Miếng ngọc bội nhỏ bé nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh cho chủ nhân. Ngọc bội được làm từ đá tự nhiên có vẻ đẹp huyền bí, sang trọng.

 

Ngọc bội là gì?

 

 

Thực chất, “ngọc bội” là một từ dùng bắt nguồn gốc từ đá ngọc. Mặt ngọc có nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình chữ nhật, hay hình vuông….Vật này trong văn hóa Trung Quốc thường sử dụng để treo bên người trong cuộc sống hàng ngày.

 

  • Ngày nay, Ngọc bội được coi như là một vật phẩm phong thủy linh thiêng, một đồ vật trang trí mang tính quyền lực và sang trọng.
  • Có nguồn gốc từ đá cẩm thạch.
  • Ngọc Bội Cẩm Thạch hiện nay là một trong những loại đá rất được ưa chuộng, với nhiều màu sắc tự nhiên hấp dẫn, cuốn hút.

 

Ý nghĩa của ngọc bội

 

  • Mang miếng Ngọc Bội tự nhiên luôn mang lại sự bình an và may mắn cho gia chủ. Nó mang lại ý nghĩa nhất định theo vị trí miếng Ngọc được đặt.
  • Treo một miếng ngọc bội trong xe ô tô sẽ mang lại bình an, đi đến nơi về đến chốn khiến bạn an tâm trong chuyến đi.
  • Bạn có thể mua tặng người thân một miếng ngọc trong phòng làm việc, nó sẽ mang lại sự may mắn, sự giàu sang phú quý cho chủ nhân căn phòng. Ngọc bội luôn mang trong mình, miếng ngọc đó sẽ đem đến sự bình yên, sức khỏe cho chính bạn.
  • Tuy nhỏ bé nhưng vật phong thủy này lại mang theo sự may mắn, bình an, phú quý và cả sự sang trọng cho người tin dùng.

 

Chính vì ý nghĩa ngọc mà nhu cầu muavậ phẩm ngày càng tăng cao. Nó có thể được treo trong xe hơi, trong két sắt, ban thần tài, trong phòng làm việc… Tuy vậy ngọc bội cũng có rất nhiều ý nghĩa sử dụng, tùy vào mục đích mong muốn mà người dùng vật phong thủy chọn lựa phù hợp.

 

Cách chọn mua được một miếng ngọc bội tốt

 

 

 

 

 Để được đánh giá một miếng Ngọc Bội đẹp thì cần xem xét nhiều yếu tố nó sở hữu. Bởi để sở hữu một miếng ngọc đẹp là mong ước của nhiều người nên Phong Thủy Gia xin chia sẻ với bạn một số cách để chọn và mua được miếng ngọc bội chuẩn và chất lượng theo nhu cầu.

 

  • Được kiểm định tại cơ sở uy tín
  • Bạn cũng nên chọn ngọc bội theo đá phù hợp bản mệnh của bản thân
  • Tránh chọn miếng ngọc bội sứt mẻ
  • Nên chọn ngọc bội trong và sáng rõ như đá phong thủy bởi vật phẩm này có nguồn gốc làm từ đá tự nhiên giúp truyền năng lượng cho người đeo, dùng nó.

 

Bạn muốn chọn mua Pháp Bảo Phong Thủy Chuẩn hãy đến để được tư vấn, và đưa ra góp ý phù hợp nhất hài lòng với lựa chọn mong muốn. (xem: www.PhongThuyBDS.Top/Pháp-Bảo-Phong-Thủy-Chuẩn )

==================

Phong thủy gia Group
Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội 
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/21/2022 11:45:38 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ