Cách hóa giải nhà khuyết góc theo phong thủy

 

Theo quan niệm phong thủy, nhà khuyết góc không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà còn khiến cho trường năng lượng bị thiếu hụt, mất cân bằng. Vậy khắc phục những nhược điểm này như thế nào. Phong Thủy Gia xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm như sau:
 
Xử lý nhà khuyết góc hướng Bắc
 
Hướng Bắc thuộc quẻ Khảm, hành Thủy đại diện cho người con trai thứ hay phái nam tuổi thanh thiếu niên. Nếu nhà khuyết góc hướng Bắc, phòng các bệnh liên quan đến tai, thận, thắt lưng hoặc đường tiết niệu.
 
Cách xử lý: Đặt tượng, treo tranh ảnh con heo tại vị trí này.
 
Xử lý nhà khuyết góc hướng Tây Bắc
 
Hướng Tây Bắc thuộc quẻ Càn, đại diện cho nam chủ nhà hoặc nam giới từ tuổi trung niên trở lên. Nếu nhà bị khuyết góc hướng Tây Bắc khiến gia chủ dễ bị động và thiếu sự quyết đoán khiến công danh và sự nghiệp khó hanh thông.
 
Cách xử lý: Đặt tượng, treo tranh ảnh con ngựa tại vị trí này.
 
Cách hóa giải nhà khuyết góc theo phong thủy
 
 
 
 
 
 
Xử lý nhà khuyết góc hướng Đông Bắc
 
Hướng Đông Bắc thuộc quẻ Cấn, tượng trưng cho chỗ dựa vững chắc của căn nhà. Đại diện cho con trai thứ ba hay bé trai tuổi thiếu niên, nhi đồng. Nếu như nhà khuyết góc hướng Đông Bắc hay góc Đông Bắc có sát khí sẽ khiến tiền tài, sự nghiệp dễ gặp khó khăn, không có quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng khó thành. Hơn nữa lại còn ảnh hưởng tới cả thế hệ con cháu.

Cách xử lý: Đặt tượng hay treo tranh ảnh con chó tại vị trí này.
 
Xử lý nhà khuyết góc hướng Tây
 
Hướng Tây thuộc quẻ Đoài, đại diện cho con gái thứ ba hay bé gái tuổi thiếu niên, nhi đồng. Nếu nhà khuyết góc hướng Tây hay đặt nhà vệ sinh ở hướng này thì chú ý đề phòng  bệnh hô hấp.
 
Cách xử lý: Đặt tượng hay treo tranh ảnh con dê ở vị trí này.
 
Xử lý nhà khuyết góc hướng Đông
 
Hướng Đông thuộc quẻ Chấn, đại diện cho người con trưởng hay đàn ông tuổi trung niên. Nếu như nhà khuyết góc hoặc đặt nhà vệ sinh, nhà tắm ở góc này sẽ ảnh hưởng tới phong thủy, lưu ý các bệnh về chân.
 
Cách xử lý: Đặt tượng hay treo tranh ảnh con rồng ở vị trí này.
 
Xử lý nhà khuyết góc hướng Tây Nam
 
Hướng Tây Nam thuộc quẻ Khôn, đại diện cho nữ gia chủ, phụ nữ từ tuổi trung niên trở lên. Nếu như nhà ở khuyết góc này thì nữ gia chủ cẩn thận với những bệnh liên quan tới dạ dày, tiêu hóa và ngoài da.
 
Cách xử lý: Đặt tượng hay treo tranh con trâu ở vị trí này.
 
Xử lý nhà khuyết góc hướng Đông Nam
 
Hướng Đông Nam thuộc quẻ Tốn, đại diện cho con gái trưởng hay phụ nữ tuổi trung niên. Nếu nhà ở thiếu góc này thì đề phòng những bệnh liên quan tới thần kinh tọa.
 
Cách xử lý: Đặt tượng hay treo tranh ảnh con gà ở vị trí này.
 
Xử lý nhà khuyết góc hướng Nam
 
Hướng Nam thuộc quẻ Ly, đại diện cho con gái thứ hay nữ giới tuổi thanh thiếu niên. Nếu nhà khuyết góc này thì đề phòng những bệnh liên quan tới mắt đường huyết.
 
Cách xử lý: Đặt tượng hay treo tranh ảnh chim trĩ hoặc phượng hoàng ở vị trí này.
 
Kết luận:
 
Trên thực tế khó tránh khỏi tình trạng nhà bị khuyết góc, nhất là khi đất đai, nhà cửa ở những trung tâm và thành phố ngày càng chật hẹp, đắt đỏ như hiện nay.
 
Theo phong thủy nhà ở phương Đông truyền thống, sở hữu 1 căn nhà khuyết góc không tốt, đặc biệt nhà bị khuyết hoặc có sát khí ở góc Tây Bắc hay góc Đông Bắc. Chúng được cho là hai góc “thiết yếu” nhất vì ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của nam giới – trụ cột trong gia đình. Vì vậy  những người theo lý thuyết này khuyên không nên mua nhà khuyết góc.
 
Nhiều người lại cho rằng với kiến trúc hiện đại, mảnh đất hoặc thế nhà bị khuyết góc đôi khi cũng là “cơ hội vàng” để kết cấu căn nhà đẹp mắt hơn. Có thể tạo sự “mềm mại” giúp căn nhà có tính thẩm mỹ hơn là sự vuông thành sắc cạnh có phần nhàm chán. Đấy chính là lí do, không ít căn nhà khuyết góc đã trở thành công trình độc đáo, đầy sáng tạo
 
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/28/2022 10:53:27 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ