Số 3 được xem là con số vững chắc. Dân gian có câu “Vững như kiềng ba chân” để có thể thấy số 3 thể hiện sự vững chắc như thế nào. Số 3 cũng có ý nghĩa biểu hiện cho sự trường thọ, hy vọng sự dài lâu. Trong phong thủy thì dùng nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật và con số 3 là con số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc khi đạp mắt vào sự hài hòa của môi trường.
 
Đấy là khi con số 3 đứng một mình thì nó có ý nghĩa như vậy. Còn khi mà có thêm những con số khác đứng cạnh thì mỗi số lại mang một ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng phong thủy gia tìm hiểu ý nghĩa của những con số này.
 
y-nghia-cac-so-dung-canh-so-3

Ý nghĩa của số 13
 
Nhiều người quan niệm số 13 là một số có ý nghĩ xui xẻo, không mang lại may mắn và đây cũng là con số tối kị trong cả văn hóa người Việt. Nếu để ý mọi người sẽ thấy ở những ngôi nhà cao tầng thường không có tầng 13 hay phòng số 13 đều vì sự xui xẻo của con số này. Vì vậy mà người ta thường tránh sử dụng con số 13.
 

 

 

Ý nghĩa số 23
 
Theo quan niệm phương Đông thì số 23 trong quẻ tử vi quẻ dịch là quẻ Sơn Địa Bác. Quẻ này kết hợp giữa nội quái Khôn – Đất và ngoại quái – Cấn và Núi. Số 23 mang ý nghĩa đẽo gọt, rụng rớt, hoang vắng. Bởi vậy những ai chọn số 23 làm số may mắn của mình thì nên chuẩn bị những bước đệm cuộc sống, công việc vững chắc thì sự nghiệp của bạn mới không ngừng phát triển.
 
Ý nghĩa số 33
 
Số 33 bao gồm hai số 3 mà số 3 lại có ý nghĩa là vững chức nên số 33 có ý nghĩa tích cự. Những người sở hữu số 33 thường là những người sáng tạo, có thú vui đặc biệt bởi số 33 có ý nghĩa là vững chắc, kiên định.
 
Ý nghĩa của số 43
 
Số 43 có ý nghĩa là sự thâm nhập, tượng trưng cho sự chọc thủng, quyết đoán, quyết định cứng rắn nhưng lại chỉ sự nhất thời. Nó còn thể hiện sự quyết tâm, năng lượng, can đảm, diệt trừ kẻ tiểu nhân.
Ý nghĩa của số 53
Với nhiều người, con số 53 là con số tử. Dân gian thường có câu “ 49 chưa qua 53 đã tới” ý chỉ sự mất mát hay thất bại. Con số này mang lại sự xui xẻo.
 
Ý nghĩa của số 63
 
Xét về tử vi thì quẻ số 63 tượng trưng cho những lợi ích nhỏ hay sự hợp tác cùng nhau. Còn về mặt ý nghĩa thì số 6 và số 3 kết hợp với nhau mang ý nghĩa tài lộc, con số này giúp cho mọi người trong việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tài lộc và tiền tài.
 
Ý nghĩa của số 73
 
Số 73 mang ý nghĩa về những điều không tốt, không may mắn. Ý nghĩa số 73 tượng trưng cho sao Thái Tuế, là ngôi sao chủ về tai họa, có chuyện buồn hay việc làm ăn không được như ý, vợ chồng bất hòa.
 
Ý nghĩa của số 83
 
Số 8 là “bát” còn số 3 là “tam” bởi vậy mà con số 83 này lại mang ý nghĩa phát tài, phát lộc.  Đây là con số được dùng với ý nghĩa mong muốn có nhiều cơ hội, lợi ích về tài lộc, công danh.

Ý nghĩa của số 93
 
Số 93 có ý nghĩa gì? Đây là con số tượng trưng cho sao Bạch Hổ, chủ về sự lo lắng, buồn rầu. Con số 93 mang ý nghĩa về sự khó khăn trong giải quyết công việc, ngoài ra còn là sự hao tán về tiền bạc.
 
Phong Thủy Gia Group
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/28/2022 11:20:29 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ