Mỗi một bản mệnh đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, đá thạch anh phong thủy là một vật mang lại vận may cho người sử dụng. Vậy để đá thạch anh phát huy được hết công năng của mình thì cần chọn đá có màu sắc hợp với bản mệnh. Dưới đây là cách chọn đá thạch anh phong thủy phù hợp với người tuổi Tỵ.
 
 

 

 
 
Đá thạch anh
 
 

Tính cách người tuổi Tỵ

 
tuổi tỵ
 
Tuổi Tỵ
 
 
Người tuổi Tị có nghĩa là tuổi Rắn, người tuổi Tỵ mà được sinh vào giữa trưa trời mùa hè thường hạnh phúc hơn những người sinh vào lúc nửa đêm hay mua đông.
 
Người tuổi Tỵ thường là những người thông thái, thông minh và là cung hoàng đạo bí ẩn trong 12 cung hoàng đạo. Họ là những người giỏi tư duy trong việc tìm kiếm các giải pháp giải quyết vấn đề. Thường những người tuổi Tỵ thích làm việc đầu óc hơn là làm việc tay chân, họ thích tổ chức nhưng không muốn tự đụng tay vào làm việc.
 
Họ là người giỏi giao tiếp, họ có cách ứng xử vô cùng tuyệt vời, nhưng bên cạnh đó họ là người rất ít khi tin tưởng người khác và bảo thủ. Họ không thích những cuộc nói chuyện nhàm chán, mà chỉ thích tập trung vào những cuộc tranh luận thông minh.
 
Người tuổi Rắn thường là những người khá kiên nhẫn, họ sẽ đợi thời cơ thích hợp để ra tay một cách nhanh gọn. Họ là người kiên định theo đuổi mục tiêu, họ ghét thất bại.
 
Người tuổi Tỵ là người có óc suy nghĩ logic, họ thường làm việc theo bản năng, ý chí chứ ít khi để cảm xúc chen vào. Họ cũng là người rất tự tin, những cũng chính vì sự tự tin khiến họ đôi khi dễ trở thành người bảo thủ, cứng đầu.
 
Trong công việc họ là người nắm bắt tình huống khá nhanh, trong tình yêu dù là nam hơi nữ họ là người biết tạo dựng hình ảnh trong mắt đối phương.
 

Cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Tỵ

 
Người tuổi Tỵ sinh vào các năm khác nhau thì sẽ mang những bản mệnh khác nhau, trong phong thủy có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, từ đó dựa vào năm sinh mà đưa ra phương pháp chọn đá thạch anh hợp với bản mệnh.
 

Tuổi Kỷ Tỵ (1989) 

 

 

 
 
 
Đá thạch anh
 
Người tuổi Kỷ Tỵ là người thuộc hành Mộc, vậy nên đá thạch anh đen và xanh lá (số 3 số 6) trong hình trên sẽ rất hợp với người tuổi Kỷ Tỵ. Ngoài ra Mộc tương sinh với Thủy, sẽ đem lại sự may mắn cũng như bình an cho người tuổi Kỷ Tỵ.
 
Kim khắc Mộc, người tuổi Kỷ Tỵ nên tránh màu trắng màu vàng nâu
 

Tuổi Đinh Tỵ (1977)

 
Đinh Tỵ thuộc hành Thổ, nên người tuổi Đinh Tỵ rất phù hợp với thạch anh màu hồng, vàng, vàng nâu. (số 9, số 1)  trong hình trên , những màu này sẽ giúp mang lại may mắn cho tuổi Đinh Tỵ.
 
Mộc khắc Thổ, người tuổi Đinh Tỵ nên tránh sử dụng  màu xanh lá, màu den.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Ất Tỵ (1965)

 
Ất Tỵ thuộc mệnh Hỏa, hợp đá thạch anh màu xanh, hồng (số 6, số 9 trong hình trên)   sẽ mang lại sự may mắn cho. Bên cạnh đó Mộc sinh Hỏa, vậy nên màu xanh lá sẽ mang lại điều tốt lành cho người tuổi Ất Tỵ.
 
Thủy khắc Hỏa, tuổi Ất Tỵ nên tránh các màu xanh dương hay đen.
 
 
Đá thạch anh
 
 
 

Tuổi Qúy Tỵ (1953)

 
Tuổi Qúy Tỵ thuộc mệnh Thủy, hợp đá thạch anh có màu trắng, xanh dương hay đen (số 2, số 3 trong hình trên) sẽ là lựa chọn đầu tiên cho người tuổi Qúy Tỵ. 
 
Thổ khắc Thủy, tuổi Qúy Tỵ cần tránh các màu vàng và vàng nâu.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Tân Tỵ (1941, 2001)

 
Tuổi Tân Tỵ là mệnh Kim hợp màu vàng, và trắng (như hình số 1, số 2 trong hình trên) sẽ mang đến may mắn cho người tuổi Tân Tỵ.  
 
Hỏa khắc Kim, người tuổi Tân Tỵ nên tránh các màu đỏ, tím, hồng.
 
 
Đá thạch anh
 
 
 

Trên đây là cách chón  đá thạch anh cho người tuổi Tỵ, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua vòng đá thạch anh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sở hữu những chiếc vòng đá thạch anh chất lượng nhất. 

 

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/7/2022 3:22:14 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ