_ Nhiều người cho rằng để xóa ảnh hưởng xấu của toilet thì nên trang trí Toilet bằng tranh ảnh, chưng hoa trong đó. Nhưng xin khuyên các anh chị, các bạn đừng nên. Vừa lãng phí, vừa vô bổ không ích lợi gì, nếu không muốn nói là còn gây hại. Xin quý vị hãy cẩn thận!

1/. Phòng tắm không nên ở cuối 1 hành lang dài: Lối đi sẽ lùa luồng khí di chuyển nhanh trở thành Ác Khí, qua cửa Phòng tắm , làm thương tổn các vấn đề nội tạng, cũng như sự sáng tạo của các thành viên trong nhà. 

 
 


2/. Tránh làm Phòng tắm chung vách hoặc đối diện với Phòng ngủ, nếu có đối diện thì nên tránh làm 2 cửa đối diện. Nhưng nếu làm Toilet chung với nó thì tốt nhất nên tránh đi.

3/. Tránh 2 cửa Phòng tắm đối diện nhau: những người cư ngụ ở đó thường có cảm giác bệnh tật chạy dọc theo đường trung tâm cơ thể của họ ,hoặc phải chịu đau đớn của cơ thể, và các vấn đề về tài chánh sẽ suy giảm.

4/. Phòng tắm không nên làm 2 cửa : Vì Phòng tắm là nơi tập trung nguồn nước nhiều nhất - mà theo quan niệm PT, nước là biểu tượng của tiền bạc -nếu 2 cửa, thì lợi nhuận sẽ tuôn chảy mất hết.

5/. Phòng tắm và Toilet đối diện cửa chính: nghĩa là vừa bước vào cửa đã thấy ngay Phòng tắm hay Toilet. Ở vị trí này, Sinh Khí mới chuyển vào nhà, đã bị Phòng tắm và Toilet cuốn trôi đi hết.

6/. Phòng tắm và Toilet đối diện với nhà Bếp hoặc ở trong nhà bếp: Trường hợp này thường thấy ở những nơi diện tích nhà nhỏ hẹp, hay ở 1 số nhà hàng nhỏ ở VN ta . Về mặt khoa học . Bếp và Toilet gần nhau là điều mất vệ sinh . Về PT , Bếp là Hỏa ,Toilet là Thủy , nếu Thủy vượng tất Hỏa phải tắt. Hỏa tắt thì Bếp nguội lạnh. Một căn nhà mà Bếp nguội lạnh là điều không tốt rồi , huống hồ là 1 tiệm ăn, 1 nhà hàng , sẽ vắng khách là điều tất nhiên.

7/. Phòng tắm hay Toilet quá nhỏ: Có nhiều người suy nghĩ được nhiều điều hay, giải quyết được nhiều vấn đề, hoặc có những sáng kiến mới lạ, là cũng ngay trong những giây phút riêng tư trong Phòng tắm hay Toilet. Bởi vậy, nếu Phòng tắm hay Toilet quá nhỏ , sẽ giới hạn Sinh Khí vào nơi này . Cũng có nghĩa là giới hạn sự suy nghĩ và sáng tạo của những người có thói quen như vậy . Nhưng điều trở ngại chính là Sinh Khí vào đây gặp không gian tù túng sẽ khó luân lưu , Khí bị tù hãm , từ Sinh Khí sẽ thành Ác Khí.

8/.Phòng tắm và Toilet tối kỵ nền cao hơn nền Phòng ngủ

9/. Phòng tắm riêng thì không nên to rộng quá: Nó tạo cảm giác lạnh lẽo, thiếu sự kín đáo, nghiêm túc, khiến người tắm hay có cảm giác bất an.

10/. ĐẠI KỴ đặt Phòng tắm hay Toilet ở Đông Nam hoặc Tây Nam : Như đã nói ở các phần trước, góc Đông Nam là cung TÀI LỘC , góc Tây Nam là cung TÌNH DUYÊN và HÔN NHÂN . Như vậy, mỗi lần chúng ta tắm hay giật nước bồn cầu là mỗi lần sinh Khí bị cuốn trôi. Đó cũng có nghĩa là những may mắn, tiền bạc, Tình yêu, hạnh phúc gia đình sẽ bị cuốn trôi theo dòng nước.

Đấy là trường hợp nhà ở đô thị, Phòng tắm và Toilet ở hẳn trong nhà.

Ở vùng nông thôn , các nhà VS thường được làm riêng bên ngoài .

Tuy nhiên , dù có làm ở trong hay ngoài thì nó vẫn theo 1 số điều căn bản bắt buộc:

_Nhà VS không nên đặt ở 2 phương Bắc và Đông Bắc: thường khiến Nam, Nữ chủ nhân mắc bệnh động mạch xơ cứng, gan cứng, mật kết sỏi, đi lỵ , đau dạ dầy , đại tiện bí, ăn bị trúng độc , khí huyết không lưu thông. Với người già thì sức khoẻ càng không tốt .

Nếu quý vị nhận thấy bị đau lưng dai dẳng, thường ruột hay bị bệnh thì hãy kiểm tra nhà xí. Chắc chắn nhà xí ở đó đã có vấn đề không hợp.


Nếu đã lỡ đặt nhà xí tại đây và không thể dời được , thì hãy xoay hướng bàn cầu lại, tránh đặt ở 15 độ của cung TÝ , và 15 độ của cung SỬU và thêm cách Hóa giải Tà Khí.

_ Nhà VS nên tránh đặt ở những cung địa chi trong 24 SƠN đã nói ở phần trước, vì sẽ phạm phải Thái Tuế vào những năm trùng tên với địa chi ấy, hoặc 6 năm sau phạm Tuế Phá.

Ví dụ : đặt Toilet ở cung SỬU chẳng hạn

Đến năm SỬU , sẽ phạm Thái Tuế .

6 năm sau , đến năm MÙI , sẽ bị phạm Tuế Phá.

Đó là lý do vì sao ở trên khuyên nên tránh 2 cung TÝ và SỬU.

_ Nhà VS nên đặt ở những nơi nghịch với nhóm Quái số của gia chủ.

Ví dụ : Gia chủ có Quái số là 4 _ cung Đoài.
Thì nên tránh đặt Toilet trấn ngay cung Đoài.

Nhà VS mà đặt nơi Sinh phương tức là phá vỡ Cát tinh , rất bất lợi.

_Nhà VS ĐẠI KỴ an tại trung cung ( kể cả hầm cầu ).

Đây là cách cục XÚ UẾ NHẬP TRUNG CUNG _ cực kỳ xấu về mặt PT.

Ngoài những điều căn bản nói trên, xin nhắc các anh chị, các bạn thêm 3 điểm nữa :

_ Trong nhà , nếu có bất kỳ vòi nước, ống nước nào bị rò rĩ, xin hãy sửa hoặc thay ngay

Bởi Nước là Tiền mà ! Để nước chảy rỉ rả như thế là hiện tượng thất thoát,hao tổn tài sản, tiền của đấy !

_ Hãy làm sạch vùng không gian Phòng tắm và Toilet Hãy dẹp bỏ những thứ gây bề bộn trong phòng tắm như: Giỏ rác đầy ứ, chai lọ hoặc ống kem đánh răng rỗng, đĩa đựng xà bông không cần thiết , thuốc hết hạn sử dụng , mỹ phẩm khuyến mãi....không dùng đến , dầu tắm và nước hoa....không bao giờ dùng....vv..
Tất cả những thứ này đều là những thứ có thể tích tụ năng lượng Âm xấu, gây hại cho ta.

_ Nhiều người cho rằng để xóa ảnh hưởng xấu của toilet thì nên trang trí Toilet bằng tranh ảnh, chưng hoa trong đó. Nhưng xin khuyên các anh chị, các bạn đừng nên. Vừa lãng phí, vừa vô bổ không ích lợi gì, nếu không muốn nói là còn gây hại. Xin quý vị hãy cẩn thận! (st)
Phong thủy Gia Group

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/18/2022 6:05:03 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ