Lưu ý phong thủy khi thuê mặt tiền làm cửa hàng

 
Phong thủy tốt xấu đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm ăn buôn bán của 1 cửa hàng. Nếu muốn buôn may bán đắt, nên nhớ đừng phạm những đại kỵ phong thủy cửa hàng dưới đây.
 
Cửa hàng đối diện với đường hầm, ngõ cụt
 
Nếu như mặt tiền của cửa hàng đối diện với đường hầm hay ngõ cụt thì việc kinh doanh, buôn bán của chủ cửa hàng gặp vô cùng khó khăn. Vì hình thế này khiến những nguồn khí lưu thông kém và gặp trở ngại. Theo đó, tài vận cũng quanh co và không có đường ra. 
 
Cửa hàng phạm “Thiên trảm sát”
 
Thiên trảm sát hay còn gọi là thanh đao trời giáng. Nó hình thành khi cửa hàng đối diện hay lọt giữa khe hở của 2 tòa nhà. Tại khe hở đó, sự lưu thông của không khí là rất mạnh, tạo ra nhiều dòng sát khí, dương khí bay lên. 
 
 
Lưu ý phong thủy khi thuê mặt tiền làm cửa hàng
 
 
Điều này sẽ gây ra tác động tiêu cực, ảnh hưởng lớn tới bất kỳ cửa hàng, khu dân cư hoặc doanh nghiệp nào. Những người ở trong nơi phạm Thiên trảm sát thường rất nóng nảy, căng thẳng, suy nhược thần kinh và dễ gặp họa huyết quang. Công việc làm ăn bị đình trệ, tưởng chừng thành công nhưng lại thất bại, kiếm được bao nhiêu tiền thì lại tiêu tán bấy nhiêu.
 
Cửa hàng đối diện với “Phản cung lộ”
 
Phản cung lộ chỉ chỗ cong, uốn khúc của con đường. Nếu như cửa hàng, cửa hiệu nằm ở vị trí này, phong thủy rất xấu, tiền tài có đến nhưng rồi lại đi trong nháy mắt, không tụ lại. Tuy khách hàng ghé thăm nhiều, doanh thu kiếm được khá, nhưng những khoản chi vượt thu, luôn phải bù lỗ.
 
Cửa hàng bị đường xung
 

 

 
 
 
Đường xung ý chỉ có 1 con đường đâm thẳng vào mặt tiền của cửa hàng, hay chỉ cửa hàng ở vị trí đường chữ “Đinh” (丁). Trong tình trạng này, những trường khí bất ổn, người ở trong cửa hàng đó thường có tâm tính bất an, dễ nóng giận, tình hình buôn bán ế ẩm.
 
Bên cạnh đó, những cửa hàng ở vị trí xung sát như trước mặt có cây lớn, cột điện cao thế, tháp nước, bãi tha ma, ống khói, góc tường hình chữ “T” hay “Y”… đều phạm đại kỵ. Nhưng trong phong thủy có cách giúp bạn hóa giải sự xung sát đó như:
 
  • Sử dụng bình phong (dạng tường vải) ở trước cửa để ngăn chặn, tránh sát khí.
  • Trồng hoa, cây cảnh phía trước cửa hàng (nếu có thể) để làm tăng sinh khí cũng như giảm bớt ô nhiễm và bụi bẩn.
  • Trong trường hợp thay đổi cục diện phong thủy như trên mà vẫn bị bụi bẩn thì nên thường xuyên vẩy nước trước cửa hàng giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành, tạo điều kiện thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh khí, tài vận của cửa hàng.

Phong Thủy Gia Group

http://phongthuyBDS.Top/0966111338

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/25/2022 6:10:11 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ