Cách chọn hoa văn cửa chính hợp phong thủy

  Trong phong thủy, cửa chính ra vào của mỗi gia đình có vai trò hết sức quan trọng vì nó vừa là vị trí mọi người thường xuyên đi lại, vừa mang ý nghĩa là con đường thông dẫn những luồng khí cả xấu lẫn tốt từ bên ngoài vào trong nhà.

  

 
 
 

 

Khi thiết kế kiểu dáng, mẫu mã cửa chính cho một ngôi nhà, gia chủ không chỉ quan tâm đến phương hướng đặt cửa, kích thước cửa mà còn chú trọng cả hoa văn trên cánh cửa đó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của nhiều khách hàng, nhưng mỗi loại hoa văn trên cửa lại mang tính chất khác nhau trong ngũ hành phong thủy.

 

Những loại hoa văn cửa chính tốt đẹp trong ngũ hành:

 

Theo nguyên tắc tương sinh trong ngũ hành phong thủy, mỗi vị trí đặt cửa khác nhau sẽ có loại hoa văn cửa tương sinh riêng tạo nên vượng cát. Nếu chọn loại hoa văn không phù hợp với vị trí đặt cửa có thể dẫn đến hung cát, ảnh hưởng đến việc làm ăn kiếm tiền của gia chủ.

 

  • Cửa chính tọa hướng Đông thuộc Mộc: nên chọn hoa văn cửa chính thiết kế có hình dạng đường thẳng hoặc hình chữ nhât, có nét lượn sóng uyển chuyển hoặc hình hoa mai. Cánh cửa này sẽ không chỉ có tác dụng chống trộm tốt mà còn mang lại nhiều tiền tài cho gia chủ. Nên tránh những cửa trang trí hoa văn hình tròn, hình tam giác hoặc hình bán nguyệt cho hướng này để hạn chế những điều xấu.
  • Cửa chính tọa hướng Đông Nam thuộc Mộc: gia chủ có thể tham khảo loại cửa cho hướng Đông ở trên.
  • Cửa chính tọa hướng Nam thuộc Hỏa: nên chọn hoa văn cửa có họa tiết đường thẳng, hình nhọn, hình tam giác hoặc hình chữ nhật là hợp với phong thủy. Không chọn các họa tiết như hình hoa mai, hình uốn lượn sóng hoặc hình vuông.
  • Cửa chính tọa Tây Nam và Đông Bắc thuộc Thổ: hoa văn cửa hình tam giác, hình nhọn hoặc hình vuông sẽ mang lại những điều may mắn đến với cuộc sống của gia chủ. Ngược lại, những điều rủi ro và phiền muộn sẽ bủa vây lấy bạn nếu chọn hoa văn cửa chính hướng Tây Nam theo hình tròn, hình chữ nhật, hình thẳng hay hình bán nguyệt.
  • Cửa chính tọa hướng Tây và Tây Bắc thuộc Kim: nên sử dụng cửa chính được thiết kế hoa văn theo hình tròn, bán nguyệt hoặc hình vuông. Hướng này không hợp phong thủy với những loại hoa văn cửa hình nhọn, tam giác, lượn sóng hay hoa mai.
  • Cửa chính tọa hướng Bắc thuộc Thủy: muốn thu hút được nhiều tài lộc, việc làm ăn buôn bán thuận lợi và suôn sẻ hãy chọn hoa văn cửa hình bán nguyệt, hình tròn, hình lượn sóng hoặc hoa mai nếu cửa chính nhà bạn đặt ở hướng này. Các loại hoa văn nên tránh là đường thẳng, hình chữ nhật và hình vuông.

Cửa chính nếu được thiết kế kiểu dáng, kích thước, hoa văn, màu sắc hài hòa và tương xứng với kiến trúc chung của ngôi nhà sẽ mang lại những điều may mắn và tốt đẹp cho gia chủ, nếu không sẽ có tác động không hề nhỏ đến phong thủy và thẩm mỹ của toàn cảnh ngôi nhà nên bạn cần tính toán và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn loại cửa phù hợp cho gia đình mình.

 
Phong thủy gia Group
Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Hotline / ZaLo / Viber:  0966 111 338
 
 
 

 

 

===================Xem thêm===

 

www.SảnphẩmxứngDanh.vn

www.DịchvụxứngTầm.vn

Cách vận dụng Phong Thủy giúp Bán / Mua nhà đất NHANH

 

* Những điều cần chú ý trong năm nay

 

 

*Khi nào Bạn cần xem Phong Thủy ?

 

* PHÁP BẢO PHONG THỦY GỐC LÀ GÌ ?

 *

Những điều cần lưu ý trước khi xây/ sửa, mua bán nhà đất 

 
 

* Vì sao cần Khai Quang và xem ngày An Vị các Pháp Bảo Phong Thủy trước khi dùng 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/25/2022 6:01:40 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ