Những kiêng kị phong thủy khi thuê cửa hàng kinh doanh

 

1. Không chọn cửa hàng gần đường có vòng xuyến ở giữa

 
Về mặt giao thông, vòng xuyến giúp cho xe cộ lưu thông dễ dàng hơn. Vì vậy nhiều người sẽ  lầm tưởng, khu vực này sẽ là địa điểm bán hàng lý tưởng. Nhưng trên thực tế không phải cửa hàng ở gần, nhìn trực tiếp ra vòng xuyến thì tài vận phát triển. Có nhiều cửa hàng đối diện vòng xuyến lượng khách ra vào ít, thường xuyên thay đổi chủ. Điều này theo lý giải về mặt phong thủy, cửa hàng nào nằm ngay đường vòng cung của đường tròn tỉ lệ biến động nhân viên cao có thể gây xáo trộn và làm ăn không thuận lợi.

2. Không chọn cửa hàng gần đường cao tốc, đường hầm

 
Xe cộ trên đường cao tốc hay đường hầm đi lại rất nhiều tạo thành sát khí bay vào nhà cửa 2 bên đường. Khí động nhiều khiến vượng khí không tụ lại được dẫn đến việc kinh doanh ế ẩm. Do vậy, không nên chọn lựa địa điểm gần đường cao tốc hay đường hầm để mở cửa hàng.
 

3. Không nên chọn lựa đất hình vòng cung

 
Mảnh đất hình vòng cung gây sát khí lớn. 1 loại từ đường hất thẳng vào. Con đường như cánh cung bắn thẳng sát khí vào cửa hàng. Loại 2 là sát khí từ đằng sau mảnh đất hất ngược ra. 2 loại sát khí này có tính sát thương cao, phá vỡ tài lộc cửa hàng.
 
 
 Những kiêng kị phong thủy khi thuê cửa hàng kinh doanh
 

 

 
 
 

4. Không chọn cửa hàng trên đường dốc

 
Trên thực tế, xe cộ trên đà đi xuống nên gây khó khăn cho việc dừng xe. Nếu không phải việc quan trọng chắc chắn không ai dừng khi xe đang lao xuống dốc. Về mặt phong thủy, loại khí trên cao tràn xuống khó dừng lại được nơi đường dốc. Vì vậy, cửa hàng không tụ tài được dẫn đến việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, trở ngại.
 

5. Tránh chọn mảnh đất sát khí con rết

 
Bên ngoài cửa chính hay cửa sổ cửa hàng nhìn thấy đường ống nước lắp nổi trên mặt đất vây quanh nhà bị coi là ‘ngô công sát’ tức ‘sát khí con rết’ vì trông giống như con rết hay côn trùng đang chuyển động. Ở những ngôi nhà này sát khí sẽ làm người sống trong nhà hay đau ốm mắc các bệnh đường tiêu hóa hay các bệnh truyền nhiễm. Không những vậy công việc kinh doanh không thuận buồm xuôi gió, thường xuyên gặp tai họa bất ngờ ập đến.

6. Không chọn mảnh đất Thiên trảm sát

 
Phía trước cửa hàng bạn định thuê hoặc mua có 1 tòa nhà cao đứng song song rất gần án ngữ, phần giữa 2 tòa nhà hình thành một khe hở dài, nhìn trông như thanh đao trảm xuống nhà. Đấy là mảnh đất phạm thế ‘thiên trảm sát’ . Nhà bị ‘Thiên trảm sát’ khiến dòng dương khí bay đến nhà nhiều. Bởi tại khe hở của 2 tòa nhà có sự lưu thông không khí mạnh, tạo nhiều dòng sát thương.
 
Với ngôi nhà phạm ‘Thiên trảm sát’, những người sống trong nhà thường nóng tính, bất hòa. Ngoài ra còn gây ra các bệnh suy nhược thần kinh, sức khỏe suy giảm rõ rệt. Đối với việc kinh doanh, mọi việc đều có thể bị bỏ dở. Làm ăn thường không thành, khó nắm bắt đối tác, làm bao nhiêu thì tiền tài tiêu tán. Nguy hiểm hơn trong kinh doanh hay bị tiểu nhân quấy nhiễu và ám hại. Chính vì vậy, chọn vị trí kinh doanh tuyệt đối không nên chọn mảnh đất có thế ‘Thiên trảm sát’ để thuê làm cửa hàng.
 
Phong thủy gia Group
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/21/2022 9:46:15 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ