Sử dụng những vật phẩm phong thủy giúp mang lại bình an, may mắn, sức khỏe, đón tìa lộc cho gia đình.tùy theo địa thế xung quanh nhà, hướng gió, bố cũ không gian xây dựng, mồ mả cùng thuyết âm dương ngũ hành để lựa chọn vật phẩm phong thủy mang lại phước lành cho gia đình bạn.

 

Những vật phẩm phong thủy giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình

 
Sử dụng những vật phẩm phong thủy giúp mang lại bình an, may mắn, sức khỏe, đón tài lộc cho gia đình.tùy theo địa thế xung quanh nhà, hướng gió, bố cũ không gian xây dựng, mồ mả cùng thuyết âm dương ngũ hành để lựa chọn vật phẩm phong thủy mang lại phước lành cho gia đình bạn.
 
Tượng Phật Di Lặc là vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn đặt ở phòng khách để đón tài lộc và may mắn cho gia đình. Phật Di Lặc được mô tả có cái bụng lớn và cái miệng tươi cười thể hiện mong ước trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Trưng bày tượng phật Di Lặc trong nhà được coi là biểu tượng cho sự vui vẻ, an lạc, hành phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình.
 
Vận tài đồng tử được xem là tiểu thần của quan Công (Thần Tài). Đây cũng là một vật phẩm mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đặc biệt đối với những gia đình kinh doanh không được may mắn, nếu đặt Vận tia đồng tử trong nhà sẽ giúp vận chuyển tài lộc, may mắn, sự sung túc cho gia đình.
 
 
Những vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, may mắn
 
 
Tượng rồng – Nếu đặt tượng rồng trong nhà sẽ giúp mang đến nguồn sinh khí mạnh mẽ ch gia đình. Rồng là con vật linh thiêng đại diện cho sức mạnh và uy quyền. Nên đặt tượng rồng hướng ra cửa sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình, giúp mọi công việc được thuận buồm xuôi gió.
 
Tỳ hưu là con của rồng, có tác dụng triệt tiêu các nguồn năng lượng tiêu cực xâm nhập vào cuộc sống của gia chủ. Tỳ hưu là một trong những bùa may mắn được nhiều người biết đến nhất. Ngoài trang trí ở nhà, văn phòng, tỳ hưu còn được đeo sát bên người để cầu tài lộc và thăng hoa trong sự nghiệp.
 
Tháp Văn xương là biểu tượng của trí tuệ, học hành đỗ đạt, thăng tiến trê con đường công danh, sự nghiệp. Nó cũng rất hữu dụng cho những người sắp trải qua những kỳ thi quan trọng hoặc những người muốn phát triển về trí tuệ và công danh sự nghiệp. Ngoài ra, tháp Văn xường còn có công dụng ngăn ngứa sát khí, tà khí.
 
Quả cầu phong thủy là biểu tượng của trí tuệ và sự may mắn. Người ta cho rằng quả cầu giúp mang đến sự tài lộc và công danh. Do quả cầu thuỷ tinh mang cát khí của Thổ mà trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất chi phối toàn bộ Tinh Bàn. Cầu thủy tinh được làm từ các chất liệu khác nhau. Có thể kể đến như đá kim sa, thạch anh, đá bích đỏ, đá hồng vân,...
 
Trên đây là một số vật phẩm phong thủy mang lại tài lọc, may mắn, sự thịnh vượng cho gia chủ, để tìm hiểu và sở hữu những vật phẩm phong thủy chất lượng, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ ngay cho chúng tôi để sử dụng những sản phẩm chất lượng.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/27/2019 4:56:57 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ