Gương bát quái gỗ Đào

 

 

 
 
 
Bát Quái là loại vật phẩm phong thủy quen thuộc trong cuộc sống, gương bát quái còn có khả năng hội tụ được năng lượng của vũ trụ, dùng chúng để trấn áp tà khí giúp đem lại ý nghĩa đối với nhiều ngôi nhà phong thủy không được tốt. Gương bát quái hình bát giác đều chia làm 8 phần bằng nhau, mỗi phần tương ứng với 1 trong tám quẻ là càn, khôn, khảm, ly, chấn, cấn, đoài, tốn. 
 
Tất cả loại gương bát quái đều có công dụng chung là phản xạ lại hung khí không tốt khi chúng muốn thâm nhập vào trong nhà của bạn. Đặc biệt là loại gương bát quái phong thủy bằng đồng thuộc hành kim, gỗ đào.. có khả năng hóa giải hướng nhà xấu, hướng sát khí và hướng không hợp mệnh với gia chủ…
 
Tác dụng phong thủy của gương bát quái:
 
 
  1.  Nếu nhà bạn có lối vào chính đối diện với nghĩa trang, bệnh viện, cảnh sát, nhà thờ và trường học, gương bát quái sẽ giúp sát khí dội ngược lại khi bay vào nhà của bạn, ngăn không cho sát khí xâm nhập.
  2. Khi hình bát quái được để trên lối vào chính, nó sẽ xua đi tà khí, những người có ý định xấu hay điềm rủi.
  3.  Để loại bỏ những mối đe dọa của "mũi tên độc" từ đèn đường, cột thẳng, cây to hay các tòa nhà sẽ ảnh hưởng tới bạn và gia đình của bạn, đặt gương bát quái ở tường sao cho gương chiếu thẳng vào vật trở ngại này. 
  4. Các hình bát quái khuếch tán những ảnh hưởng của "mũi tên độc" có nguồn gốc từ góc của tòa nhà hay góc độ khác hướng chỉ về phía nhà của bạn.
  5. Nếu như nhà của bạn là nơi giao nhau của ngã ba, với xe ô tô liên tục lái xe hướng đầu vào nhà, gương bát quái ngăn chặn bất kỳ sát khí tốc độ nào đến gần, bạn sẽ cảm thấy bớt áp lực trong cuộc sống. 

 

 Gương bát quái gỗ thông lõm

 

Phân loại các loại gương bát quái:
 
  • Gương lõm: có hình dạng cong vào trong để tích tụ luồng năng lượng. Nếu phương vị có hiện tượng tán khí hoặc những nguồn năng lượng tốt để không thể trực tiếp vào nhà thì nên treo gương bát quái mặt lõm để có thể thu hút, gương bát quái lõm được sử dụng khá nhiều và để hóa giải hướng nhà xấu và hướng nhà kỵ với tuổi của gia chủ, loại gương này hữu dụng trong việc thu về cát khí đến từ ao, hồ, sông, biển… trước nhà. Vì vậy, nếu bạn muốn thu hút may mắn, tài lộc, cát khí về cho gia đình của mình, lại trấn áp tà khí, biến hung thành cát thì bạn hãy treo ngay một chiếc gương bát quái lõm trước nhà để tích tụ năng lượng tốt
  • Gương lồi: có đường cong hướng ra ngoài để phản lại và làm phân tán năng lượng tiêu cực và có hại. Khi nhà ở, cửa chính, cửa sổ bị các vật thể mang sát khí xung chiếu, gương lồi có tác dụng rất hữu hiệu. Gương như mai rùa công dụng hóa giải sát khí đến từ cây cột điện, con đường chạy thẳng vào nhà, vật thể sắc nhọn, cột cờ, biển báo giao thông, ông khói,  khoảng không gian giữa 2 tòa nhà cao… nếu bạn muốn hóa giải các dòng sát khí này, bạn dùng chiếc gương bát quái phong thủy lồi và treo nó ở chính giữa cửa.
  • Gương phẳng: có công dụng rất lớn thường được dùng nhiều trong phong thủy, nếu như đặt trong nhà có tác dụng thu hút năng lượng tốt. Nếu bạn treo ngoài cửa chính hoặc cửa sổ sẽ có tác dụng phản xạ luồng sát khí.Tốt nhất là tìm phương vị cát lợi mà đặt gương bát quái phẳng chúng có công dụng thu hút khí tốt; đồng thời, khi treo gương phẳng tại phương vị bị xung sát có tác dụng ngăn cản, hóa giải khí xấu. Treo gương bát quái thẳng trên cửa hay cửa sổ sẽ có tác dụng thay đổi khí trường, ngăn chặn loại bỏ ảnh hưởng xấu trong trường hợp nhà có cửa sổ đối diện với góc cạnh, đường đi, sân nhà, cột điện, ống khói, nhà cao tầng, dòng sông ô nhiễm… hay trong trường hợp cửa phòng trong nhà đối diện thẳng với nhà bếp, nhà vệ sinh…Hơn nữa, gương bát quái phẳng còn có thể xua đuổi tà khí và hóa giải mọi điềm gở, giúp gia đình của bạn có cuộc sống yên bình khi sống trong căn nhà có phong thủy không tốt, chẳng hạn như nhà gần nghĩa địa, nhà có cây to trước cửa, nhà có góc nhọn chĩa vào bên trong…
 
Chú ý:
 
  • Treo gương bát quái đúng cách, không treo tùy tiện theo ý mình.
  • Không nên treo gương hướng vào nhà mà nên hướng ra ngoài.
  • Không nên treo gương bàn thờ,nhà bếp,phòng ngủ.
  • Nhà không treo qua 3 hướng , nếu không sẽ không cát phản hung, tự gây thương vong cho gia chủ.
  • Hướng treo gương không được quay về phía tượng thần tượng thánh.
  • Nếu như cửa nhà đối diện với thang máy hoặc cầu thang, nên treo gương bát quái trước cửa. Nhưng thang đối diện với phòng ngủ thì không cần thiết.
  •  
Phong Thủy là khía cạnh linh thiêng mà bạn không thể coi nhẹ, và một khi nó đã có quy tắc riêng thì tốt hơn hết là bạn nên học hỏi & tuân thủ đúng.
 
Phong thủy gia chuyên tư vấn phong thủy, hỗ trợ khách miễn phí khách cách tẩy uế khí,tạp khí sản phẩm, cũng như khai quang điểm nhãn, lựa chọn vị trí thích hợp từng gia chủ để sản phẩm có thể được phát huy tối đa công lực, hiệu nghiệm.
 
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/30/2022 6:51:31 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ