Trong cuốn "Phong thủy để có cuộc sống hạnh phúc và bình an" của nhà phong thủy Lillian Too, bà đặc biệt đề cao bí quyết lắp đặt cửa lệch để mang vận may đến cho ngôi nhà của gia chủ.


Cửa lệch được xem là một dạng cửa chính - hợp thành một góc so với hướng nhà hoặc hợp thành một góc so với trục chính của ngôi nhà. Cửa lệch không thể thay đổi hướng nhà, nhưng đó là cách để duy trì hướng tốt tính theo quái số trong trường hợp hướng nhà không tốt.
Cửa chính được thiết kế dạng cửa lệch (mũi tên màu hồng).
 
Căn cứ vào năm sinh, chúng ta sẽ tính được Quái số và từ đó xác định được những hướng tốt nhất và xấu nhất. Ví dụ, nếu ngôi nhà của gia chủ đang đối diện hướng Nam và đang hướng ra đường lộ, nhưng hướng tốt theo Quái số của bạn là hướng Tây - Nam, thì gia chủ có thể bẻ góc cửa chính đối diện hướng Tây - Nam. Cửa bẻ góc như vậy gọi là cửa lệch.

Xem xét trường hợp phong thủy cửa lệch ở Singapore, thực tế cho thấy trong nhiều năm lại đây, đất nước này là nơi mà nguyên tắc cửa lệch được ứng dụng rất phổ biến. Vì vậy, khi đi dọc con phố Orchard nổi tiếng, bạn có thể nhìn thấy vô số những tòa nhà có cửa lệch.

Ví dụ điển hình nhất là ảnh hưởng cửa lệch của khách sạn Grand Hyatt, tọa lạc trên đường Scott ở khu trung tâm của Singapore.

Cửa lệch được bố trí thiết kế ở ngay sảnh khách sạn (bên trái).

Trong những năm 1960, khi mới bắt đầu khai trương, công việc kinh doanh gặp khó khăn, vì vậy người chủ khách sạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của một nhà sư - bậc thầy phong thủy người Trung Quốc nổi tiếng ở Singapore lúc bấy giờ tên là Ven Hong Chon hay Venerable Sek .

Ông khuyên rằng, khách sạn nên đặt một cửa lệch. Ngay khi cửa lệch đó hoàn thành, một đoàn hành khách đã đến nghỉ chân tại khách sạn do chuyến bay của họ bị hoãn lại. Từ đó đến nay, Grand Hyatt trở thành một trong những khách sạn kinh doanh thành công nhất của đất nước này.

Chính vì vậy, ngày nay có rất nhiều ngôi nhà ở Singapore và Malaysia ứng dụng hiệu quả cửa lệch để mang vận may đến cho chủ nhà.
 
 
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/12/2022 11:10:23 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ