Chọn nhẫn phong thủy theo mệnh thu nạp tiền tài, khai vận tình duyên

 

Nhẫn phong thủy cho người mệnh kim.

 
Người thuộc mệnh kim phù hợp với nhẫn phong thủy thuộc hành thổ. Nhẫn phong thủy này có hình vuông. Thân nhẫn có thể thiết kế trang trí bằng những khoảng hình vuông. Hoặccó thể hình chữ T. Nhẫn được thiết kế các mặt lồi chế tác hình vuông, hình chữ nhật. Và có thể được đính đá quý, thường là màu vàng. Bạn nên sử dụng đá có màu vàng, ghi hoặc xám.
 
Nhẫn hành thổ giúp mang đến vận may cho tình yêu & cuộc sống cho người mệnh kim. Công việc, sự nghiệp cũng có nhiều cơ hội để phát triển.
 

Nhẫn phong thủy cho người mệnh mộc.

 
Người thuộc mệnh mộc nên đeo nhẫn phong thủy thuộc hành thủy. Những loại nhẫn này có hình dạng đường tròn có thể được cách điệu thành hình tròn lượn sóng. Thân nhẫn được chế tác mảnh, có thể làm thành dạng hình chữ S. Nhẫn phong thủy dành cho người mệnh mộc có mặt lồi lên, được thiết kế thành hình bầu dục và hình tròn. Có thể được đính thêm viên đá quý phía trên. Nhẫn có thể có màu xanh tím, đen, xanh lục hoặc xanh đen.
 
Nhẫn thuộc hành thủy giúp người mệnh mộc gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Tình cảm vợ chồng và con cái tốt đẹp. Đường học hành, công việc có nhiều cơ hội thuận lợi.
 
  Chọn nhẫn phong thủy theo mệnh thu nạp tiền tài, khai vận tình duyên
 
 
 
 
 

Nhẫn phong thủy cho người mệnh thủy.

 
Những loại nhẫn thuộc hành kim là nhẫn có hình dạng tròn và trơn. Trên thân nhẫn gắn thêm những loại đá quý. Với hình dạng tròn có màu trắng, vàng. Nhẫn phong thủy cho người mệnh thủy nên có thiết kế đơn giản. Với nguyên liệu là bạch kim hay vàng tây. Việc kết hợp vật liệu có thể tạo ra sự độc đáo, vẻ đẹp riêng cho nhẫn dành cho người mệnh thủy.
 
Người mệnh thủy nếu đeo nhẫn thuộc hành kim có thể gặp nhiều chuyện tốt đẹp. Tình cảm cá nhân, cuộc sống gia đình được hạnh phúc, bền vững. Sự nghiệp, công việc, kinh doanh buôn bán phát đạt.
 

Nhẫn phong thủy cho người mệnh hỏa.

 
Người mệnh hỏa phù hợp đeo những loại nhẫn thuộc hành mộc. Nhẫn phong thủy hành mộc có hình dáng tròn. Bạn có thể cách điệu thành đường tròn lượn sóng. Hay cũng có thể cách điệu nhẫn theo kiểu vặn chéo. Nhẫn có mặt lồi có thể chế tác thành các hình chữ L, hình tròn hay hình bầu dục. Thân nhẫn nạm những hạt đá quý có màu xanh.  
 
Đeo nhẫn phong thủy thuộc hành mộc giúp cho người thuộc mệnh hỏa gặp nhiều vận may đường con cái. Gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Công việc cũng có nhiều điều may mắn.
 

Nhẫn phong thủy cho người mệnh thổ.

 
Người thuộc mệnh thổ nên đeo nhẫn phong thủy thuộc hành hỏa. Những loại nhẫn thuộc hành hỏa có thiết kế với hình dạng có chút nhọn. Được cách điệu với đường nét nhấp nhô. Thân nhẫn có thiết kế thành dạng chữ V. Nhẫn có mặt lồi lên được tạo hình tam giác hay hình đa giác khác. Nhẫn nên đính viên đá quý có màu đỏ, cam hoặc hồng.
 
Người mệnh thổ đeo nhẫn thuộc hành hỏa. Để cuộc sống nhận được nhiều điều tốt đẹp. Công việc, tình duyên thuận lợi. Tiền tài công danh nhờ đó sẽ được khởi sắc hơn.
 
Chọn nhẫn phong thủy theo mệnh của bản thân không những giúp cho mình đẹp hơn về ngoại hình, sang trọng hơn về khí chất. Mà có thể giúp bản thân có được nhiều điều may mắn & thuận lợi. Trong tình duyên, công việc, gia đình, cuộc sống. Tham khảo bài viết và chọn lựa cho mình một vật phẩm phong thủy thích hợp. Để cả năm có được an lạc, hạnh phúc và may mắn.
 
 
============
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/27/2022 10:32:30 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ