Khi tiết trời vào xuân, đó là thời điểm để các loài hoa tưng bừng đua nở. Mỗi bông hoa mang trong mình nét đẹp và mùi hương riêng.

Ngoài ra, chúng cũng ẩn chứa những thông điệp mang nhiều ý nghĩa. Có loài hoa tượng trưng cho tình yêu, có loài hoa là biểu tượng cho hoa bình và hy vọng, và cũng có những bông hoa chỉ đơn thuần là mang lại sự bình yên cho mọi người khi được chiêm ngưỡng chúng. Sau đây là bộ sưu tập ảnh chụp những bông hoa trong các khung cảnh khác nhau; mỗi bức ảnh, mỗi bông hoa mang một ý nghĩa rất riêng, thể hiện sự muôn màu của cuộc sống.



Một bông hoa đồng tiền trôi trong chiếc thùng đựng nước mưa đặt ở Kaufbeuren, phía Nam nước Đức.


Một chú chim đậu trên cành cây anh đào với những bông hoa hồng tươi đẹp đang nở rộ trong công viên Ueno ở Tokyo. Hoa Anh Đào là biểu tượng của đất nước Nhật Bản và mỗi khi đến mùa hoa nở, người dân Nhật lại tưng bừng tổ chức các lễ hội. Tuy nhiên, trong năm nay, hầu hết các lễ hội đã không diễn ra vì cả nước Nhật đang cùng nhau chung tay xây dựng lại đất nước sau thảm họa động đất, sóng thần và hạt nhân.



Một chú ong đang bay gần những bông hoa nghệ tây, trong một ngày mùa Xuân nắng sớm ở Warsaw, Ba Lan.



Cặp tình nhân đang ngồi tâm sự giữa một khu vườn hoa thủy tiên vàng ở công viên St James, London, Anh.


Một phụ nữ bật khóc bên những bông hoa tưởng niệm nạn nhân trong vụ đánh bom khủng bố tại ga tàu điện ngầm Lubyanka, Moscow. Một năm trước tại nơi đây đã có 40 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương khi 2 người phụ nữ đánh bom tự sát vào một buổi sáng đông đúc.


Hoa Anh Đào nở trước sân Viện nghiên cứu văn hóa Nhật Bản ở Cologne, tây Đức.

Những bông hoa chia buồn được đặt trên các bậc thềm ở nhà thờ Monaco, trước lễ tang của công chúa Antoinette, người qua đời vào ngày 18/03/2011.

Một người phụ nữ ngồi trên một chiếc ghế dài ở công viên khi hàng trăm bông hoa nghệ tây đang nở rộ trong tiết trời ấm áp của mùa xuân ở thành phố Duesseldorf, Đức.

Hoa Anh đào đua sắc trong lễ hội Hoa Anh đào ở Mỹ.

   Chú ong cần mẫn lấy phấn hoa từ một bông hoa chanh nở trong khu công viên ở Amman, Jordan.


Một phụ nữ đặt lọ hoa lên phần mộ của thành viên quá cố trong gia đình cô tại một nghĩa trang ở Bắc Kinh trong dịp Tết Thanh Minh. Tết Thanh Minh là 1 trong 8 ngày lễ quan trọng nhất của người Trung Quốc, người dân nước này thường đi tảo mộ để tưởng nhớ tổ tiên và hướng về cội nguồn.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/21/2012 8:21:06 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ