Phong thủy nhà ở bao gồm tất cả các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng vệ sinh. Tất cả những vị trí này nếu có phong thủy tốt sẽ khiến cho phong thủy của ngôi này được tốt nhất , ngôi này sẽ thu hút được tiền tài, sức khỏe được nâng cao cũng như xua đuổi được những điều xui xẻo đến cho gia đình, ngược lại thì phong thủy của từng vị trí này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của cả ngôi nhà.

phong thủy phòng khách

Phong thủy phòng khách ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở

Sự quan trọng của phong thủy phòng khách

Trong đó cần chú ý đến phong thủy phòng khách cần được chú trọng nhiều nhất bởi vì phòng khách được xem là hướng mặt của gia đình bạn. Phòng khách nếu sạch sẽ gọn hàng và được bày trí một cách thích hợp sẽ khiến cho khách khứa đến thăm đánh giá được phần nào phong cách lối sống của gia đình khi quan sát phòng khách của họ.

Phong thủy phòng khách đóng vai trò quan trọng đối với tài vận và thu hút tài lộc về cho gia chủ, do đó việc bày trí phòng khách ra sao cho vừa đẹp mắt vừa mang lại tài vận tốt cho gia đình được rất nhiều người quan tâm khi chuẩn bị xây nhà hay mua nhà bởi vì rất đơn giảm là ai ai cũng có mong muốn được tài lộc dồi dào, sức khỏe cho cả gia đình mình.

Màu sắc của phòng khách nên chọn những gam màu trang nhã, nhẹ nhàng và sáng sủa để làm tông màu chủ đạo. Để tránh nhàm chán thì gia chủ có thể to điểm thêm hay nhấn nhá một chút màu sắc để làm nổi bật thêm phòng khách của mình. Điều này tạo sự thoáng đãng cho không gian phòng khách thêm hiện đại và trang trọng. Hiện nay thì việc trang trí tường nhà không chỉ có mỗi việc sơn tường theo màu yêu thích mà bạn có thể trang trí cho phòng khách thêm độc đáo bằng việc mua tranh dán tường hay những loại gạch hoặc thảm dân tường rất độc và lạ tại thêm điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Mục đích hàng đầu của phòng khách là để tiếp khách, đây cũng chính là nơi cả gia đình quay quần sum họp vậy nên bàn ghế hoặc một bộ sô pha là điều hiển nhiên cần phải có trong phòng khách.

 

treo tranh trong phòng khách

Treo tranh trong phòng khách hợp phong thủy

 

 
 

 

Cách bố trí tranh trong phòng khách

Những bức tranh hoặc ảnh treo tường sẽ giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà nói chung và phòng khách nói riêng , khi chọn tranh  ảnh trang trí bạn cũng nên lưu ý một số điều như sau, chọn tranh theo cùng một phong cách để tránh việc gây ra sự lạc lõng cho căn phòng ví dụ như nếu phòng khách của bạn muốn trang trí theo phong cách hiện đại thì bạn nên chon những tranh phong cảnh nhẹ nhàng trang nhã còn nếu bạn trang trí theo hướng cổ điển thì nên chọn tranh sơn mài, sơn dầu để có sự đồng nhất.

Treo tranh theo số lượng vừa phải, không nên ham quá mà treo quá nhiều tranh sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy rối mắt mất đi tính trang nhã của căn phòng hơn nữa lại kém tinh tế. Màu sắc của bức tranh cũng nên hài hoà tươi sáng không nên chọn những bức tranh ảnh có màu sắc tối tăm sám xịt sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình.

Nếu như bạn thích treo tranh bộ thì nhất định phải treo đủ bộ  không được treo thiếu vì điều này sẽ khiến cho gia đình luôn cảm giác không được đầy đủ, trọn vẹn. Ví dụ như  bạn treo tranh về bộ tùng-cúc-trúc-mai hay bộ tranh về bình hoa thì phải treo đủ cả một bộ.

 Với tranh sơn thủy thì cần lưu ý rằng hướng nước chảy là phải chảy vào trong nhà mới thu hút được tài lộc , nước chảy ra ngoài là tiêu hao tiền của, bởi vậy mới có câu tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin. Gia chủ cần tránh không nên treo tranh ảnh mãnh thú như cọp, hổ, báo ở nơi tiếp khách này vì khách đến sẽ có cảm giác sợ hãi không có tình cảm tốt đẹp với gia chủ.

Tranh cùng tuổi với gia chủ cũng không nên treo mà nên treo tranh tương sinh với tuổi của gia chủ để không phạm phải lỗi phong thủy. Nếu phòng khách của bạn chật hẹp thì có thể lắp một chiếc gương trong phòng khách để tạo được một không gian rộng rãi thoáng đãng hơn.

Phong thủy phòng khách tốt thì tất yếu sẽ kéo theo phong thủy nhà ở tốt lên theo. Bởi vậy gia chủ cần chú ý vấn đề thiết kế cũng như trang trí phòng khách để có thể có được hiệu quả về phong thủy tốt nhất giúp cho gia chủ thu hút được thật nhiều tài lộc.

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/18/2022 9:33:03 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ