Xem nhà theo Cảm xạ Địa sinh học kết hợp với Phong thủy phương Đông, là dựa vào hình thể căn nhà mà phân chia theo ngũ hành và xem sự chi phối của sóng rung động của người và của vật thể với chỉ số Bovis của Thiên khí, Địa khí, Nhân khí.

XEM ĐẤT (ĐỊA KHÍ)
- Khu đất tốt (địa khí vượng - chỉ số Bovis trên 6.500) thì nhà cửa bình an, dân cư thịnh vượng, con cháu hưởng phúc. Là nơi mặt đất không nứt nẻ mà óng mượt, cây cỏ tốt tươi, dòng suối ngọt mát, nếu đất ẩm ướt thì khí đang tụ không ngừng. - Khu đất không tốt (địa khí suy - chỉ số Bovis dưới 5.000) gia đình trục trặc, bệnh tật, ly dị, lụn bại tiêu điều, hại lây cho con cháu. 
 

XEM HÌNH DẠNG CĂN NHÀ
Ngoại hình của nhà chia làm 5 loại theo ngũ hành: 
 
1.Hình thể Mộc khí: nhà cửa cao to, hiên rộng.  

 
 


2.Hình thể Kim khí: giống kim tự tháp, dưới vuông, trên nhọn, phòng ở có cao có thấp, nghĩa là trong sân nhà lớn, phòng chính cao to, 2 phòng 2 bên cạnh thấp. 
 
3.Hình thể Thuỷ khí: nhà thấp bé ở vùng đất cao, bằng phẳng, có nước chảy, chỗ nào cũng trũng, tường bao hình dáng cao thấp.
 
4.Hình thể Thổ khí: nền nhà vuông vức, nhà không cao, hơi thấp.
 
5.Hình thể Hoả khí: giống hình kim, hình dáng căn nhà giống chữ hoả.
 
·Trong nhà không nên có hành lang ở giữa 2 dãy phòng vì có hàm ý gia đình bị chia rẽ, ngăn cách, vô hình trung tạo sự bất đồng ý kiến trong gia đình. Tốt nhất nên chuyển thành hàng lang phía sau. 
 
·Cổng trong sân không được đi thẳng vào nội thất, phải đi vòng để loại trừ u uất, do đó phải chú ý đến hướng vòng của cầu thang các nhà lầu.
 
·Nếu cổng cửa nhà đối diện với vật cản: cây cối, trụ điện, ống khói: không tốt. Dân gian biết phải treo kiếng (gương) để tránh tà khí vào nhà. Nếu đã biết nhà ở giống như cái antenne hình chảo thu nhận sóng ngắn vũ trụ thì một “kim dò sóng” có thể làm thay đổi được độ lớn nhỏ và phương hướng của sóng độc hại. Đây chính là sự khám phá của khoa học trong xung sát. 
 

PHÒNG NGỦ 
 
Phòng ngủ nên nhỏ không nên to.
·Phòng nhỏ, người đông, khí vượng,

 ·Phòng to, người ít, khí suy.

 ·Tụ thì khí vượng, tán thì khí suy. 

Phòng ngủ ở tầng trệt thì âm khí quá thịnh, ánh sáng không đủ cũng không tốt.
 ·Ở tầng cao quá, cách đất quá xa cũng không tốt.

 ·Ở tầng giữa là tốt nhất

Xem chỗ đặt giường ngủ:
 ·Phương vị trường khí Thiên Y: sớm sinh quý tử

 ·Phương vị trường khí Sinh Khí: có lợi cho học trò đặt giường ngủ hoặc bàn viết.

 ·Phương vị trường khí Diên Niên: hợp cho người lớn tuổi. 

VỊ TRÍ VẬT DỤNG TRONG NHÀ
- Trong kinh doanh: vị trí đặt bàn của giám đốc không đúng chỗ thì bất kể ai thay thế cũng không đạt hiệu quả. Muốn cửa hàng mua bán thịnh vượng thì cửa vào phía Đông (vào trái) ra phía Tây (ra phải). Vì tĩnh là âm, động là dương, khách hàng là dương cho nên đồng khí tương cầu. Ở khách sạn, quan trọng nhất là vị trí của bếp và bàn thu ngân phải đặt ở chỗ có sinh khí, thu khí vào mà không cần thiết phải theo ngày, tháng, năm sinh của ông chủ vì ông chủ không xuống nhà bếp.
 

PHONG THUỶ 
 

Bảy yếu tố của phong thuỷ: 
 

1.Khí: tác động bởi bức xạ điện từ của các thiên thể. 
 
2.Dòng khí: là không khí, dưỡng khí. Không khí chuyển động tạo thành gió, gió là môi giới để tống khí, "khí gặp gió thì tán", nên tìm gió nhẹ tránh gió mạnh
 
3.Quang: ánh sáng mặt trời, sóng điện từ.
 
4.Thuỷ: vì nước dễ hấp thu khí của vũ trụ do đó khí gặp nước thì dừng. 
 
5.Phương vị: có 8 phương vị gồm 4 hướng chính, 4 phụ theo dịch kinh bát quái, đó là sự mạnh yếu của trường năng lượng vũ trụ và hệ mặt trời, gọi là hiệu ứng trường xoắn vũ trụ.
6.Sóng hình dạng: mỗi vật thể, con người đều có dạng sóng riêng. Các dạng sóng này có sự tác động hỗ tươnggiữa con người và các vật thể khác như công trình kiến trúc, nhà ở, nơi làm việc, cửa hàng.
7.Năng lượng của con người trong trạng thái vô thức hoặc năng lượng của vật thể trong trạng thái tự nhiên có thể trở thành chất truyền tải thông tin, chỉ trong chớp mắt có thể truyền phát tin tức ấy ra hàng nghìn dặm. Đây cũng là nguyên nhân vì sao có người khi gặp điều bất hạnh tuy ở xa người thân hàng nghìn dặm lại cùng lúc có thể dự cảm về điều này.Do đó với khả năng của Cảm xạ học chỉ cần đo sóng hình dạng và chỉ số Bovis của nhà ở, phần mộ thường có thể nói lên được sự hưng thịnh, suy vong hiện tại của gia chủ.
8.Hào quang: giống như làn sương mỏng manh bao bọc quanh cơ thể người. Nó có quan hệ đến tình trạng sức khoẻ của cơ thể và trạng thái tình cảm của con người.Kết quả của sự tác động hỗ tương giữa sóng hình dạng và hào quang nếu cùng sóng thì là điều cát, tương sinh trong phong thuỷ, nếu không nhịp nhàng cân đối tức là điều hung, tương khắc.
 

SƠN HOÀN THUỶ BÃO TẤT HỮU KHÍ
Sơn hoàn: có nhiều núi bao bọc hình vòng cung, trường khí tốt nhất.
Thuỷ bão: có sự bao bọc của nhiều dòng sông, trường khí tốt nhất. Thủ đô, thành phố lớn đều là nơi uốn cong của dòng sông lớn hoặc những chỗ sông đổ ra biển. Nhiều người chỉ nhìn thấy tiện lợi về mặt giao thông thuỷ là chưa toàn diện. Khi gặp dòng sông tương đối thẳng, không ngoằn ngoèo, uốn khúc thì chọn hữu ngạn, không chọn tả ngạn. Bờ phải của dòng sông bị nước xói mòn tương đối mạnh mà dốc thẳng đứng, bờ trái nước xói nhẹ nên bằng phẳng.
 

ỨNG DỤNG 
 
Khoa học không thể phát hiện các sóng hình thể, trái lại quả lắc, đũa Michel có thể làm việc này dễ dàng. Như chúng ta đã biết các rung động của sóng hình thể có cường độ thấp so với sức mạnh mà chúng ta thể hiện nhưng rõ ràng điều này giải thích khả năng tác động của chúng trên các vật thể sống vì tế bào của chúng ta cũng rung động. Do vậy các hình thể có hại là nguyên nhân của nhiều xáo trộn, nhưng các hình thể có ích cũng có khả năng đem lại nhiều thuận lợi.
Các ứng dụng rất đa dạng và liên hệ đến nhiều lãnh vực khác nhau: kiến trúc, trang hoàng, quảng cáo. Ví dụ: chữ viết thể hiện trạng thái cân bằng của người đang viết; các hình thể mà người nghệ sĩ tạo ra tùy thuộc vào trạng thái tinh thần của họ, sự thăng bằng lúc ấy...
Với các sóng hình thể, chúng ta đề ra một địa hạt mênh mông, thần tiên, huyền bí đến nay chưa ai nghĩ đến, các liên hệ bất ngờ và các kỹ thuật của cảm xạ sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả tức thời.

==================================

Lưu ý: Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/9/2022 10:12:26 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ