Cách bài trí đá cảnh trong sân vườn để cân bằng âm dương theo nguyên tắc phong thủy 

Cách bài trí đá cảnh trong sân vườn đúng nguyên tắc phong thủy

 Trong phong thủy sân vườn, cây xanh, nước và đá cảnh luôn là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên khu vườn sinh động, hài hòa về âm dương. Vì vậy nếu khu vườn nhà bạn đã có cây xanh, nước thì có thể kết hợp xen kẽ với đá cảnh để tăng tính thẩm mĩ và giúp điều hòa âm dương tốt. Bên cạnh đó, những viên đá ở ao, hồ cũng phản ánh về hình thể sông, núi thiên nhiên.
 
 Xuất phát từ nguyên lý sơn thủy họa, sân vườn cần có sự cân bằng âm dương – ngũ hành từ mọi yếu tố cấu thành. Ví dụ như hồ nước là thủy tích tụ âm, cần có các loại cây thủy sinh, hoặc đá tự nhiên mang năng lượng dương để cân bằng. 
 1 số nguyên tắc khi bài trí đá trong sân vườn để cân bằng âm dương
 Số lượng đá luôn phải lẻ, xếp theo chiều dựng đứng.
  • Tương tự các khu vực trong vườn cũng cần được dọn dẹp sạch sẽ, đá cảnh cần được làm sạch, không cho rong rêu mọc trên bề mặt sẽ khiến cho nguồn năng lượng dương bị giảm.
  • Nên sắp xếp các viên đá cảnh theo hàng lối rõ ràng. Viên đá hình dáng tròn trịa không nên đặt cạnh những viên đá góc cạnh hoặc nhọn. Theo quan điểm phong thủy, những viên đá có kích thước, hình dáng đối lập nhau sẽ tạo thế xung khắc, không đem lại điều tốt lành. Bên cạnh đó, những viên đá hình thù kì dị, cổ quái cũng không tốt trong phong thủy.
  • Số lượng đá cảnh cần phải được bố trí hợp lí, nếu quá nhiều và lộn xộn sẽ làm hơi khí của đất tiêu hao, đá nhiều âm khí tạo thế đối xung với dương khí, sẽ không đem lại may mắn cho gia chủ.
 Nếu như sử dụng quá nhiều đá trong sân vườn, mùa nắng nóng đá hấp thụ nhiệt mà quá trình tản nhiệt chậm nên hơi nóng càng mạnh, gây ra cảm giác ngột ngạt, bức bối cho người sống trong không gian đó. Ngược lại, khi vào mùa lạnh, nguồn khí ấm sẽ bị đá hút hết nên càng có cảm giác lạnh lẽo hơn.
 
Đặc biệt, vào ngày mưa to gió lớn, nếu khu vườn trải quá nhiều đá cuội sẽ tạo nên sự cản trở quá trình bay hơi của nước, khiến cho nước đọng lại làm tăng độ ẩm trong nhà, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, dễ sinh bệnh tật ốm đau.
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 
 

 

===================Xem thêm===

 *www.SảnphẩmxứngDanh.vn

*www.DịchvụxứngTầm.vn

*Cách vận dụng Phong Thủy giúp Bán / Mua nhà đất NHANH

 

 * Những điều cần chú ý trong năm nay

 

  *Khi nào Bạn cần xem Phong Thủy ?

 

 * PHÁP BẢO PHONG THỦY GỐC LÀ GÌ ?

 *Những điều cần lưu ý trước khi xây/ sửa, mua bán nhà đất 

 

  ==================

 
 

 

 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/11/2022 3:53:16 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ