Trang sức đá phong thủy hay còn gọi là trang sức hộ thân hẳn không còn xa lạ với chúng ta khi mà những vòng tay, vòng cổ tuyệt đẹp bằng đá đều có thể xuất hiện trên bộ trang phục của bất cứ ai. Một khi bạn sở hữu một vật phẩm phong thủy và trang sức quý như vòng tay thạch anh hay mã não thì sẽ cảm nhận được những giá trị thực sự của chúng. Tuy nhiên ngoài mang lại may mắn thì vòng tay phong thủy cũng khiến bạn gặp phải những tình huống trớ trêu đáng lo lắng mà nhiều nhất trong số đó chính là hiện tượng bị đứt dây. Nếu bị, bạn bấm vào đây, các Phong Thủy Gia sẽ giúp bạn;

Nguyên nhân gì khiến cho vòng dây bị đứt 

 

 

 
 
vòng tay phong thủy có thể bị đứt

Vòng tay phong thủy có thể bị đứt
 
Có một số người sử dụng vòng tay phong thủy và các trang sức tâm linh khác không bao giờ bị đứt nhưng một số người khác lại bị không chỉ một mà nhiều lần bị đứt dây vủa vật phẩm. Chính vì lẽ đó người ta cho rằng đây là dấu hiệu của sự không may mắn và điềm xấu săp ập đến. Trên thực tế đúng là không nên để cho vòng tay phong thủy bị đứt, tuy nhiên sẽ có rất nhiều nguyên nhân khách quan dẫn đến việc đứt vòng tay mà không liên quan gì đến vấn đề tâm linh. Ví dụ như khi bạn tháo và đeo vòng quá mạnh theo thời gian dài khiến cho dây bị giãn và một lúc nào đó không tránh khỏi bị đứt, cũng có thể lỗ khoan lên viên đá trên vòng tay bạn được chế tác chưa chuẩn khiến cho miệng lỗ xâu bị sắc và khi viên đá bị xoay khi bạn vận động thì chúng cứa dần vào dây và chắc chắn dây bị đứt mà hoàn toàn không có sự can thiệp nào của tâm linh cả. 

 Điềm báo của việc đứt vòng phong thủy liệu có thật hay không 

 
Vòng tay đá phong thủy linh thiêng mà bạn cần giữ gìn

Vòng tay đá phong thủy là vật phẩm linh thiêng mà bạn cần phải gìn giữ
 
 Tuy rằng việc vòng bị đứt có thể lý giải bằng những lập luận logic nhưng cũng chưa ai chứng minh được nó không phải là tác động của một thế lực tâm linh nào đó, đứt vòng tay phong thủy trong quan niệm xưa ám chỉ việc hết duyên với một người hoặc một công việc mà bạn đang rất tâm đắc, báo hiệu sự đổ vỡ và tai ách có thể ập tới bất cứ lúc nào, cũng có thể là linh hồn đi theo bạn muốn phá hủy vật phẩm may mắn trên người bạn để dễ dàng tác động có hại cho bạn hơn. Tất cả lý giải phong thủy trên trong quá khứ đã gặp khá nhiều và cũng có những người thực sự bị đứt vòng tay hết lần này đến lần khác mà không thể lý giải nổi khiến cho nỗi ám ảnh về các thế lực tâm linh trở thành những câu trả lời hợp lý nhất. Chính vì vậy, dù biết rằng có thể việc đứt vòng phong thủy hoàn toàn lý giải được là do các tác động vật lý thì bạn cũng phải cẩn thận giữ gìn vật phẩm mang lại may mắn cho bạn: 
  • Không tháo và đeo vòng quá mạnh 
  • Hạn chế xoay hạt xung quanh dây quá nhiều 
  • Nên tháo tất cả vòng tay và vòng cổ khi tắm 
  • Không đeo một vòng phong thủy lên cả hai tay 
  • Không nên sử dụng đá đã qua sử dụng của người khác 
  • Lựa chọn mặt hàng vòng phong thủy chất lượng, tránh xa hàng giả để đảm bảo chất lượng 
 
Nếu bạn có vòng phong thủy bị đứt, đừng quá lo lắng vì chúng có thể chỉ là một tác động khách quan của môi trường mà thôi, nếu vẫn cảm thấy bất an, bạn hãy nhờ thầy phong thủy hoặc người có chuyên môn hủy vật phẩm phong thủy đó đi và thay bằng một vòng tay khác. Bạn đang có nhu cầu sở hữu vật phẩm đá phong thủy chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết nhất.  
 
 
Phong thủy gia Group
Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Hotline / ZaLo / Viber:  0966 111 338
 
 
 

 

 
 
 

 

===================Xem thêm===

 *www.SảnphẩmxứngDanh.vn

*www.DịchvụxứngTầm.vn

*Cách vận dụng Phong Thủy giúp Bán / Mua nhà đất NHANH

 

 * Những điều cần chú ý trong năm nay

 

  *Khi nào Bạn cần xem Phong Thủy ?

 

 * PHÁP BẢO PHONG THỦY GỐC LÀ GÌ ?

 *Những điều cần lưu ý trước khi xây/ sửa, mua bán nhà đất 

 

  ==================

 
 
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/9/2022 6:58:29 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ