Phong thủy cho tủ rượu

 

Tủ rượu là nơi yêu thích của những đấng mày râu, nơi trưng bày những trai rượu ngon, đắt tiền để thể hiện đẳng cấp, sang trọng của mình.  Một số gia chủ không chỉ dùng tủ rượu trang trí cho không gian căn phòng mà còn dùng làm vậtt phong thủy, thu hút tài khí cho ngôi nhà.
 
 
 
 
 
 
Theo phong thủy, mỗi món đồ nội thất đều sẽ mang ý nghĩa riêng biệt cho gia chủ và các thành viên trong gia dình. Đối với tủ rượu đặt đúng phương vị phong thủy thì giúp cuộc sống gia đình thêm viên mãn. 
 
 
Tủ rượu làm kệ trang trí
 
Không gian bên trong một ngôi nhà đẹp là sự kết hợp hài hòa và có liên kết các đồ vật với nhau. Ngay cả, tủ rượu không chỉ lưu trữ đồ uống mà còn trưng bày các vật dụng khác. Hơn nữa, tủ rượu dùng làm tấm bình phong ngăn cách 2 không gian có sự liên thông, lại rất khoa học.
 
Tủ rượu làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, đặc biệt làm từ loại gỗ óc chó mang lại may mắn, dễ chịu cho gia chủ.
 

Tủ rượu âm tường 
 
Tủ rượu âm tường được các chuyên gia thiết kế khá thông minh, mang tính hiện đại, tiết kiệm diện tích nhà. Nó tạo ra sự hài hòa các không gian sống. Ðối với phong thủy nó mang lại sinh khí cho ngôi nhà
 
 
Tủ rượu mặt kính truyền thống 
 
Thiết kế tủ rượu mặt kính theo kiểu truyền thống vẫn mang nét sang trọng, lịch lãm. Nó có một mặt gỗ áp tường, mặt còn lại là kính thủy tinh. Các món đồ bên trong được trưng bày ra rất đẹp, têm phần hoa lệ, lung linh.
 

Lưu ý khi đặt tủ rượu theo phong thủy
 
Tủ rượu tuy tượng trưng cho núi nhưng các món đồ bên trong lại mang tính thủy khí lớn. Nếu đặt cạnh bể cá cũng tượng trưng cho thủy, gây ngập nước, chảy tràn lan không may mắn và làm tâm lý bất an. Nếu không còn chỗ, bắt buộc đặt tủ rượu bên cạnh bể cá thì đặt giữa chúng một chậu cây để giữ cân bằng.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/19/2017 2:37:22 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ