Lưu ý phong thủy vị trí của quầy thu ngân

 
Việc thiết kế và việc đặt vị trí quầy thu ngân cũng ảnh hưởng khá lớn đến chuyện làm ăn của cửa hàng. Nếu như sắp xếp quầy thu ngân không đúng có thể khiến cho tiền bạc thất thoát, thậm chí kinh doanh không tốt. Hãy cùng Phong Thủy Gia tìm hiểu những đại kỵ khi thiết kế và bày trí quầy thu ngân nhé!  Tốt nhất, trước khi quyết định, bạn nên bấm vào đây hoặc gọi số hotline bên dưới, các Phong Thủy Gia sẽ tính giúp bạn; 
 
Không nên để quầy thu ngân quá cao
 
Không ít cửa hàng khi thiết kế quầy thu ngân đã chon quầy có độ cao quá mức cần thiết. Mục đích của thiết kế này có hai điều, thứ nhất là để đảm bảo tính cơ mật của việc thanh toán, thứ hai là đảm bảo tính an toàn. Mọi người nghĩ rằng để quầy thu ngân cao thì khi mà khách đứng đợi thanh toán sẽ không thấy thao tác của nhân viên, cũng không dễ dàng chạm được đến đồ ở bên trong quầy thu ngân, không nhìn thấy tiền thì đỡ nổi lòng tham, khó bề ra tay trộm cắp.
 
Không bày mèo Thần Tài ở quầy thu ngân
 
Tại sao mèo Thần Tài vốn dùng chiêu tài gọi lộc mà để ở bàn thu ngân thì thành ra phạm lỗi phong thủy cửa hàng. Khi bạn đặt mèo chiêu tài hay cây cảnh ở trên quầy thu ngân thì vô tình đã làm tăng độ cao lên., vì vậy muốn có tài lộc, nhiều khách hàng bạn nên đặt Chiêu Tài Tiến Bảo ở quầy thi ngân (bạn mở website này để xem cách dùng : http://www.PhongThuybds.Top/CTTB
 
Không nên để quá nhiều đồ đạc trên quầy thu ngân, nhất là cây cảnh vượng tài hay mèo Thần Tài thu nạp tài khí cũng vậy, nếu bạn để không đúng chỗ thì đều có thể gây phản tác dụng và chặn đường tài lộc vào nhà
 
 
Vị trí phong thủy quầy thu ngân
 
 
 
 
 
Không đặt quầy thu ngân đối diện với cửa ra vào
 
Đây là trường hợp dễ thấy ở những cửa hàng có diện tích nhỏ, không gian không được lớn, không tránh được việc quầy thu ngân đối diện với cửa ra vào. Mọi người hiểu lầm khá nhiều về điều này, nghĩ rằng mình đang kinh doanh, vừa mở cửa ra đã thấy bàn thu ngân thì may mắn, tài lộc theo cửa mà vào thẳng nơi cất giữ tiền. 
 
Theo phong thủy thì vị trí đối diện cửa ra vào phạm phải cách cục xấu, nhận mọi luồng khí xung sát theo vào qua cửa lớn. Sát khí từ đường xá, dòng người qua lại bên ngoài rất nặng, lập tức ập vào qua cửa lớn. Cách cục như vậy dễ khiến cho tài khí bị thất thoát, khó có thể tích tài tụ tài, sát khí ập vào như trận cuồng phong cuốn bay tất cả. 
 
Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng rèm cửa hay bình phong để che chắn là tốt nhất hay đặt bàn thu ngân quay ngang, tránh vị trí thẳng cửa ra vào.
 

 

 

Không để quầy thu ngân đối diện với gương
 
Gương đặt đối diện với quầy thu ngân khiến cho trường khí và vượng khí ở kho tài lộc bị hỗn loạn. Mọi người đều biết gương có tác dụng phản chiếu, nghĩa là qua tấm gương thì những thứ hiện thực sẽ bị phản chiếu thành vô thực. 
 
Phía sau quầy thu ngân không có điểm tựa
 
Chỗ ngồi mà phía sau không có điểm tựa thì cũng như không có chỗ dựa.
 
Tài khí từ bên ngoài đi vào, đến quầy thu ngân lại không có gì để giữ lại, vì vậy mà tốt nhất phía trước quầy phải thông thoáng, song phía sau phải chắc chắn, có chỗ dựa. nên tránh đặt quầy thu ngân ở chính giữa cửa hàng, không có bất cứ thứ gì che chắn xung quanh, tựa như không có gì bảo vệ, rất dễ bị tấn công. Đây là lỗi phong thủy cửa hàng rất nặng, khiến cho cửa hàng vắng vẻ, khách hàng không mấy người, doanh thu cũng chẳng thể nào cao.
 
Không đặt bể cá, bình cá gần quầy thu ngân
 
Nhiều người quan niệm rằng Thủy chủ Tài nên đặt bình cá, bể cá ngay ở trên hoặc gần quầy thu ngân, kì thực đó là suy nghĩ sai lầm. Minh tài vị và quầy thu ngân là những nơi không thích hợp “kiến thủy” – thấy nước, sẽ tạo ra cách cục “kiến tài hóa thủy” – tài lộc hóa thành nước, phản tác dụng, ảnh hưởng đến tài vận của cửa hàng, còn có gây ra bệnh tật hay tai họa bất ngờ. Muốn buôn may bán đắt thì đừng phạm đại kị trong phong thủy cửa hàng, tốt nhất nên tránh để bể cá, bể nước ở gần bàn thu ngân.
 
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/9/2022 10:04:50 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ