát khí của sao Ngũ Hoàng & sao Nhị Hắc trong Cửu Cung Phi Tinh – 2 sao thuộc ngũ hành Thổ. Và còn dùng để hóa giải 1 số lỗi phong thủy nhà ở về cửa chính như cửa chính đối diện thang máy hay cửa chính đối diện nhà vệ sinh hay cửa chính đối diện bếp,….
 
Xem chi tiết ở website này:  www.XTND.phongThuygia.com
 
2. Gà đồng
 
Vật phẩm phong thủy khai vận hóa sát có tác dụng phòng tránh đào hoa dữ, sử dụng trong trường hợp có người thứ ba quấy nhiễu. Ở khu vực huyền quan hay gần cửa chính bày gà đồng phong thủy có thể hạn chế ngoại tình. Nếu đối phương có tình cảm ngoài luồng thì một đôi treo gà đồng trong tủ quần áo, trái phải mỗi bên 1 con, ở góc tối.
 
3. Tiền đồng cổ
 
9 vật phẩm phong thủy khai vận tốt hóa giải sát khí tốt nhất
 
Tính chất của vật phẩm phong thủy hóa sát tiền đồng cổ đúng như tên gọi, hóa giải sát khí, tiêu trừ tai ương. Có 3 cách sử dụng:
 
  • Đặt dưới thảm chùi chân trước cửa chính để đối phó với trường hợp cửa chính đối diện thang máy.
  • Treo ở phía bên phải cửa chính bằng dây đỏ phòng ngừa thị phi, tránh miệng lưỡi thế gian, để giảm thiểu sinh sự cãi cọ trong nhà.
  • Đặt hai đồng tiền cổ dưới gối đảm bảo phu thê quan hệ hài hòa, hóa giải nguy cơ người thứ 3.
4. Tháp Văn Xương
 
Vật phẩm phong thủy khai vận hóa sát, tốt cho vận trình sự nghiệp, có lợi cho người đọc sách, công việc quan lộc. Đặt tháp Văn Xương ở trong phòng trẻ nhỏ, giá sách, bàn làm việc đều ổn, trẻ con học hành tiến bộ, làm việc nhanh nhẹn, dễ thăng tiến.
 
5. Chuông gió
 
Chuông gió là 1 trong những pháp khí phong thủy chuyên dùng trong những không gian hẹp như nhà ở hay cửa hàng. Nên treo ở cửa chính, treo ở cửa sổ để miễn trừ sát khí. Trường hợp cửa đối cửa, cửa đối diện với kiến trúc xấu cũng nên treo chuông gió.
 
6. Gương bát quái
 
Gương bát quái có tính chất che chắn kiến trúc xấu, các thế hình sát chiếu vào trong nhà như góc tường, nhà cao tầng,…. Nên treo ở trước cửa chính hay bên ngoài cửa sổ nhưng không nên treo quá nhiều (không quá 3 cái), không treo trong nhà, cũng không treo đối diện cửa nhà khác kẻo lại hung.
 
7. Hồ lô đồng
 
Hồ lô đồng tăng cường tình cảm vợ chồng, nên bày ở đầu giường để càng ngày càng quấn quýt. Nhà có người bệnh cũng nên bày pháp khí này, để có lợi cho sức khỏe, nhà có người gia, trẻ nhỏ nhớ đừng quên. Công dụng hóa sát và chặn sát khí của hồ lô đồng cũng rất tốt.
 
8. Tỳ Hưu
 
Thụy thú này nổi tiếng là vật phẩm phong thủy chiêu tài hóa sát tốt, dùng trong bài trí gia cư, tốt cho tài lộc, nhất là người làm ngân hàng, bán hàng, tuyển dụng, người làm việc thu nhập di động,… Khi bày lưu ý tỳ hưu đầu hướng ra cửa hay cửa sổ.
 
9. Kỳ lân
 
Kỳ Lân cùng Long thần, Phượng thần, Quy thần tạo thành tứ linh thú. Kỳ Lân có thể chiêu tài hóa sát, vượng con cái, công dụng phi thường rộng khắp. Đầu hướng ra phía ngoài, khí thế mạnh mẽ, vận trạch cát tường. Khi chọn kỳ lân không cần to mà nên chọn lựa vật phẩm tinh xảo, chạm trổ cầu kì tỉ mỉ.
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/27/2022 10:23:33 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ