Đồng tiền xu là một vật phẩm phong thủy tượng trưng cho của cải, tài lộc được rất nhiều người sử dụng, có thể mang lại tiền tài, phúc lộc cho gia chủ. Vượng khí của nó giúp cho người dùng thăng tiến trong công việc, thuận lợi trong cuộc sống. 

 
 
 
Đồng tiền xu là một vật phẩm phong thủy tượng trưng cho của cải, tài lộc được rất nhiều người sử dụng, có thể mang lại tiền tài, phúc lộc cho gia chủ. Vượng khí của nó giúp cho người dùng thăng tiến trong công việc, thuận lợi trong cuộc sống. (khi dùng kết hợp với bộ CTTB để có hiệu quả cao: bạn xem chi tiết ở website này: www.CTTB.phongThuygia.com
 
 
 
 
 
 

 


 

 
 
                                                                                                                       Hoa mai  kim tiền 

Tiền xu hoa mai kim tiền là gì? 

Là loại tiền xu có năm cánh liền nhau, trong phong thủy đây là một loại vật phẩm quan trọng mang nhiều ý nghĩa. Năm cánh của đồng xu tượng trưng cho năm mệnh trong ngũ hành là Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ. Tiền hoa mai thường được dùng theo cặp hai đồng tạo thành 10 cánh hoa gọi là thập toàn, tức là sự hoàn hảo, toàn ven trong phong thủy. Có ý nghĩa trong việc xua đuổi ác khí và tiểu nhân, thu hút tiền tài, phúc lộc đến với gia chủ. Chính vì vậy mà đồng xu hoa mai kim tiền được sử dụng rộng rãi như một vật đem lại may mắn cho gia đình và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. 

Cách sử dụng Hoa Mai Kim Tiền 

Cũng như những vật phẩm khác, đồng xu Hoa Mai Kim Tiền cũng cần phải tuân theo các quy luật chặt chẽ của phong thủy để phát huy tốt nhất giá trị của chúng. Những vị trí tốt nhất để đồng xu mang lại nhiều cát khí là trong phòng hoặc bàn làm việc, trên kệ sách hoặc lối ra vào ở cửa hàng, nhà của bạn để thu hút tiền tài, quý nhân. Nhất là các hướng vượng khí cực hưng như Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí nên đặt đồng xu để tăng thêm sự thịnh vượng, giàu có. 
Những vị trí tuyệt đối không nên đặt Hoa Mai Kim Tiền là những nơi ẩm thấp nhiều nhược khí như nhà vệ sinh, nhà bếp hay thậm chí là phòng ngủ để tránh những tai ách không may mắn đến với gia đình. 
 

Nói chung, Hoa Mai Kim Tiền là một vật phẩm nhỏ gọn và rất dễ sử dụng phù hợp với nhiều mục đích trong phong thủy nhưng chủ yếu là sức mạnh mang lại tiền bạc và sự giàu có cho người dùng. Bạn quan tâm đến những sản phẩm đồng xu phong thủy và vật phẩm tiến bảo chất lượng? Hãy liên hệ với phong thủy gia để nhận được sự tư vấn chi tiết và nhiệt tình nhất. 

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn cần kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/8/2022 4:20:32 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ