Lưu ý khi treo tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió

Lưu ý khi treo tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió
Thuận buồm xuôi gió là bức tranh trang trí phòng khách được nhiều người yêu thích, nó không chỉ mang đến cho phòng khách sự mới mẻ mà còn tạo ấn tượng tốt với những vị khách quý đến chơi nhà. Hơn nữa nó còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Nếu bạn biết cách treo tranh thuận buồm xuôi gió ở vị trí hợp phong thủy sẽ đem đến nhiều điều may mắn, tài lộc cho bản thân và cho gia đình. Hãy cùng Phong Thủy gia tìm hiểu cách treo tranh thuận buồm xuôi gió hợp phong thủy qua bài viết sau:
 
 
 
 
 
 
Ý nghĩa phong thủy của bức tranh thuận buồm xuôi gió
 
Cũng như những bức tranh phong thủy khác như cửu ngư quần hội hay mã đáo thành công, việc treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà sẽ đem lại cho bạn những điều tốt lành. Trong việc làm ăn và kinh doanh thì khi treo tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi, vận mệnh theo phong thủy sẽ may mắn, công việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, xuôi chèo mát mái như con thuyền xuôi gió vượt biển khơi.
 
Đối với người đi làm ăn xa thì treo tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió sẽ đem lại sự bình an, tránh gặp phải những điều không may & có cơ hội làm ăn phát đạt. Đó chính là lý do mà nhiều gia đình, công ty chọn tranh thuận buồm xuôi gió để bài trí trong phòng khách gia đình, phòng làm việc, phòng tiếp khách của công ty.
 
Cách treo tranh thuận buồm xuôi gió hợp phong thủy 
 
- Treo tranh theo ngũ hành: tranh thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy rất hợp với những người mệnh Mộc. Bên cạnh đó, thì người mệnh Kim cũng có thể treo được bức tranh này để đem lại những điều tốt lành cho bản thân. Người mệnh Hỏa thì tuyệt đối không nên treo tranh vì có thể mang lại vận xấu hay những điều không may.
 
- Treo theo hướng nhà: Nếu treo ở hướng Bắc thì có thể giúp bạn tăng khả năng lãnh đạo, tổ chức. Treo hướng Đông giúp gia chủ điều hòa nguồn năng lượng, tăng năng lượng tốt & giảm năng lượng xấu.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể treo tranh ở hướng Đông Nam vì theo tương quan của ngũ hành thì Thủy sẽ hỗ trợ Mộc.
 
Nếu như muốn mang lại của cải và tiền tài thì bạn treo tranh ở hướng Tây và Tây Bắc. 
 
Tuyệt đối không nên treo tranh ở hướng Nam vì đây là hướng của Lửa gây xung khắc, bất lợi cho con đường sự nghiệp của gia chủ.
 
- Treo tranh phong thủy theo tuổi: tranh thuận buồm xuôi gió hợp với người tuổi Tuất. Ngoài ra, người tuổi Nhâm Ngọ ( 1942), tuổi Kỷ Hợi (1959), Nhâm Tý (1972),… cũng có thể treo tranh. 
 
 
Lưu ý thêm khi treo tranh phong thủy
 
  • Bạn nên chú ý về kích thước của bức tranh: nên chọn tranh kích thước phù hợp với không gian, diện tích phòng, khoảng trống tường treo tranh. Không chọn tranh có kích thước quá lớn hay quá nhỏ khiến căn phòng trở nên lộn xộn gây mất thẩm mỹ.
  • Màu sắc của bức tranh nên tương đồng, nên cùng tone màu với gối tựa hay sofa. Hoặc bạn cũng có thể chọn tranh có gam màu nổi bật so với màu tường tạo điểm nhấn cho căn phòng.
  • Bạn cũng nên treo tranh thuận buồm xuôi gió để hướng thuyền đi vào trong nhà với ý nghĩa mang tiền tài, vận may vào nhà. Nếu treo theo hướng ngược lại thì vận khí tốt sẽ đi ra khỏi nhà.
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 
 
 

 

===================Xem thêm===

 *www.SảnphẩmxứngDanh.vn

*www.DịchvụxứngTầm.vn

*Cách vận dụng Phong Thủy giúp Bán / Mua nhà đất NHANH

 

 * Những điều cần chú ý trong năm nay

 

  *Khi nào Bạn cần xem Phong Thủy ?

 

 * PHÁP BẢO PHONG THỦY GỐC LÀ GÌ ?

 *Những điều cần lưu ý trước khi xây/ sửa, mua bán nhà đất 

 

  ==================

 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/16/2022 4:02:41 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ