Tác dụng gương bát quái hổ phù

 
Phong thủy trạch nhà là một việc quan trọng ảnh hưởng đến Sức Khỏe, Hưng Vượng Phước Đức của gia trạch. Tuy nhiên, nhiều trạch nhà hướng xáu (hoặc hướng tốt nhưng bị phạm ngoại vi tứ diện) có thể gây bất ổn cho gia đình và doanh nghiệp. Gương bát quái được coi là 1 vật phẩm nhỏ bổ trợ thêm cho Bộ Khởi Gốc để hóa sát chiêu tài lộc nhằm bảo vệ, khắc phục lỗi phong thủy cho trạch nhà , làm cho tinh thần của gia trạch phấn chấn, cho mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, có nhiều loại gương, nếu dùng sai sẽ bị phản tác dụng không tốt, trước khi quyết định dùng loại nào. bạn bấm vào đây hoặc gọi số hotline 24/24 bên dưới các Phong Thủy Gia sẽ giúp bạn chọn đúng loại để hóa giải cho trạch nhà của bạn; ; 
 
 

 

  

 

========= 
Gương bát quái hổ phù trên mặt được trạm trổ thần hổ ngậm binh khí với thần thái oai phong là loại gương bát quái mạnh mẽ nhất trong các loại gương bát quái đc chế tác tinh xảo bởi các nghệ nhân nổi tiếng.
 
Gương này chỉ nên treo ở trước cửa nhà và không được treo trong nhà hay văn phòng bởi điều này có thể phản tác dụng, làm mạt tài vận và ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ. Để gương bát quái hoạt động chính xác, nó phải được đặt đúng chỗ, từng loại gương cũng cần đặt theo từng vị trí khác nhau, vị trí không đúng có thể gây tổn hại cho các nhà hàng xóm và cả gia chủ. Nếu không biết, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các nhà phong thủy.
 
 
  Tác dụng gương bát quái hổ phù
 
 
Hóa giải xung sát khí mạnh xung chiếu ,nhất là địa thế phong thủy như Thiên Kiều Sát  tức những sát khí gây ra từ cầu như cầu vượt đường bộ, ô tô, khu vực cầu đường dành cho người đi bộ...những ngôi nhà xung quanh lưu vực này ảnh bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Đặc biệt là những ngôi nhà nằm ở đầu ,chân cầu, lối xuống cầu thang...Những ngôi nhà này nhân đinh dễ mắc tai nạn, các bênh tật liên quan dao,kéo,mổ xẻ ,làm ăn dễ thua lỗ,phá sản... Do đó ,ngoài việc thiết kế kiến trúc phong thủy phù hợp không gian, gia chủ có thể sử dụng gương bát quái Hổ phù , Ngũ đế hồ lô hoặc Bạch Ngọc Đại Minh Chú.. để hóa giải sát khí này.
 
Ngoài ra, gương bát quái Hổ phù có thể treo hóa sát và trấn tà tại nơi có sát khí mạnh như bênh viện, cột tháp phát sóng điện thoại, nghĩa trang, máy biến áp...có hiệu quả rất tích cực.
 
 
 Chú ý khi treo gương bát hổ phù:
 
  • Học cách treo gương bát quái đúng cách, không treo tùy tiện theo ý mình
  • Không treo gương hướng vào nhà mà nên hướng ra ngoài .
  • Không treo gương bàn thờ, nhà bếp, phòng ngủ
  • Nhà không nên treo qua 3 hướng , nếu không sẽ không cát phản hung, tự gây thương vong cho gia chủ.
  • Hướng treo gương không nên quay về phía tượng thần tượng thánh, cách treo gương bát quái như vậy là bất kính với thánh thần
  • Nếu cửa nhà đối diện với thang máy hoặc cầu thang, nên treo gương bát quái trước cửa. Nhưng nếu thang đối diện với phòng ngủ thì không cần thiết.
  • Xem các gương khác tại đây
==================================
Lưu ý: Sau khi dùng Bột Bồ Đề khai QUang, Gương sẽ chỉ để bổ trợ thêm cho Bộ Khởi Gốc nên Khi sử dụng, muốn thực sự có hiệu quả Bạn cần kết hợp với Bộ Khởi Gốc (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/24/2022 8:43:38 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ