Khai QUang Thanh tẩy đá phong thủy để phát huy tối đa năng lượng phong thủy

 
Từ lâu con người đã biết đến năng lượng mạnh mẽ của đá quý. Đá thạch anh sử dụng để trừ tà, cũng như để thu hút những năng lượng tích cực. Những loại đá tự nhiên gồm có Đá quý, đá bán quý và đá Thạch anh đều mang năng lượng Thổ
 
 
 
 
 
 
 
 
Đá phong thủy lưu trữ năng lượng rất mạnh, cả âm dương nên để kích hoạt vận may, tài vận thì chúng ta nên xử lý tẩy rửa, tăng năng lượng cho đá. Tốt nhất là nhờ các Phong Thủy Gia dùng Bột Bồ Đề Khai Quang và xem ngày An Vị cẩn thận ; vì  Đá không chỉ hấp thụ năng lượng dương mà còn có những năng lượng tiêu cực lẫn vào theo nữa. Thanh tẩy đá phong thủy chính là để loại trừ năng lượng âm tiêu cực. Khiến năng lượng phong thủy của đá thuần nhất hơn, mạnh mẽ hơn. Bạn bấm vào đây, các PTG sẽ khai QUang và xem Ngày An Vị giúp bạn
 

1. Sử dụng âm thanh

 
Những rung động của âm thanh thuần khiết cũng có thể tẩy sạch năng lượng của viên đá qua sóng âm thanh. Sử dụng âm thanh tiếng chuông, tiếng cồng hoặc âm thanh của nhạc giao hưởng cổ điển cũng có thể dùng vào mục đích này.
 
Chú ý: phương pháp áp dụng ở môi trường ít bị nhiễm ồn
 

2. Thanh tẩy đá phong thủy bằng muối biển

 
Ngâm viên đá phong thủy vào nước muối biển loãng chừng 3 tiếng đồng hồ, sau đó rửa lại bằng nước lã rồi lau khô, phơi nắng thêm để nạp thêm năng lượng mặt trời. 
 
Chú ý: chỉ dùng phương pháp này cho đá thạch anh hoặc loại đá có độ cứng trung bình từ 4.0 trở lên. Những loại đá có độ cứng dưới trung bình không sử dụng phương pháp tẩy rửa này vì đá sẽ bị ăn mòn từ muối biển.
 
 
6 cách thanh tẩy đá phong thủy kích hoạt vận may
 
 

3. Sử dụng trầm hương

 
Bạn cầm viên đá hơ lên khói hương hay khói trầm hương. Nếu viên đá quá nặng thì bạn nên đặt đá xuống đất và hơ khói vào xung quanh viên đá. Làm như vậy tầm khoảng nửa giờ đồng sẽ thanh lọc được những năng lượng xấu của tinh thể.
 
Chú ý: Phải sử dụng loại trầm hương tốt.
 

4. Thanh tẩy đá phong thủy bằng ý chí:

 
Cách này không phải bất cứ ai áp dụng cũng có hiệu quả, vì nó đòi hỏi người thực hiện có tâm trí thuần khiết & mạnh mẽ. Phương pháp là: bạn cầm viên đá xoay ngược chiều kim đồng hồ, hình dung đang xả năng lượng xấu của đá ra ngoài, sau đó xoay ngược lại rồi hình dung mình đang nạp năng lượng tích cực cho đá. Hay, bạn có thể nạp năng lượng cho đá bằng cách gửi suy nghĩ yêu thương và tích cực vào viên đá của mình.
 

5. Thanh tẩy đá phong thủy bằng nước, mặt trời, phơi dưới ánh trăng

 
Ngâm đá quý, đá thạch anh trong nước khoảng một tiếng, rồi đem đi phơi nắng khoảng 2 tiếng, như vậy đá sẽ hấp thu tinh túy cả từ nước và ánh sáng. Bạn có thể phơi dưới ánh trăng qua đêm để có thể lấy lại năng lượng cho đá.
 

6. Sử dụng năng lượng của chính cơ thể

 
Dùng 2 tay đặt cách viên đá khoảng 3cm. Phóng luồng năng lượng qua tay & hình dung ta đang lau sạch viên đá qua đôi bàn tay của mình. Mỗi lần lau viên đá ta cần phải xả năng lượng xấu đó, rồi lại làm tiếp tục. Tẩy khoảng 30 lần là được.
 
- Hít thật sâu và thổi vào viên đá, trong lúc thổi là bạn đang làm sạch các tiêu cực của đá. Làm vài chục lần sau đó dùng tay như phương pháp thứ trên
 
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/9/2022 9:19:41 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ