Ý nghĩa của khối tròn trong phong thủy

 
Theo phong thủy, các hướng đều có 1 con số màu sắc các hình khối biểu tượng cho riêng. Như hình chữ nhật biểu tượng cho hành Mộc – sự phát triển, thăng tiến. Hay hình tròn-Hành Kim- Đồng tiền xu- sự giàu có.
 
Biểu tượng hình tròn là của năng lượng dương. Một quả bóng tròn hay một đồng tiền xu hình tròn có thể dễ dàng di chuyển . Nhưng việc di chuyển 1 mảng gỗ thì sẽ khó khăn hơn so với việc di chuyển những khối tròn . Đó là lí do tại sao chúng mang năng lượng Dương.
 
Nhưng ở nhiều gia đình người ta vẫn không biết tới ý nghĩa của hình tròn trong phong thủy. Những vật phẩm trang trí thường là các khối hình vuông, hình tam giác hay hình lượn sóng.

Tại sao hình tròn là biểu tượng Phong Thủy đem đến sự giàu có?
 

 

 
 
 
Sự giàu có hay tiền bạc được tạo ra từ các di chuyển và thay đổi. Khoảng thời gian mà chúng ta kiếm được nhiều tiền nhất là khi chúng ta có nhiều tăng năng lượng nhất. Hãy nghĩ về đồng tiền xu, chúng có hình tròn, liên tục được rút ra rút vào trong ví của bạn. Chính việc bạn cầm tiền giao dịch chúng giúp bạn tạo ra được nhiều tiền hơn.
 
Hình tròn cũng được gắn liền với “kim loại lớn” mà kim thì sinh thủy theo thuyết tương sinh. Vì vậy, thêm các yếu tố mang tính Kim khí vào trong môi trường xung quanh bạn đem lại Thủy khí, đồng nghĩa với việc tạo ra nhiều tiền hơn.
 
 
Sự thật về nghĩa của khối tròn trong phong thủy
 
 
Dùng hình tròn là hình khối chủ đạo trong trang trí không gian sống.
 
Dù là bạn đang sở hữu đài phun nước tròn trong vườn thì việc thêm những khối tròn vào quang cảnh xung quanh vẫn là việc nên làm. Các khối tròn có thể giúp bạn tạo ra Thủy khí cho moi trường xung quanh.
 
Chọn phụ kiện hình tròn
 
Sự lựa chọn tuyệt vời để tăng sự giàu có là 1 bát kim loại đựng vàng. Đựng đầy bát vàng với những loại đồ trang sức giúp bạn tạo được sự giàu có hiệu quả hơn trong việc tạo ra năng lượng giàu có. Phụ kiện hình tròn mà là kim loại là lựa tốt nhất tạo ra năng lượng tính cực và giàu có.
 
Chọn đồ nội thất hình tròn.
 
Thường thì đồ nội thất thường là hình vuông,dạng rắn và điều đó đồng nghĩa với việc năng lượng khó di chuyển & sinh ra thêm nhiều năng lượng. Để có thể mang lại nhiều năng lượng giàu có, hãy chọn những chiếc ghế hình tròn hoặc hình vòng cung. Nhưng tránh chọn cũi hay giường cho bé mà là hình tròn. Bởi vì hình tròn đem lại năng lượng quá mạnh mẽ và cản trở giấc ngủ & khả năng nghỉ ngơi đầy đủ của bạn.
 
Đồ trang sức tròn
 
Bạn có thể thêm nhiều khối tròn cho chính mình. Để tạo ra nhiều nước & năng lượng, hãy lựa chọn mảnh đồ trang sức dạng hình tròn. Và đặc biệt là các đồ trang sức này sẽ phát huy hết tính năng Phong Thủy nếu chúng được gắn thêm đá thạch anh.
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/8/2022 10:35:13 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ