Trong cuộc sống bạn sẽ có những lúc gặp những phiền muộn khiến bạn đau đầu và khó chịu, ảnh hưởng đến tiến độ công việc hay không khí trong gia đình. Trồng cây phong thủy sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát, phúc đức tràn đầy và tinh thần tươi mới. Phong Thủy gia hôm nay sẽ giới thiệu với bạn về những loài cây phong thủy.

 

 Cây hoàng kim cát

 

 Hoàng kim cát

 

Có thể là loài cây còn bị xa lạ trước giới trẻ, tuy nhiên nó là loài cây phong thủy mang đến nhiều suôn sẻ trong công việc cho chủ nhân của nó.

  

  • Sức sống mạnh mẽ, lâu năm mang lại phúc khí cho người trồng.
  • Lá xanh mượt giúp bạn xua tan mệt mỏi nhất là trong những ngày nắng, thích hợp để nghỉ ngơi mỗi khi mắt mỏi.
  • Hoàng kim cát thường đặt trong phòng làm việc ,bạn nên đặt cây bên cạnh cửa sổ gần bàn làm việc hoặc bên cạnh giá sách
  • Tầm cây nhỏ xinh, dễ để bạn bày trí ở chỗ làm việc, tăng năng lượng, hiệu quả cao trong công việc.
  • Đặc biệt loài cây này còn loại bỏ các bức xạ tốt để bạn luôn khỏe

 

 Cây bách thủy tiên

 

Bách thủy tiên

  

Nếu bạn đang tìm mua loài cây cỡ nhỡ to vừa phải mà lại hợp bản mệnh phong thủy đem lại sự tốt đẹp thì không nên bỏ qua loài cây này.

  

  • Cây lá to bản có thể hình tròn hơn là những loại có lá sắc, nhọn giúp tạo người dùng cảm giác ôn hòa.
  • Điều đáng chú ý trong các phòng làm việc là góc phòng thường có diện tích nhỏ nên bạn lựa loại cây này có kích thước vừa phải và cũng sẽ tránh đem lại những sự ẩm thấp, bức bối cho góc làm việc.
  • Cây xanh tốt sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho góc làm việc nhưng cũng đừng vì thế bạn lại bày quá nhiều chậu cây trên bàn làm việc, điều này sẽ khiến không gian chật chội, tù túng.

  

Bố trí cây cảnh phù hợp phong thủy

 

 
 

  

  • Hướng chỉ Đông Nam thuộc hành Mộc, do đó, theo nhiều người quan niệm cho rằng đây là hướng thích hợp nhất để đặt cây xanh vì nó sẽ giúp sinh ra nhiều vượng khí. Còn bày trí cây cối hướng Bắc (hành Thủy) sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc, sự nghiệp.
  • Một lưu ý khác khi chọn hướng đặt cây cảnh là nên tránh bài trí cây cối ở góc Tây Nam, Đông Bắc và vị trí giữa phòng vì hành Mộc và hành Kim, hành Thổ tương khắc. Tất nhiên, cũng nên tránh bài trí ở phương vị hành Kim – hướng Tây và Tây Bắc.
  • Nếu chỗ ngồi của bạn quay lưng với cửa ra vào, điều bạn cần thiết là nên đặt một chậu cây cảnh nhỏ để tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi làm việc.
  • Nên trồng cây xanh gần tài vị. Tài vị chính là nơi tàng phong tích khí, hay còn được gọi là nơi tụ khí hoặc nơi thu hút tài khí. Đây là vị trí chủ chốt trong văn phòng làm việc để mang đến tài vận và may mắn cho công ty.
  • Tài vị là khu vực nằm ở góc chéo với cửa ra vào của văn phòng. Đặc biệt nên trồng những loại cây có là to và dày ở khu vực tài vị.
  • Không nên trồng các loại cây có gai xung quanh tài vị như xương rồng, hoa hồng gai… Những loại cây này sẽ làm cho vận khí tốt không lưu lại ở tài vị.

  

Cây xanh phải được gần với nước, gần với ánh sáng, đó mới là hướng chọn tốt nhất theo phong thủy. Do đó, tốt nhất là chỉ nên bố trí cây xanh ở một góc cố định trên bàn làm việc, nơi thông thoáng có thể tiếp nhận được nguồn sáng nhưng phải là nơi bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhưng ít khi tác động đến nó để hạn chế phân tán khí vận ở khu vực này.

 

Mong rằng những sưu tầm, chia sẻ này của chúng tớ sẽ giúp ích trong việc chọn cho bản thân một chậu cây phong thủy ưng ý.

 

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

===================Xem thêm===

 *www.SảnphẩmxứngDanh.vn

*www.DịchvụxứngTầm.vn

*Cách vận dụng Phong Thủy giúp Bán / Mua nhà đất NHANH

 

 * Những điều cần chú ý trong năm nay

 

  *Khi nào Bạn cần xem Phong Thủy ?

 

 * PHÁP BẢO PHONG THỦY GỐC LÀ GÌ ?

 *Những điều cần lưu ý trước khi xây/ sửa, mua bán nhà đất 

 

  ==================

 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/3/2022 6:59:50 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ