Cải vận cho nhà ở nhờ phong thủy

 
Trong cuộc sống, làm bất cứ việc gì không chỉ cần nỗ lực, có kiến thức mà cần sự may mắn để dẫn đến thành công. Vì thế, cải vận cho nhà ở nhờ phong thủy để cầu may mắn cũng rất quan trọng. 
 
 
 
 
 
 
Có rất nhiều yếu tố phong thuỷ chi phối các nguồn năng lượng trong ngôi nhà và tác động tới các thành viên trong gia đình bạn. Yếu tố quan trọng nhất là đất, hướng cửa chính, cách bày trí đồ vật trong phòng, màu sắc đồ vật,... Chúng đều có khả năng thay đổi vận may rủi, hoặc ảnh hưởng đến tiền đồ, sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
 
 

Chú ý một số yếu tố cải thiện phong thủy cho nhà ở
 
+ Đảm bảo ánh sáng trong phòng phải đầy đủ, có thể thiết kế nhà lợi dụng ánh sáng mặt trời hoặc trang trí đèn chiếu sáng. Tránh tối tăm, ẩm thấp, nếu hành lang gấp khúc thiếu ánh sáng cần bố trí đèn sáng.
 
+ Nhà ở cần thông thoáng không khí, lưu thông với bên ngoài. Mở cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió... lắp đặt thêm cửa lưới chống muỗi chống muỗi và côn trùng gây bệnh, chắn bụi bặm bay vào nhà. 
 
+ Tránh để cửa phòng ngủ đối viện với cửa ra vào chính. Bởi vì, cửa đối cửa là điều cấm kỵ trong phong thủy, làm gia chủ thất thoát tài sản hoặc sinh bệnh tật. Nếu lỡ cửa đối điện với cửa thì hóa giải bằng việc đặt chậu cây cao, lắp rèm cửa hoặc đặt bình phong.
 
 
+ Theo quan niệm phong thủy, không nên để nhiệt độ nhà bếp quá cao dễ làm con người bực tức, nóng nảy,gây xung đột trong các mối quan hệ . Nên bố trí ở vị trí thoáng đãng, hoặc lắp quạt thông để giữ cho nhiệt độ điều hoà.
 
+ Giữ nhà vệ sinh không được sạch sẽ, thông thoáng, lắp đặt thêm quạt hút gió. Tránh nền nhà vệ sinh ẩm ướt, tích tụ lưu lại các mùi vị khó chịu.

 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/18/2017 10:52:44 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ