CÔNG DỤNG VÀ CÁCH DÙNG BIỂU TƯỢNG CHÓ TRONG PHONG THỦY

1,  Ý Nghĩa
Trong quan niệm của người phương Đông, chó là bạn gần gũi với con người, canh gác cho con người. Nó có đức tính được tôn vinh như trung thành, thông minh, biết quan tâm tới chủ… Đây là con vật có thể đem đến nhiều điều may mắn, niềm vui, sự thuận lợi.
Một số nơi còn có tục thờ chó đá, gọi nó với vẻ đầy tôn kính là Thần Khuyển hay Linh Khuyển. Dân gian quan niệm: “Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”, coi việc chó đến nhà sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng.
Bởi thế, nhiều người tin rằng, việc trưng bày tượng chó phong thủy (Linh Khuyển) sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Việc làm này góp phần kích hoạt niên vận, giúp vận khí gia chủ hanh thông, công việc may mắn, đón nhiều tài lộc, tạo nguồn năng lượng tốt trong gia đình.
Một số gia đình giàu có trưng bày tượng chó phong thủy với mục đích canh giữ cửa nhà, trừ tà ma và cầu phúc, còn để thể hiện sự giàu sang, quyền uy, phú quý.
Một số chuyên gia phong thủy trưng bày linh vật chó phong thủy để tránh những hiểm họa từ thế đất xấu, nhà nhiều âm khí tà ma, thay đổi dương cơ, tiền tài, vận mạng.
Người ta bày biểu tượng chó phong thủy tại phòng khách, công ty, văn phòng, cửa hàng, hướng đầu nhìn ra cửa chính với mục đích coi nó là vị thần canh cửa, xua đuổi tà ma, cầu bình an, sức khỏe và may mắn. (Bạn tham khảo 1 số mẫu bên dưới)
 
2, Lưu ý chung:
Để có tác dụng Linh khuyển cũng như các Pháp Bảo Phong Thủy cần: 
- Cần được chế tác từ Đá tự nhiên, đá Thạch Anh, đá Ngọc, đá Quý (Lý do:XemTại đây)
- Cần được Khai quang điểm nhãn đầy đủ, đúng cách, xem ngày giờ trước khi an vị
- Cần đặt đúng Sơn vị và Hướng tốt nhất đối với trạch chủ
Đặt các Pháp khí Phong thủy đúng Phương Vị và Hướng sẽ đem lại hiệu quả cao. Muốn xác định vị trí đặt đúng bạn làm theo Link này: Cách xác định Vị và Hướng
Để đăng ký, bạn làm theo link nàywww.DangkykhaiQuang.0966111338.com 
 
Thân mến chúc Bạn Bình An – Vượng Đạt !
Phong Thủy Gia
583 Hoàng Hoa Thám - HN 
Hotline/Viber/Zalo: 0966.111.338
 
PHONG THỦY TOÀN CHÂN – ĐỊNH PHONG THỦY – GIẢI PHÁP PHONG THỦY TOÀN DIỆN
“Vận dụng Phong Thủy để làm cuộc sống Gia Đình, Công Danh Sự Nghiệp Tốt hơn “
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/14/2018 4:28:50 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ