Dòng nước chảy róc rách của Bộ tài khí đáo gia mang nhiều ý nghĩa quan trọng cho sự cân bằng âm dương trong không gian nhà và chính chủ nhân, hóa giải sát khí tăng cường vượng khí, làm mát mẻ không gian nhà bạn.

Để kích hoạt "Khí tài vận" ở trong nhà các bạn nên dùng một Bộ tài khí đáo gia được thiết kế bằng đất, có nước chảy bên trong được thiết kế có đèn Sinh khí có tác dụng mang lại sự soi sáng cho tâm hồn khi không sáng suốt và mang tài lộc cho gia chủ.
Dòng nước chảy róc rách của Bộ tài khí đáo gia mang nhiều ý nghĩa quan trọng cho sự cân bằng âm dương trong không gian nhà và chính chủ nhân, hóa giải sát khí tăng cường vượng khí, làm mát mẻ không gian nhà bạn. Vấn đề này không chỉ có ý nghĩa về khoa học phong thủy mà còn là vật trang trí cho nhà của bạn và không chiếm quá nhiều diện tích.
*** Hòn non bộ có nước chảy (Không phải bằng đất) chỉ nên đặt ở ngoài sân (nếu có sân rộng) không nên để trong nhà.

Cách dùng:
- Để trong nhà, cơ quan, phòng làm việc hoặc ngoài sân vườn, được làm từ đất, có nước vận hành Tuần hoàn trong ngũ hành. Ưu tiên đặt tại các góc tụ khí sẽ giúp giải trừ uế khí, tăng sinh khí và kích hoạt khí tài vận, giúp mọi việc Hanh thông thuận lợi và sức khỏe tốt.
 

- Sản phẩm này hội tụ đủ về phong thủy. Phong thủy là sự kết hợp Hài hòa giữa Khí và nước. Một dòng nước luân chuyển tuần hoàn sẽ kích họat khí tài vận trong long mạch của trạch nhà, hóa giải bế tắc và đem lại sinh khí, vượng khí mới cho trạch nhà. Bộ Tài khí Đáo gia phong thủy này có thể được đặt dễ dàng trong mọi khuôn viên nhà hay văn phòng nó sẽ đem lại nhiều tài lộc may mắn, giải trừ tà khí và đem đến môi trường tốt, cũng như sức khỏe và sự thịnh vượng cho gia chủ...

*** Hiện Phong thủy Gia Group có hơn 200 mẫu mã, và nhiều kích cỡ để quí khách lựa chọn, giá từ 380 ngàn đến hơn 5 triệu đồng/bộ.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/23/2012 3:51:05 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ