Đặt rùa đầu rồng đúng phong thủy

 

Rùa đầu rồng phong thủy
 
Rùa đầu rồng được gọi là Long Quy. Với nhiều nước Á Đông đây là một biểu tượng linh thiêng. Bất kể bạn đặt nó ở đâu cũng mang đến điều tốt đẹp, chứa đựng sự cát tường. Trong bốn con thú lành trong phong thủy thì Long Quy đứng đầu.
Trong truyền thuyết xa xưa, có 9 con rồng được sinh ra còn gọi là Long Sinh Cửu Phẩm. Mỗi phẩm đều có sự khác biệt riêng: Rồng thứ chín là Bồ Lao thích la hét, con rồng thứ 8 là Kim Nghê thích khói lửa, con rồng thứ 7 là Thao Thiết thích ăn, con rồng thứ 6 là Xuy Vẫn thích nuốt trọn mọi vật, con rồng thứ 5 là Bệ Ngạn thích tranh cãi, con rồng thứ 4 là Bá Hạ thích mang vật nặng, con rồng thứ ba là Triều Phong thích nguy hiểm, con rồng thứ 2 là Nhai Tý háo sát, con lớn là Tù Ngưu hay gọi là Tỳ Hưu thích âm nhạc.

Đặt rùa đầu rồng đúng cách
 
Con rồng thứ 4 thích mang vật nặng, tên gọi khác là Bá Hạ hay còn gọi là Long Với ngoại hình giống con rùa, nhưng mang đầu rồng. Dân gian đặt tên Long quy cho con rùa sống lâu đời, rùa lớn linh thiêng. Long Quy xuất hiện trong truyền thuyết Nữ Oa Nương Nương vá trời, bà dùng 4chân rùa lớn để chống trời và bị Cung Công húc nghiêng. Do Bá Hạ thích mang vật nặng nên đã dùng 4 chân để chống trời. Nên Long Quy có ý nghĩa chống lại những tai hại, chống lại sát khí. Người ta dùng Long Quy để chấn trạch, hưng gia, đem lại cuộc sống tốt đẹp, mang lại giúp gia chủ.
 
Đặt rùa đầu rồng đúng phong thủy
 

 

 

 

 

 
Vị trí phong thủy nên đặt Long Quy
 
Đặt rùa đầu rồng ở mỗi nơi lại đem đến 1 ý nghĩa khác nhau. Phụ thuộc vào từng phong thủy của từng nhà mà đặt chúng ở nơi thích hợp. Nếu như vị trí đó có nhiều thủy khí nên đặt Long Quy để hóa giải phần lớn. Đặt rùa đồng rồng ở vị trí Tam sát có khả năng hóa giải rất lớn. Còn nếu bạn đặt ở gần tài vị, Long Quy giúp gia chủ thúc đầy tài lộc.
Phong Thủy xưa nay có câu “ Yếu khoái phát, đầu Tam Sát – Phát tác nhanh chóng nhất là Tam Sát”. Tại nơi có thủy khí lớn thì dễ gây ra nhiều cuộc tranh cãi. Bạn nên đặt Long Quy tại vị để giải trừ và đồng thời đem đến nhân duyên.
 
 
Long Quy, tức rùa đầu rồng cũng là 1 trong Tứ Linh : Long, Ly, Quy, Phượng. Linh vật có tác dụng giảm đi sự không thuận lợi trong cuộc sống, giảm những chuyện không may có thể xảy ra, giải trừ vận hạn. Ví dụ như hướng công sở, hướng bàn làm việc, hướng nhà ở của bạn không thuận lợi có thể sử dụng Long Quy.
 
Nếu bạn đặt Long Quy tại phía hậu nhà sẽ giúp gia chủ có thể Trấn Trạch. Long Quy mang ý ngụ ý Áo Gấm về làng, Vinh Hoa Phú Quý. Tác dụng của Long Quy là tụ sinh khí cho vượng nhân đinh.  Người xưa, từ thời nhà Tống đã cho rằng Long Quy là thần vật của Bắc Đế Chân Võ.
 
Đặt rùa đầu rồng đúng cách
 
Hướng tốt nhất để đặt Long Quy đó chính là phía đông, do đây là nơi có nhiều Tử Khí. Người xưa thường có câu Tử Khí đến từ Phương Đông. Khi đặt Long Quy cần đặt quay đầu ra hướng cửa sổ. Nhà bạn gần sông ngòi, biển thì lại càng tốt. Nếu như nhà có phòng đọc sách hay phòng khách bạn cũng có thể đặt Long Quy tại vị.
 
Nếu bạn định đặt rùa đầu rồng ở nơi làm việc, phần đầu đối diện với cửa sổ hay cửa phòng để khí tím đến nhập & huyệt động, bạn nên bày Động thạch tím hay gọi là Tử Tinh Động phía sau đuôi Long Quy. Mặt của Long Quy hướng vào quả cầu thủy tinh trong suốt hoặc hướng vào quả cầu thạch anh màu trắng.  Để Long Quy có thể được bổ sung thủy khí. Như vậy uy lực phong thủy của Long Quy sẽ được gia tăng.

Bài viết đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về cách đặt đúng phong thủy cho rùa đầu rồng, giúp cho cuộc sống thêm phần may mắn, tài lộc đến,… bạn nên có Long Quy trong nhà. Nhưng, lưu ý hãy đặt Long Quy đúng hướng nhé! 

-------->> 

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 


 

 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/21/2022 11:43:00 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ