Công dụng và cách dùng đúng

Rùa trường thọ
 
Đây là 1 trong Tứ Linh , hấp thu Linh Khí Trời Đất nên sóng rất thọ. Nó vừa là biểu tượng của Trường thọ , vừa có tác dụng hóa sát. Trong Phong thủy , không phải lúc nào chúng ta cũng dùng Cương chọi Cương theo kiểu đặt Sư Tử , Kỳ Lân , Tỳ Hưu , Long Mã , ...vv.. mà cũng có lúc ta phải dùng Nhu khắc Cương theo cách đặt Rùa . Nhất là trong phòng người già , nếu đặt 1 con rùa đầu hướng ra cửa sổ là rất hay.
Rùa: được các nhà khoa học chứng minh là một trong số những loài vật có tuổi thọ thuộc hàng cao nhất. Trong văn hóa Việt Nam, rùa là một linh vật được tôn trọng từ ngàn xưa. Trong các biểu tượng của Phong Thủy, rùa có rất nhiều ý nghĩa.

 

 

 

 

Nó là tạo vật duy nhất trong tứ linh thật sự tồn tại và có thể dễ dàng tìm thấy nên không đơn thuần là biểu tượng của tuổi thọ, mà còn của sự bảo vệ, che chở, hỗ trợ, sự sang trọng và triển vọng. Trong thuật Phong Thủy, con Rùa giống như những ngọn đồi phương Bắc vững chãi, đảm bảo cho gia đình có sự liên kết chặt chẽ, lâu bền.
Con Rùa giấu trong cơ thể và trong những hoa văn trên mai nó tất cả bí mật của trời và đất. Tục truyền rằng khi Ban Cố tạo ra thế giới, ông đã dùng những chú Rùa như những chiếc cột chống để giữ vạn vật. Phần gù ở lưng con Rùa được coi là trời và phần bụng của chúng là đất, khiến nó trở nên bền vững với thời gian.
Thân mến Chúc bạn Thành công
Phong thủy Gia Group
Email: 0914727952@phongthuygia.com
Nick Yahoo chat:   HoidapphongThuy

Website: www.CachdungphongthuyDung.com - www.phongthuygia.com  - www.CachbannhadatNhanh.com

Quí khách vui lòng bấm vào đây để đăng ký tư vấn phong thủy; Lưu ý, các vật khí Phong thủy cần được KHAI QUANG và xem ngày giờ đặt phù hợp với mệnh của gia chủ thì mới thực sự có hiệu quả

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/22/2012 4:41:38 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ