TRANG SỨC PHONG THỦY HỘ MẠNG NẠP TÀI TÂM

Ngoài các mẫu dưới đây, Phong thủy gia Group có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quí khách, (kể cả bằng bảo ngọc, ru bi, gỗ sưa, thạch anh xanh, gỗ hóa thạch,,,,,)

(Nếu có thể chờ đợi được, các bạn nên dùng bộ Tường phù hoặc nguyên Phù là tốt nhất , tuy nhiên dù loại này giá không cao (chỉ 1-2 triệu tùy thời điểm) nhưng lại rất hiếm (thông thường có lúc bạn phải chờ khoảng 1 tháng, Phong thủy gia Group mới có)

Nếu không có bộ Tường phù và Nguyên phù , các bạn có thể dùng Vòng đeo tay hộ mạng nạp tài tâm như dưới đây (nhưng tác dụng ít hơn 2 bộ trên)

Trang sức phong thủy không những đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn có công dụng Bảo hộ bình an, đem lại may mắn cho chủ nhân. 
Tác dụng của vòng đá
Thạch anh vàng
Tại bài viết này tôi sẽ tiếp tục trình bày cho các bạn biết về tác dụng của đá thạch anh. Thạch anh vàng có tác dụng nhuận tràng giúp ổn định dạ dày và tỳ vị, làm cho hệ thống tiêu hóa của cơ thể được khỏe mạnh. ngoài ra thạch anh vàng cũng có tác dụng tạo tạo ra cơ hội trong sự nghiệp và nắm bắt cơ hội một cách tốt nhất. Đặc biệt những người có mệnh khuyết thổ thì rất thích hợp với loại đá này, sẽ mang lại hiệu quả cải mệnh thần kỳ, may mắn, vì đây là một trong những vật có tính thổ mạnh nhất. Số lượng nhưng viên đá nhỏ ở cái vòng nên là số 13 hoặc 15 thì là tốt nhất vì các con số này đều thuộc tính hỏa thổ. 
Tác dụng của vòng đá thạch anh trắng
Đá thạch anh trắng hay còn gọi là thạch anh trong suốt là một loại thạch anh vô cùng hiếm. Thích hợp dành cho những ngươi có mệnh thiếu kim, có tác dụng nâng cao vận quý nhân, giải trừ các nguồn năng lượng xấu với cơ thể, nâng cao sức khỏe. Số lượng viên đá trong vòng có tốt nhất là 7, 8 hoặc 17, 18 viên vì các con số này thuộc kim sẽ tăng thêm hiệu quả trợ vận.
Tác dụng của vòng đá thạch anh đen
Đây là loại thạch anh có độ cứng cao nhất gia công rất khó. thích hợp dành cho những người có mệnh thiếu thủy sẽ có thêm tác dụng cải mệnh, có tác dụng giải trừ bệnh tật và tà khí xâm nhập cơ thể, nâng cao sức đề kháng. số lượng các viên đá trong chuỗi vòng có thể là 9, 10 hoặc 19, 20 viên.
Tác dụng của vòng đá thạch anh tím
Đây là loại thạch anh được dùng nhiều nhất trong phong thủy học, nó có rất nhiều tác dụng nhưng với vòng thạch anh tím thì chỉ có một vài tác dụng như là nâng cao trí tuệ và trực giác, tạo ra hứng thú với việc đọc sách và học hành. Thích hợp dành cho những người có mệnh thiếu hỏa sử dụng. số lượng viên đá ở chuỗi vòng này có thể là 13 hoặc 14 là tốt nhất.
Tác dụng của vòng đá thạch anh hồng
Đây là một loại đá thạch anh có tác dụng nâng cao nhân duyên, ổn định cảm xúc, tạo ra sự tốt lành trong các mối quan hệ tình cảm. Thích hợp dành cho những người có mệnh thiếu hỏa. Số lượng các viên đá nhỏ của vòng này có thể là 13 hoặc 14.
Tác dụng của vòng đá mắt mèo
Đây là loại đá thích hợp với những người có mệnh thiếu mộc, có tác dụng cải thiện thị lực, chức năng gan, mật, mang lại may mắn. số lượng viên đá ở chuỗi vòng này có thể là 11 hoặc 12 thì là tốt nhất. Trong tất cả các loại đá mắt mèo thì loại đá có màu xanh là có ý nghĩa tốt nhất về mặt phong thủy
Tác dụng của vòng đá mắt hổ
Đây là một loại đá thuộc họ thạch anh, có tác dụng nâng cao sự tự tin, giúp nhận được sự bảo vệ, chống lại được sự quấy nhiễu của tà ma, đồng thời còn tạo ra được may mắn, tránh thị phi.
 
Sau đây là một vài lưu ý nhỏ: các bạn cần chú ý tất cả các loại vòng đá với nam thì nên đeo bên tay trái, còn với nữ thì nên đeo bên tay phải. Vì theo học thuyết tín hiệu thì khí trường tốt với đàn ông bắt nguồn từ bên trái, còn với phụ nữ thì là bên phải. Tất cả các loại vòng đá đều thích hợp dành cho người có dụng thần trong tứ trụ là thổ sử dụng. Việc dùng đá phong thủy hay đá quý cũng phải hết sức cẩn thận vì nếu dùng sai nhu cầu ngũ hành mà cơ thể cần thì sẽ lợi bất cập hại. 

Trên thị trường hiện nay hàng giả cũng rất nhiều, đa số là làm từ bột đá để làm giả. các bạn cần tìm được nguồn hàng có chất lượng tốt thì mới có tác dụng. Riêng người có mệnh thiếu thổ thì cho dù dùng loại vòng đá gì đi chăng nữa, giả hay thật thì đều có tác dụng trợ vận cải mệnh đây là một điều đặc biệt của mệnh thiếu thổ. 
 
Vòng đá ngọc xanh, đen mặt phật:
 
Đeo vòng đá ngọc này không những giúp tăng sinh khí, đem lại may mắn cho chủ nhân mà còn bảo hộ bình an cho chủ nhân nữa.
 
MẶT ĐÁ THẠCH ANH ĐEO CỔ:
 
 Khối Dương thạch được chế tạo từ đá thạch anh quý hiếm trong tự nhiên, được mài nhọn một đầu để tăng thêm dương khí, chống lại âm khí và tà khí. Đá thạch anh là loại đá quý mang tinh chất thổ. Khoa học cũng chững minh rằng đá này luôn phát ra những dao động viba có bước sóng ngắn làm thay đổi trường điện từ xung quanh nó. Bản chất của khí cũng chính là sự vận động của các trường điện từ trong tự nhiên. Chính vì thế, đá này là vật khí quan trọng làm thay đổi Phong Thuỷ trong mỗi căn nhà. Đặc biệt thích hợp cho nhà nhiều âm khí, dễ sinh tại hoạ bệnh tật cho gia chủ. Nó cũng dùng để khuếch đại luồng khí chiếu đến và thanh lọc khí rất hiệu quả.
 
TỲ HƯU ĐEO CỔ, ĐEO NHẪN:
Tỳ hưu là linh vật trấn sát, chiêu tài lộc, bảo hộ bình an. Đeo tỳ hưu trên người sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. 
Lưu ý: Tỳ hưu là linh vật phải được tạc bằng đá tự nhiên, bằng đá Thạch anh, hoặc đá ngọc càng tốt, cần được đeo màu hợp mệnh và khai quang điểm nhãn đầy đủ để phát huy hiệu quả tốt nhất. 
Ngoài các mẫu dưới đây, Phong thủy gia Group có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quí khách, (kể cả bằng bảo ngọc, ru bi, gỗ sưa, thạch anh xanh, gỗ hóa thạch,,,,,)
(Nếu có thể chờ đợi được, các bạn nên dùng bộ Tường phù hoặc nguyên Phù là tốt nhất , tuy nhiên dù loại này giá không cao (chỉ 1-2 triệu tùy thời điểm) nhưng lại rất hiếm (thông thường có lúc bạn phải chờ khoảng 1 tháng, Phong thủy gia Group mới có)
Nếu không có bộ Tường phù và Nguyên phù , các bạn có thể dùng Vòng đeo tay hộ mạng nạp tài tâm 
 
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/6/2017 9:25:15 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ