Giường ngủ nên kê sát hay giữa phòng

 

Mọi người thường hay kê giường ngủ sát góc hoặc giữa căn phòng với ý niệm có sức khỏe và may mắn trong công việc, cuộc sống.Vì thế, việc đặt vị trí đặt giường ngủ trong phòng đặc biệt quan trọng và quyết định nhiều đến sự thành bại của gia chủ. 
 
 
Nếu không tuân theo quy luật phong thủy cho phòng ngủ dễ bị bệnh. Ví dụ như việc kê giường ngủ dưới cửa sổ sẽ hại đến sức khỏe của gia chủ gây mệt mỏi mỗi khi thức dậy. Vì vậy, việc kê giường ngủ sát góc hay giữa phòng và cách kê giường ngủ như thế nào lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
 
 
 
 iuong-ngu-nen-ke-sat-hay-giua-phong
 

 

 
 
 
1. Đầu giường kiêng kỵ  kê sát vào tường
 
Theo các chuyên gia phong thủy, đầu giường không nên lộ không, nghĩa là đầu giường không kê sát vào tường, không có chỗ dựa, không có chỗ che chở, điều này dẫn tới tà khí. Ngược lại, nếu đầu giường không kê sát tường được thì cuối giường phải kê sát vào tường, cũng có thể bổ cứu được bằng cách đặt 1 cái tủ ở trên đầu giường cạnh vách tường.
 
 
2. Tránh để xà ngang ở trên đầu giường
 
Việc để xà ngang ở trên đầu giường là việc cấm kỵ bởi vì nó sẽ không có lợi cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.  Đầu giường có xà ngang ở trên gọi là huyền trâm sát, chủ tổn nhân khẩu. Vì thế, nếu đầu giường có xà ngang sẽ gây ra ép đỉnh người ấy.
 
 

 

 


 
3. Đầu giường kiêng hướng thẳng vào cửa phòng
 
Theo nguyên tắc phong thủy, giường ngủ xung khắc với cửa phòng. Nếu lỡ để đầu giường hướng thẳng vào cửa phòng thì đặt một tấm bình phong che chắn  giữa giường ngủ và cửa.
 

4. Tránh kê giường ngủ sát vào bếp đun
 
Nhà bếp là nơi sinh nấu nướng thức ăn nên sẽ tỏa ra mùi nóng, vì thế không được kê sát với giường ngủ để tránh gặp nhiều tai nạn và bệnh tật, đau đớn.
 
 
5. Tuyệt đối không kê giường ngủ dưới cửa sổ
 
Việc kê giường ngủ dưới cửa sổ về mặt khoa học hay về phong thủy đều không nên làm. Nó sẽ hại đến sức khỏe của gia chủ, gây tình trạng mệt mỏi mỗi khi thức dậy. Nếu bắt buộc phải kê giường ngủ dưới cửa sổ thì cần treo một tấm rèm cửa bằng vải 
 
 
Chú ý: 
  • Hai bên đầu giường cũng cần tránh không để góc nhọn chiếu vào. Hai bên đầu giường không được xung xạ với góc tủ, bàn sách, bàn trang điểm; cây cối có lá dài, nhọn và các đồ nội thất có hình vuông hoặc hình chữ nhật nhất định không được đặt quá gần với giường ngủ. 
  • Phòng ngủ còn tránh sử dụng treo đèn có góc nhọn mà nên sử dụng treo đèn hình tròn. Đèn treo hoặc quạt tường không được lắp chính giữa phía trên giường.

------->> 

 

Khi cần tham vấn, bạn có thể liên hệ với Phong thủy gia 

Phong thủy gia Group
Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội 
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 


 

 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================
 

 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/27/2022 3:27:18 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ