Long quy thọ đồng có đặc điểm là thích mang vật nặng nên giúp chống lại sát khí, làm giảm tai họa, có khả năng trấn trạch nhà tốt, mang tới phúc trạch, hưng gia cho gia đình

Những tác dụng phong thủy của tượng Long Quy

 

Long Quy là con vật huyền thoại với hình ảnh đầu rồng mình rùa, ngồi trên các đồng tiền chiêu tài và kim ngân châu báu. Trong đó, đặc biệt là cả rùa, rồng lại cùng nằm trong Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phượng) nên mức độ linh thiêng càng cao hơn.
 
Tượng long quy được bày trí trong nhà có khả năng chống lại sát khí cực tốt
 
Long Quy có đặc điểm là thích mang vật nặng nên giúp chống lại sát khí, làm giảm tai họa, có khả năng trấn trạch nhà tốt, có thể đem tới phúc trạch, hưng gia cho gia đình. Đặt tượng Long Quy thọ đồng tại nhà giải trừ được những hung tinh, tiêu biểu như hung tinh Tam Bích, Thất Xích, Nhị Hắc,... có thể giúp trấn trạch nhà, đồng thời giúp chuyển biến thành cát tường, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp và yên bình hơn.
 
Đặc biệt hơn tượng long quy có tác dụng hóa giải Tam sát rất tốt. Nên đặt trên nóc két sắt hay những nơi phạm sát khí nặng trong nhà để hóa giải.
 

 


 

 
Hóa giải mọi vận xấu: Không những phong thuỷ nhà cửa mới có ảnh hưởng đến bản thân và mọi người sống trong ngôi nhà, mà ngay cả nơi làm việc nếu như phong thuỷ không tốt cũng sẽ gây ra rất nhiều điều không tốt cho gia chủ. Nếu như hướng bàn làm việc của bạn mà rơi vào các hướng Ngũ Quỷ, Tuyệt Mạng, Lục Sát hoặc Hoạ Hại thì cho dù bạn có cố gắng đến mấy cũng không thể nào thăng tiến được, thậm chí còn có khả năng chịu bất công, hao tài và lụi bại trên đường công danh sự nghiệp nữa. Nhưng, bạn cũng không cần phải quá lo lắng, vì nếu như đặt tượng Long Quy ở mép trái bàn làm việc, đầu quay thẳng về hướng xấu thì vận xấu và tác động tiêu cực sẽ được giải trừ.
Long quy thọ đồng - Trấn trạch hướng xấu
Bên cạnh đó, trong ban thờ Thần Tài cần đặt vật phẩm Long Quy để trấn sát, tránh tà khí xấu, những điều không tốt cho ban thờ nhà mình, để hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá.
 
Nhưng để giải trừ vận hạn tốt thì bạn cần đặt tượng ở đúng vị trí, cụ thể bạn đặt tượng ở hướng ra cửa chính của nhà và phải đặt ở chỗ sạch sẽ, cao ráo.
 
Tượng Long Quy mang tới nhiều phú quý và tài lộc
 
Long Quy là biểu tượng mang ý nghĩa vinh hoa phú quý, là con vật tốt lành mang tới tài lộc cho gia chủ, thúc đẩy, làm gia tăng tài lộc, may mắn sung túc. Nhưng muốn hút được nhiều tài lộc thì bạn cũng cần đặt tượng long quy ở hướng cửa sổ có sông, biển hay hồ bởi long quy thích vùng vẫy trong nước nên hút được nhiều khí tốt. Bạn cũng có thể đặt tượng ở cửa sổ hướng đông là rất tốt bởi theo phong thủy thì khí lành thường đến nhiều từ hướng Đông mang lại.
 
Tượng Long Quy mang ý nghĩa là trường thọ
 
 Long Quy là linh vật không những đem tới tài lộc dồi dào, hóa giải sát khí, trấn trạch mà nó có ý nghĩa trường thọ. Trong nhà mà đặt tượng long quy thì sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình sức khỏe tốt, sống lâu. Đồng thời tài lộc sẽ vững bền, thịnh vượng lâu dài hơn trong kinh doanh.
-------->> 

Tuy nhiên , các bạn cần lưu ý 2 nội dung

I, Đây không phải là Bộ Khởi Gốc mà chỉ  là bộ Bổ trợ  dùng để  Bổ Trợ thêm cho Bộ Khới Gốc chứ không thay thế được cho Bộ Khởi Gốc Các bạn mở xem website này :  www.BộKhởiGốc.vn/CTTB 

 

II, Để tránh lãng phí và có hiệu quả cao khi dùng các Pháp Bảo Phong Thủy, bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc (bạn Click mở xem chi tiết ở website này để vận dụng: www.BộKhởiGốc.vn/CTTB  )    

Khi cần tham vấn, bạn có thể liên hệ với Phong thủy gia 

Phong thủy gia Group
Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội 
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 


 

 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/6/2021 7:14:18 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ