Chọn túi xách theo phong thủy

 
Rất ít người để ý đến chiếc túi xách nhưng để ý đến yếu tố phong thủy này sẽ giúp mang đến may mắn, giúp tiền sẽ vào trong túi của bạn "rủng rỉnh" hơn. Màu sắc, cách sử dụng hay cả những thứ cho vào túi xách cũng sẽ quyết định ít nhiều đến sự may mắn của bạn.

Cách sử dụng túi xách mang lại năng lượng cho bạn
 
Để tối ưu sự may mắn thì bạn nên cầm túi xách ở bên phía tay trái. Điều này có thể sẽ làm tăng năng lượng đi vào và giảm năng lượng đi ra. Phần bên phải cơ thể là " con hổ trắng" mạnh mẽ trong khi phía bên trái là "con rồng xanh" đem đến những năng lượng cho bạn. Khi ngồi, bạn cũng nên đặt túi bên trái cơ thể.
 
Cũng theo phong thủy thì đặt túi xách lên sàn nhà là điều cấm kị. Người Trung Quốc xưa có câu ngạn ngữ rằng: "Ví trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa". Tiền bạc hay thẻ tín dụng thường nằm trong túi, khi đặt chúng trên sàn nhà hay dưới đất sẽ thể hiện sự coi thường của cải, vật chất.
 
Chú ý khi lựa chọn màu sắc, hình dáng cho túi
 
 
Bài viết tổng hợp những lưu ý khi chọn lựa và sử dụng túi xách theo phong thủy. Hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức phong thủy hữu ích.
 
 
 
 
 
 
Luật phong thủy dựa vào các yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
 
Màu đỏ, hồng, tím, có hình dạng góc cạnh chính là mệnh "Hỏa" biểu tượng của sự tự tin, vì thế khi chọn chiếc túi có chiếc túi có các yếu tố này sẽ mang đến may mắn trong công việc.
 
Túi hình vuông, màu vàng, cam, nâu là mệnh "Thổ" tạo sự gần gũi thân thiện nhờ đó có thể tạo thêm nhiều mối quan hệ có lợi cho công việc và cuộc sống của bạn.
 
Túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng là mệnh "Kim". Nó có thể truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ trong công việc và sức mạnh trong cuộc sống.
 
Túi hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt là mệnh "Mộc", giúp duy trì sự yên bình, hài hòa.
 
Túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm là mệnh "Thủy", có thể cải thiện sự thịnh vượng
 
Theo các chuyên gia phong thủy thì sự kết hợp màu sắc có thể ban phước lành hoặc mang đến sự không may mắn cho bạn. Một số kết hợp có thể mang đến may mắn như: đen-trắng, đỏ-vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Những bộ đôi không tốt trong phong thủy đó là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ.
 
Cách chọn kích thước túi theo phong thủy
 
Về kích cỡ, nhiều chuyên gia phong thủy khuyên nên chọn túi càng to càng tốt, đặc biệt khi đi mua sắm vì nó có thể "nắm giữ" những món đồ mà bạn đã mua. Nhưng không nên chọn túi quá to so với cơ thể vì chiếc túi quá to sẽ trở thành gánh nặng khiến năng lượng bị tiêu hao. 
 
Bài viết tổng hợp những lưu ý khi chọn lựa và sử dụng túi xách theo phong thủy. Hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức phong thủy hữu ích.
 
 
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/27/2022 3:40:00 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ