Công dụng và cách dùng

Kim nguyên Bảo
 
 
Vàng là một kim loại quý có giá trị cao trong thực tế và trong thế giới tâm linh. Vàng luôn được dùng để trấn yểm, gia tăng sự linh thiêng và cát khí cho các vật dụng. Vàng cũng tiêu biểu cho sự giàu sang, của cải vật chất và nguồn tài lộc.

 

Thoi vàng là vật khí phổ biến nhất dùng ở các nước Á Đông như Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Đài Loan… để tăng cường sự thịnh vượng và kinh doanh phát đạt.
 
Có thể dùng thoi vàng trình bày ở các góc có sao Nhất Bạch, Lục Bạch chiếm đóng để đem lại tài lộc. Dùng trên bàn thờ Thần tài cũng là cách rất tốt đem lại tài lộc, và hỗ trợ thêm cho phong thủy nhà.
Phật bà quan âm

 

Tất cả các pháp thế gian cũng như xuất thế gian phải lấy Phật Pháp làm gốc bởi Phật Pháp chính là đạo giải thoát khỏi khổ đau. Trong thế giới tâm linh thì Đạo Phật chi phối phần lớn tư tưởng tôn giáo các quốc gia Á Đông như Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam. Phật Pháp Vô Biên tức là đạo pháp của Phật có công năng mạnh mẽ trên tất thảy mọi thứ.
Trong Đạo Phật thì Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát là vị phật chuyên cứu hoá chúng sinh lầm than.Ngài có tâm nguyện từ bi lắng nghe mọi khổ đau của chúng sinh và cứu độ hết thảy, nên gọi là Quán Thế Âm.Tượng của ngài thường dùng trong Phong Thuỷ để chế hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ.
Tượng Phật Bà đứng bằng đồng thực sự là một tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ, với tâm từ bi và pháp Phật vô biên,đem lại sự bình yên và thịnh vượng cho gia chủ. Pháp khí này sau khi pháp sư khai quang chuyên dùng hoá giải sát khí của tất cả các hung tinh như sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Ngũ Quỷ vốn đem lại tai hoạ và bệnh tật.
Nên dùng bày ở bàn thờ Phật, nơi trang trọng, chính giữa Phòng khách. Nơi các hung tinh Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Tam Bích, Thất Xích, Ngũ Quỷ. Tránh đặt trong bếp,trong nhà vệ sinh, nơi ẩm thấp, tối tăm, đặt trong tủ, nơi ô uế sẽ phạm nghiệp bất kính sau này khó gặp được Phật pháp.
Thân mến Chúc bạn Thành công
Phong thủy Gia Group
Email: 0914727952@phongthuygia.com
Nick Yahoo chat:   HoidapphongThuy

Website: www.CachdungphongthuyDung.com - www.phongthuygia.com  - www.CachbannhadatNhanh.com

Quí khách vui lòng bấm vào đây để đăng ký tư vấn phong thủy; Lưu ý, các vật khí Phong thủy cần được KHAI QUANG và xem ngày giờ đặt phù hợp với mệnh của gia chủ thì mới thực sự có hiệu quả

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/22/2012 4:29:53 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ