A, THIÊN ĐỊA NHÂN HỢP NHẤT LÀ GÌ


Đỉnh cao của phong thủy là “Thiên – Địa – Nhân” hợp nhất. Từ ngàn xưa cho đến nay, các chân tu, những bậc thầy phong thủy đều mong muốn tìm ra được sự kết hợp hài hòa cuả 3 yếu tố: Thiên, Địa, Nhân. Và kết hợp 3 yếu tố đó thành một thể thống nhất trong phong thủy. Khi kết hợp được 3 yếu tố đó thành một thể thống nhất thì sẽ tạo ra được một môi trường phong thủy hoàn chỉnh – mức độ hoàn chỉnh bao gồm cả về giá trị sức khỏe, giá trị tinh thần, giá trị về công danh và giá trị về tài lộc. Do đó mong muốn lớn nhất của các chân tu, những bậc thầy phong thủy từ ngàn xưa cho đến nay đều muốn tạo ra được sự kết hợp hoàn chỉnh đó.

Vậy “Thiên – Địa – Nhân” Hợp Nhất là gì ?

 

 

 

 

-         Thiên: Thiên là sự ảnh hưởng của các ngôi sao trong “Cửu Tinh”, sự ảnh hưởng khác nhau và quỹ đạo di chuyển của 9 ngôi sao đó ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và công danh của mỗi con người. Sự di chuyển của 9 ngôi sao đó gọi là “Lường Thiên Xích”, trong đó có sự di chuyển thuận và sự di chuyển nghịch dựa trên số độ của 24 sơn hướng của ngôi nhà. Sự ảnh hưởng của 9 ngôi sao đến các đại vận, tiểu vận, năm, tháng, ngày và giờ đối với những người sống trên ngôi nhà có số độ của từng sơn hướng nhất định. 9 ngôi sao đó bao gồm: Nhất Bạch, Nhị Hắc, Tam Bích, Tứ Lục, Ngũ Hoàng, Lục Bạch, Thất Xích, Bát Bạch, Cửu Tử. Trong 9 ngôi sao trên thì có Nhất Bạch, Lục Bạch, Bát Bạch là 3 ngôi sao tốt nhất chủ về quyền lộc và tài lộc; Các Ngôi sao như Nhị Hắc, Tam Bích, Ngũ Hoàng là 3 ngôi sao Hung Hiểm nhất chuyên gây bệnh tật và kiện tụng; Còn lại là các ngôi sao bình thường, không hung hiển cũng không tốt đẹp. Do đó phải lựa chọn và tính toán để đón nhận được các ngôi sao tốt và tránh được sự hung hiểm của các ngôi sao xấu.

-         Đia: Trong phần “Địa khí trong phong thủy” - xem mục B ở bên dưới bài viết này đã nói rõ - địa khí là những dòng năng lượng xấu hay tốt trong lòng đất bốc lên mặt đất. Trong đó có “đất có lộc” và “ đất chết”, do đó phải tìm, tuyển mộ đất tốt,cải tạo đất xấu thành đất tốt. Chỉ cần tìm được Địa khí tốt hay gọi là đất có long mạch tốt thì giá trị mà nó mang lại là vô giá cho con người, nếu sống phải nơi “đất chết” thì tai họa không thể lường trước được. Do vậy Địa khí vô cùng quan trọng trong cuộc sống. (Xem chi tiết bài địa khí trong phần cuối bài viết nay)

-         Nhân: Là khí của con người thông qua cung mệnh của con người chia thành “Đông tứ mệnh” và “Tây tứ mệnh”. Đông tứ mệnh bao gồm các mệnh: Ly, Khảm, Chấn, Tốn, các mệnh này kết hợp với các hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam sẽ tạo ra các dòng khí tốt cho con người. Tây tứ mệnh bao gồm: Đoài, Càn, Cấn, Khôn, các mệnh này kết hợp với các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam sẽ tạo ra các khí tốt cho con người. Nếu ngược lại sẽ trở nên hung hiểm khó lường.

Như đã biết Địa khí chiếm Giá trị khoảng 70 – 80 % trong phong thủy, còn lại là Thiên Khí và Nhân Khí. Nhưng nếu kệt hợp được 3 yếu tố “Thiên – Địa – Nhân” hợp nhất thì sẽ tạo ra lợi ích vô cùng to lớn mà nhiều khi con người không giám mơ và tưởng tượng ra.

Để Thiên – Địa – Nhân hợp nhất phải tuyển chọn được những giá trị tốt nhất và tinh hoa nhất của từng yếu tố “Thiên”, “Địa”, “Nhân”bằng cách vận dụng các Pháp Bảo Phong Thủy đúng và đủ (xem website này
 ). Nếu làm được như vậy mới tạo được “Thiên – Địa – Nhân” hợp nhất. Có như vậy mới đạt được đến đỉnh cao sự thành công, mang lại được giá trị vô cùng to lớn cho con người. 

B, ĐỊA KHÍ - TRUNG TÂM CUẢ THIÊN VÀ NHÂN

Trong phong thủy bao gồm ba yếu tố: Thiên – Địa – Nhân, sự sự kết hợp giữa ba yếu tố này này sẽ tạo nên tính hoàn chỉnh trong phong thủy. Nhưng giá trị lớn nhất trong ba yếu tố trên đó là yếu tố “Địa”, yếu tố này chiếm tới 70% giá trị trong phong thủy, còn lại 20%  là các yếu tố “Thiên” và “nhân”. Chính vì vậy Địa khí là yếu tố quan trọng nhất và có giá trị quyết định đến phong thủy.
Tại sao nói Đất có lộc hay Đất dữ?
-    Đất có lộc: Là đất có năng lượng cao, khí trong lòng đất bốc lên những dòng khí mang lại nguồn “sinh khí - vượng khí” cho những người sinh sống và làm việc tại đó. Những người sống trên những mảnh đất có năng lượng cao sẽ làm cho công danh được thăng tiến nhanh, tài lộc kinh doanh cao, sức khỏe mọi người tăng cao. Chính vì thế gọi là đất có lộc.
-    Đất dữ: Là đất có năng lượng thấp, khí trong lòng đất bốc lên những dòng khí chứa đựng các “ác xạ - tà khí”, các khí này rất có hại cho những người sinh sống trên đó. Nếu sinh sống và làm việc trên các mảnh đất có nhiều “ác xạ” thì thất bại trong kinh doanh, trong công danh, và đặc biệt là con người sinh sống ở trên mảnh đất đó sẽ mắc nhiều bệnh tật không tốt. Chính vì thế gọi là đất dữ.
Yêu cầu về Đia khí trong Phong thủy gia
Từ việc xác định được tầm quan trọng của “Địa khí” đối với cuộc sống của con người sinh sống trên đó, đặc biệt là ảnh hưởng rất lớn đến cả tài lộc, công danh và sức khỏe. Phong thủy gia group đã dày công nghiên cứu, đã và đang thu lại những kết quả vô cùng to lớn trong quá trình tuyển mộ đất tốt, loại bỏ đất dữ và có những giải pháp hữu hiệu giúp người dân nâng cao được các dòng năng lượng cho ngôi nhà hay công ty, để từ đó mang lại các giá trị về công danh tiền tài cho mọi người. Chính vì vậy đối với Phong thủy gia group rất nghiêm ngặt trong việc giúp khách hàng tìm đất tốt xây nhà, kiểm tra để hóa giải hay kích hoạt ngôi nhà hay công ty để mang lại giá trị công danh và tiền tài cho gia chủ.
Quan niệm sai lầm
Nhiều người đọc qua sách vở và cho rằng, nếu phong thủy, hướng nhà... không tốt thì có the tự mua các vật dụng phong thủy (Gương bát quái, tỳ hưu, đá phong thủy...) về đặt tại nhà theo hướng dẫn trong sách thì sẽ hóa giải được !!!
Tuy nhiên, điều này chưa đúng, vì các vật dụng phong thủy đều cần được KHAI QUANG và đặt đúng ngày giờ mới có tác dụng. Hơn nữa, đó cũng chỉ xử lý được một phần của bề nổi mà thôi. Còn phần quan trọng  là phải đo địa khí năng lượng của trạch đất thì rất ít người làm được, đó là 1 việc rất phức tạp cần kết hợp tinh  hoa của khoa học phong thủy đông phương và Tây phương.
Ngay cả Các “Thầy” phong thủy cũng rất ít người có thể xem và kiểm tra được đất “có lộc hay không”, mà chỉ xoay và thay đổi bề nổi trong kiến trúc nên không có tác động nhiều trong việc giúp gia chủ tăng tiến trong công danh và tài tộc, thậm chí nhiều người dân còn bị “Tiền mất tật mang”.

Với phương châm phục vụ khách hàng: “Ngã Tâm Như Kính Tịnh Vô Trần”, “Kết hợp khoa học phong thủy phương tây với triết lý phong thủy đông phương” để “Giúp đời giúp người”. Phong thủy gia group luôn tự hào và sẽ giúp đời giúp người bằng cái “Tâm” của mình.

 
Phong thủy gia Group
Địa Chỉ Trụ sở: http://phongthuyBDS.Top/0966111338
 
===================Xem thêm===

 Xem thêm website này: www.cachmuabannhadatnhanh.0966111338.com

 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/21/2022 9:36:27 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ