Kính Thưa Các Bạn ! Phong Thủy Học có thể nói là một hiện tượng Văn Hóa Tâm Linh khá thú vị. Đôi khi có những điều chúng ta không nhìn thấy được nhưng lại diễn ra một cách rất thần kỳ huyền diệu.

Có một số vật phẩm sử dụng trong Phong Thủy như những bài thuốc (Dược Phương) được ứng dụng trong Phong Thủy Học. Chúng tôi sẽ dần dần giới thiệu đến Quý Bạn Đọc. Hôm nay chúng tôi giới thiệu một sản phẩm đặc biệt dành cho các bạn: “Kim Thần Tài Mễ” . Tài Thần Kim Tài Mễ do công ty hữu hạn thực nghiệp Hoa Hưng Hãng (Thần Hương) độc quyền chế tạo bằng công thức Bí Truyền Của Các Phong Thủy Đại Sư từ xa xưa.

Quá trình chế tác: Tài Thần Kim Mễ là là một loại thần vật vô cùng cát tường. Nó được chế tạo hoàn toàn từ các sản phẩm tự nhiên sa khoáng mà chế thành. Mỗi một trình tự đều vận dụng đầy đủ phương pháp Ngũ Hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ để chế thành. Linh lực của nó rất mạnh, đúng là sản phẩm mỗi nhà nên có.


Nguyên Liệu Cơ Bản Để Chế Luyện:

Kim – Kim dầu và Kim phấn loại 1.
Mộc – Bột đàn hương loại đặc biệt nhập khẩu.
Thủy – Bao gồm tinh dầu của trăm hoa chưng cất
Hỏa – Được xấy bằng lửa trong một thời gian và nhiệt độ thích hợp.
Thổ - Chọn lựa các loại sa khoáng đồng nhất và cao cấp.


Một Diệu Pháp:
Mỗi khi vào mùng 1 hoặc ngày rằm, có thể dùng một chút Kim Tài Mễ rắc trên thân Thân Thần Tài và xung quanh, còn thừa thì bỏ vào tring bát hương. Làm phương pháp này đều đặn hai lần trong tháng có thể nói Linh Lực rất mạnh, có được quý nhân phù trợ rõ ràng, thu phúc lại thu tài.


Một Số Cách Dùng:

1, Kim Thân: Rắc Kim Tài Mễ xung quanh Thần Tài và trên thân Thần Tài, mọi sự như ý, giúp bạn phát đại tài.
2. Mộc Dục: Khi tắm có thể cho một chút Kim Tài Mễ vào nước tám, tám sách thân thể để chuyển vận số, người vượng, tiền tài vượng.
3. Cưới Hỏi: Cưới hỏi khi đón rước dâu trên đường đi qua rải Kim tài Thần Mễ. Có lợi cho vợ chồng hòa hợp , tâm đầu ý hợp, thăng thêm tình cảm tài lọc song thu.
4. Phương Vị: Nhà Ở, Công Xưởng, Nhà Hàng, Phòng Làm Việc, Chỗ Giao Dịch, ở chỗ tài vị (Theo Huyền Không, Bát Trạch ) Đặt một Tụ Bảo Bồn rắc Kim tài Thần Mễ, có thể khiến cho nhà ở bình an, buôn bán hưng thịnh, tài vận hanh thông.
5. Lư Hương: Trong Lư Hương bỏ vào Kim Thần Tài Mễ, Hương Hỏa tất thịnh, Linh Khí đại thăng, chiêu tài nạp Phúc.
6. Nhập Hỏa (Dọn Nhà Mới): Dọn nhà, dọn phòng mới xung quanh rải Kim Tài Thần Mễ, tự nhiên sẽ được quý nhân đến nâng đỡ, công tác thuận lợi, như gấm thêu hoa.
7. Địa Chủ (Ban Thần Linh - Thần Tài): Trong Bát Hương Thần Tài – Địa Chủ bỏ vào Kim Tài Mễ, tất sẽ được “Hữu Cầu Tất Ứng”, ngày ngày Vận tốt đều đến.

Hé Lộ Một Bí Pháp:

Kim Tài Mễ Tụ Bảo Sinh Tài Pháp: Tìm đến đúng vị trí Tài Lộc của nhà ở, đem đặt ở đó một cái Tụ Bào Bồn, dưới đáy bốn bỏ vào nhiều bao Tài Thần Kim Mễ, sau đó dùng vải hồng bọc thêm một số Ngân Khí, Cổ Đồng Tiền hoặc Ngọc Khí, mỗi chiều đi làm về bỏ vào đó vài đồng xu lẻ, bắt đầu tốt nhất duy trì liên tục 99 ngày, Pháp này giúp cho chủ nhà tích tụ tài phú, tăng trưởng thời vận.
 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/23/2012 11:04:30 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ