Bí thuật Tam Mật của trường phái Black sect của các nhà phong thủy Tây Tạng được xem là có tác dụng hữ hiệu nhất mặc dầu cho tới nay chưa ai giải thích rõ tại sao.

Trong phép Tam Mật tựu trung là sự hài hoà điều Khí cho môi trường và cơ thể - Nếu Khí yếu thì có khả năng giúp tăng cường. Nếu mạnh thì giảm Khí.

Bí thuật này hồm ba yếu tố chính là cơ thể , bọ óc hay tâm hồn và năng lực siêu nhiên. Vế cơ thể chính thì chúng ta có thể sử dụng đôi bàn tay bắt ấn để vận Khí. Về bộ óc , tâm hồn là làm cho có thể thấy , nhận biết hay gợi lại , tăng cường ý chí quyết tâm đạt điều ước muốn. Riêng phần năng lực siêu nhiên thì sẽ được hỗ trợ bằng cách cầu nguyện , đọc mật chú , dùng Mantra.

Chính vì lẽ đó mà đôi khi ta bắt gặp trong phong thủy có một số phương thức nhuốm màu sắc huyền bí siêu linh. và dĩ nhiên trải qua bao nghìn năm lưu truyền đã có một số bị thất truyền hay lại trở thành tam sao thất bản làm phát sinh những hình thái đấy sai lạc và mê tín khiến phong thủy bị hiểu sai lạc. Vấn đề luyện công , thiền định , tập tỉnh tâm , tập điều khí hay thay đổi vị trí đồ vật , gắn gương soi , treo thủy tinh cầu , troòng cây xanh ở chỗ này , đăt bồn phu nước ở chỗ kia , di chuyển cái giường hay bàn làm việc tới vị trí thích ứng nào đó đều thược vào bí thuật của phép tam mật cả. ta thử lần lượt tìm hiểu sơ lược Bí thuật Tam mật :

TÁC ĐỘNG TỪ CƠ THỂ BÀN TAY
DÙNG BÀN TAY VÀ NGÓN TAY XUA TAN ÁC KHÍ


Giữ tâm bình yên không xao động. Hít Khí vào từ từ , đưa cánh tay ra trước. Ngón Út và Trỏ hướng tới trước trong khi hai ngón giữa và ngón đeo nhẫn co vào tâm lòng bàn tay , để ngón cái áp lên hai ngón đó.

Từ tình trạng trên , hãy búng hai ngón tay co ra. mỗi lần búng như vậy là một lần xua đuổi tà khí , sự tai biến nguy khốn. Nếu thưc hiện với tâm trạng tự tin , tuyệt đối nghĩ tới đấng tối cao Phật hay Chúa hay vị Thàn Linh , vị Giáo chủ tôn giáo nào mà mình tôn sùng và nhận năng lực mạnh mẽ từ người thì không những trục đi những thứ xấu xa trở ngại cũng như Âm Khí mà còn giữ lại được Dương Khí. Những người đã từng luyện công , khi thực hành bí quyết này cón có khả năng thấy thứ ánh sáng siêu đẳng phóng tỏa từ các ngón tay bung ra. Những nhà Phong Thủy trường phái Balack Sect gọi ánh sáng đó là Phật Quang .

TÁC ĐỘNG CỦA NĂNG LỰC SIÊU NHIÊN
DÙNG MẬT CHÚ OM MA NI PAT MI HUM


Đây là một câu mật chú có năng lực vô song khi đọc lên có khả năng làm tiên tán những xấu xa ác nghiệt bất cứ từ đâu tới , tuy rằng ẩn tàng bên trong của câu chú lại là sự Từ Bi vô lượng , nhưng thắng được ác đạo. Đây cũng là một phần trong bí thuật Tam Mật mà phái Black Sect dùng. Mật chú này khi đọc lên sẽ được khỏi động khắp vũ trụ và được hiệu ứng tức thì. Chúng vì sự thần bí kỳ diệu lạ lùng đó mà tại ngôi đền thiêng Odiyan Mandala của Tay Tạng xây dựng tại Hoa kỳ , câu chú này đã được khắc trên 1252 bánh xe bằng đồng đỏ để ngày đêm luân chuyển khắp thế giới cũng như về nước Tây Tạng.

TÁC ĐỘNG CỦA BỘ NÃO HAY TRÍ ÓC

Con người là một sinh vật có trí óc phát triển vượt bực - Do đó năng lực của trí óc con người mạnh mẽ vô cùng. Từ bộ óc , sự suy tư tưởng tượng không những mang lại những thành quả kỳ diệu mà còn phát ra những năng lực lạ lùng. Tuy nhiên nhà Phong thủy phái thần bí hay Black Sect của tây Tạng thường đề nghị chúng ta rằng : Cần phải nhớ luôn rằng : Khi ta nghĩ đến , tưởng đến cái gì mà ta nghĩ thôi. Ta cần phải có cảm tưởng những gì ta nghĩ nữa mới mang lại những thành quả. Tôi nghĩ là tôi sẽ đến nơi đó - nhưng ta phải đưa tư tưởng dần vào hiện thực bằng cái " thấy trong tư tưởng" như thật là ta đang đứng ở đó và làm những điều ta định làm." Nói tóm lại ta phải dùng năng lực tư tưởng bằng quyết tâm và trì chí. phải nhớ và tin rằng tâm của con người rất mạnh. Đó là năng lực kỳ bí mà con người có được hơn các loài trên quả đất là nhờ vậy.

Điều quan trọng không nên quên trong phép Tam Mật , có vô số thủ thuật tuy tầm thường nhỏ nhoi tưởng không quan trọng nhưng phụ lực cho phép Tam Mật thành công lớn lao.

Ví dụ chiếc gương soi nhỏ tầm thường nhưng có thể làm chuyển đổi vị trí một đồ vật. Cái bếp nằm sai chỗ ví dụ ở hướng Bắc hành Thủy mà bếp Hỏa vẫn gắn tấm gương đồi diện bếp sẽ mang hình ảnh cái bếp vào trong gương - và vì gương đặt đối diện bếp nên bây giờ " cái bếp" đã nằm đúng vị trí hướng Nam hành Hỏa tốt cho bếp. Như vậy trí óc tưởng tượng mở ra lối đi , lối giải quyết hỗ trợ bởi những vật dụng ví dụ như gương soi , cây xanh , thủy tinh cầu , hồ cá cảnh , khối đá , bức bình phong , con đường uốn lượn v.v...( vậy ta hãy xem thêm những phần vừa nhắc khá chi tiết mà ta sẽ gặp trong tập sách này ).

MẦU SẮC TƯƠNG ỨNG CỦA MẬT CHÚ
OM MA NI PAT MI HUM


Theo phái phong thủy Tây Tạng Black Sect thì 6 chữ Mật chú Om Ma Ni Pat Mi Hum ( thường gọi là Lục Tự Đại Minh Chơn Ngôn ) tương ứng với 6 mầu sắc như sau :

OM tương ứng với màu TRẮNG
MA ----- ----------------- ĐỎ
NI ----------------------- VÀNG
PAT ----------------------- XANH LỤC
MI ----------------------- XANH DA TRỜI
HUM ---------------------- ĐEN

Ngày nay nhiều cơ sở làm ăn lớn thường hay làm cột cờ để treo những lá cờ hiệu - Đối với khoa phong thủy thì lá cở phất phới bay sẽ giúp điều hòa Khí và mang năng lượng vũ trụ vào cho cơ sở. Để gia tăng năng lực , người ta trồng 6 cột cờ trước cơ sở và treo 6 lá cờ theo thứ tự 6 mầu của Mật chú Om Ma Ni Pat Mi Hum.

----------------------------------------
P/S: Pam lưu ý: "Giữ tâm bình yên không xao động. Hít Khí vào từ từ , đưa cánh tay ra trước. Ngón Út và Trỏ hướng tới trước trong khi hai ngón giữa và ngón đeo nhẫn co vào tâm lòng bàn tay , để ngón cái áp lên hai ngón đó " <-----------ấn này chính là Ngọc Hoàn ấn, trong Mật Tông ấn quyết vô cùng quan trọng, các huynh đệ tỷ muội đọc mà áp dụng nên hết sức cẩn thận, phải thật cần thiết mới dùng vì khi ấn được bung ra, tay bạn như những khẩu súng laze rất dễ gây tổn thương cho các vong linh xung quanh, vì vậy mà các hành giã Mật Tông đều xả ấn lên đãnh đầu, cách hay nhất mà Pam thấy là lấy 1 tô nước để trước mặt, bắt ấn miệng đọc Om MaNi PadMe Hum, cứ đọc 7 biến búng ấn vào tô nước 1 cái..cứ như vậy đọc càng nhiều càng tốt, thì nước ấy thành nước đc gia trì dùng rảy vào các nơi khí xấu có tác dụng thanh tẩy trường khí nơi đó.

BÍ THUẬT ĐIỀU KHÍ
các nhà phong thủy thuộc phái Black Sect có thêm những bí thuật khác giúp điều khí rất có kết quả. Sau đây là một phương cách :

vật liệu cần dùng là một cái tô bằng sành hay thủy tinh , Thần Sa dạng bột trong cái gói nhỏ (Thần Sa , Chu Sa là khoáng vật mầu đỏ - Cinnabar- dùng làm thuốc , hỏi tiệm thuốc Bác ) , ruoou. có nồng độ mạnh.

Cho gạo vào cái tô ít nhất là nửa tô , cho Thần Sa vào (độ 1 muổng canh thôi) rồi lại nhỏ vô 9 giọt rượu cất , rượu cao độ. Rượu 80 độ được cho là tốt nhưng nếu được 151 độ là quá lý tưởng. Cả ba thứ : gạo , Chu Sa và rượu trộn đều với nhau , nhớ trộn nhẹ bằng ngón tay giữa. Nhớ là chỉ có ngón tay giữa đưa sâu vào tô để trộn mà thôi , các ngón tay kia co lại. Trong khi dùng ngón tay trộn nhẹ đều ba thứ trên , phải giữ tâm hồn thanh thản , nghĩ tới đấng toàn năng toàn trí để nhận khí tốt lành trong khi miệng đọc câu trú om ma ni pat mi hum 108 lần. Hoạt động của ngón tay , tư tưởng tâm niệm của bản thân và lời chú đã tạo nên một năng lực huyền bí chuyển Khí từ ngoài vào trong cái tô gạo chứa ba thứ : gạo , chu sa và rượu cao độ . Lúc bấy giờ hãy cầm cái tô , bước đi quanh căn nhà hay cơ sở với lời chú và lời cầu nguyện đồng thời lấy tay vốc một ít hạt gạo trong tô và mở roọng bàn tay cho các ngón tỏa ra để vung vãi gạo. Nhớ rằng việc vung vãi những hạt gạo theo cách này là để giúp cho Ma Đói , những linh hồn vất vưởng đói khát. Đây cũng là cách "Thí Thực" khiến ma quỷ không còn quậy phá làm phát sinh quá nhiều Âm Khí. Nhớ hốt gạo và vung vãi bốn phương tám hướng bên ngoài căn nhà hay cơ sở. Sau đó lại vãi gạo xuống các hướng dưới đất. Cuối cùng lại hốt gạo vào bàn tay và tung lên cao vào trong không khí 3 lần. Động rtac1 này giúp Vượng Khí thêm trong vùng. Những hạt gạo tỏa từ trên cao xuống như mưa làm thấm nhuần nhà cửa đất đai. Trong 3 lần vãi gạo sau cùng ấy , lần vãi gạo thứ nhất tâm niệm , tưởng tượng đất đai nơi chốn ấy chứa đầy sanh khí. Lần vãi thứ hai nghĩ tới toàn bộ môi trường nơi đây an lạc thuận lợi và lần thứ ba mong đạt nguyện cầu đát đai yên bình thịnh vượng. Lưu ý khi thực hiện bí thuật , cần bình tâm , không nghĩ ngợi mông lung , miệng niệm Lục Tự Đại Minh Chơn ngôn OM MA NI PAT MI HUM.

BÍ THUẬT XUA ĐUỔI KHÍ XẤU
KHỎI CĂN NHÀ HAY CƠ SỞ LÀM ĂN

Người Việt nam từ ngàn xưa đã có tục xua đuổi những tà khí , những phong long, những sự xui xẻo bất lợi bằng một bí thuật cổ sơ đơn giản như sau :

Quạt một lò than nóng đỏ , đăt ngay giữa nhà hay nơi nào họ cho là bị tà khí , khí xấu làm cho gặp toàn chuyện không hay , hoặc cửa hàng tự nhiên vắng khách dó khí xấu xâm nhập hoặc ai mang tà khí tới.

Khi lò than vừa cháy đỏ thì thả vào lò than một nhúm muối hột đồng thời đặt trên lò than nhành cây Gai Bốm , loại cây này thường mọc hoang ở các vùng đất khô cằn , đồi núi. Khi cháy muối và câu Bốm sẽ phát ra tiếng nổ lách tách bắn khắp nơi , đồng thòi quạt thêm cho cho lửa rực mạnh , mở các cửa sổ , cửa lớn để tống xuất Khí xấu đi.

Tại Đài Loan , Hồng Kông , Singapore người ta cũng tận dụng những bí thuật tương tự như ở Việt Nam ngày xưa , tuy nhiên có sự khác biệt mặc dù cùng mục đích là làm tan mất , xua đuổi tà khí ra khỏi nhà hay cơ sở làm ăn.

Dưới đây là bí thuật gọi là bí thuật dùng hơi ấm. Trước hết phải chọn ngày tốt để thực hiện. Khi thực hiện bí thuật này thì phải dùng giấy hay màn vải sẫm màu , nếu đen càng tốt che kín các cửa phòng nhà ở hay cơ sở muốn trục khí xấu. Gần sát và cửa chánh đặt một lò than quạt cho nóng đỏ lên ( nhớ là chờ đúng giờ tốt mới khỏi cho lò nóng rực lửa. Khói và hơi ấm sẽ tỏa khắp phòng. Người chủ trì hay thầy phong thủy sẽ đọc chú An Ma Ni Pat Mi Hum liên tục nhưng không hấp tấp rồi bước qua lò than đỏ bằng chân trái rồi tiếp theo là bàn chân phải. Nếu không có thầy phong thủy thì chủ nhân cơ sở hay chủ nhà sẽ làm động tác đó. Kế đến là những người làm trong cơ sở hay những người ở trong nhà bước qua lò than đỏ với ý niệm là dùng than nóng đỏ tạo năng lực kết với quyết tâm của con người trục tà khí của căn nhà hay khỏi cơ sở làm ăn. Kế đến thầy phong thủy hay chủ nhân mở cửa , dùng kéo cắt dải vải đỏ treo trước cửa. Người nhà hay bè bạn có mặt tức thời mở hết các tấm màn hay giấy che các cửa để năng lượng ánh sáng và khí vũ trụ vô nhà , đồng thời mở các đèn cho sáng khắp phòng hòa với âm nhạc vui tươi đón cháo làn Khí mới cho căn nhà hay cơ sở. Lưu ý là xuốt thời gian thực hiện bí thuật sưởi ấm ấy , bạn bè , người thân hiện diện không được ra về bất thần.

BÍ THỤAT CỦA TRƯỜNG PHÁI PHONG THỦY
TÂY TẠNG BLACK SECT

Vật liệu :

- Cái đĩa bằng thủy tinh hay bằng sành màu trắng tinh.

- Chín vỏ khô của trái Quất đã phơi khô.

- Trái cam tươi.

Thực hành :

Cắt trái cam thành 9 miếng tròn sắp vào giữa đĩa trắng. Lại sắp 9 miếng vỏ trái quất khô ở vành ngoài. Chủ nhân căn nhà hay cơ sở tay bưng cái đĩa chậm rãi bước ra đứng nfgay ở cửa với tư tưởng trong sáng thanh thản , miệng đọc câu chú Tây Tạng Om Ma Ni Pat Mi Hum. Chuyển cái đĩa theo chiều kim đồng hồ (tức là vòng xoáy khí ). Dùng diêm quẹt đốt vỏ quất khô cho bốc tỏa mùi thơm. Lần lượt đốt từng miếng vỏ theo chiều kim đồng hồ. Có thể dùng điếu thuốc cháy đỏ để dốt cho tiện. Khi nào miềng vỏ quất tắt khói thì nhớ đốt lại cho cháy. Khi hết một vòng căn nhà hay cơ sở và trở lại đúng ngay nơi cửa chánh. Khi đó bắt đầu hướng về bếp lò và đặt dĩa ấy trên lò nhưng không bật lửa lò lên. Để đĩa ấy như vậy qua đêm và sáng hôm sau đem đổ những thú trên đĩa vào dưới gốc cây.

Phương thức này giúp triệt phá Ác Khí , điều Khí rất công hiệu.

Phong thủy Gia Group

Email: 0914727952@phongthuygia.com

Nick Yahoo chat:   HoidapphongThuy

Website: www.CachdungphongthuyDung.com - www.phongthuygia.com  - www.CachbannhadatNhanh.com

Quí khách vui lòng bấm vào đây để đăng ký tư vấn phong thủy; Lưu ý, các vật khí Phong thủy cần được KHAI QUANG và xem ngày giờ đặt phù hợp với mệnh của gia chủ thì mới thực sự có hiệu quả

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/23/2012 10:59:18 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ