Các góc phong thủy trong ngôi nhà mang đến sức khỏe và tài vận cho gia đình.

 

Có những vị trí trong ngôi nhà của bạn có vai trò rất quan trọng trong thuyết phong thủy nhà mà bạn cần đặc biệt quan tâm để không làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cửa các thành viên trong gia đình và tài vận chung của cả nhà.

 

Mua nhà hoặc xây nhà là việc trọng đại trong cuộc đời mỗi người, nhưng có nhiều người hoàn toàn không để tâm tới vấn đề phong thủy của ngôi nhà. Nhưng trên thực tế, phong thủy lại có sự ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tiền tài và sự nghiệp của các thành viên trong gia đình. Những căn nhà ở không được vuông vức, bị lồi lõm hay vát góc hoặc có nhiều góc cạnh có ảnh hưởng không tốt đến phong thủy.

 

 

Phong thủy gia đưa ra 3 vị trí vô cùng quan trọng trong không gian ngôi nhà mà nhất định ai trong số chúng ta cũng phải lưu tâm, nếu không muốn sức khỏe, tiền tài và vận may của các thành viên trong gia đình bị đe dọa:

 

Góc Tây Nam

 

 
 

 

Theo phong thủy, góc Tây Nam đại diện cho cung Khôn là vị trí khá quan trọng trong ngôi nhà. Nếu muốn các mối quan hệ của các thành viên trong gia đình được hòa hợp, gia đạo an yên, đặc biệt là tâm tư tình cảm của người vợ thì phải củng cố các khuyết điểm, thiếu sót của góc này cho vẹn toàn.

 

Để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người làm vợ, làm mẹ trong gia đình thì không nên thiết kế cầu thang, lắp đặt thang máy làm cản trở không gian ở góc này. Không nên tùy tiện đặt những vật phẩm đại cát đại lợi cho ngôi nhà mà chưa tìm hiểu kĩ hoặc tham khảo ý kiến của những người có hiểu biết râu rộng trong lĩnh vực phong thủy.

 

Bên cạnh đó, cần phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu nhà bếp và nhà vệ sinh thường xuyên thì cuộc sống gia đình mới được ấm êm hạnh phúc, vận may và tài lộc mới ghé thăm.

 

Góc Đông Bắc

 

Góc Đông Bắc trong phong thủy học là vị trí đức tôn, vị trí có con nối dõi được người xưa rất coi trọng. Để không ảnh hưởng đến đường con cái, bạn không nên đặt các loại đồ điện, đồng hồ điện hay hệ thống điện tổng của nhà ở hướng. Đặc biệt, tuyệt đối không được xây nhà vệ sinh ở vị trí này.

 

Ở một khía cạnh khác, góc Đông Bắc còn đại diện cho sự hiềm khích, thị phi. Nếu xem nhẹ hướng này, người phụ nữ trong gia đình rất dễ mắc các bệnh liên quan tới phụ khoa.

 

Nếu bỏ qua các yếu tố này thì gia đạo có thể gặp phải nhiều điều bất an, con cái cứng đầu khó dạy bảo, không chịu nghe lời, trong gia đình luôn có sự xích mích.

 

Góc Tây Bắc

 

Góc Tây Bắc đại diện cho cung Càn là vị trí của người cha, trụ cột trong gia đình, đối lập với góc Tây Nam, góc Tây Bắc trong phong thủy. Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của người cha, người chồng, mà tình cảm gia đình cũng như việc làm ăn kinh doanh sẽ gặp nhiều vấn đề trục trặn nếu vị trí này vướng phải nhiều khuyết điểm và các tác động xấu.

 

Trong trường hợp phải sống trong những ngôi nhà có ít nhiều khiếm khuyết, bạn hãy tìm hiểu và chỉnh sửa những góc khuyết này để gia đình an yên và may mắn hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của gia đình mình.  

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/29/2022 7:02:58 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ