Đá phong thủy hiện nay là món mang lại may mắn, tài lộc cho người đeo. Đá được coi là tấm bùa hộ mệnh với hi vọng mang lại bình yên và thịnh vượng cho người sở hữu. Trên thực tế, những người mệnh Thổ thường có tinh thần trách nhiệm cao với cuộc sống, công việc. Ngoài ra người mệnh Thổ còn sống rất giản dị, luôn giúp đỡ người khác. 
 
 
 
 
 
 
Đá phong thủy

Màu sắc tương sinh, tương khắc

 
Theo thuyết ngũ hành ta có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA - THỔ, 5 mệnh này sẽ hộ trợi và bài trừ nhau theo quy luật tương sinh, tương khắc.
 
 
 
Vòng tròn cung mệnh

Mối quan hệ hệ

 
  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Thổ khắc Thủy
  • Mộc Khắc Thổ
 

Màu tương sinh

 
Hỏa sinh Thổ, chính vì vây những màu thuộc hành Hỏa rất tốt cho hành thổ, nó giúp người mệnh thôt phát triển hơn trong cuộc sống và công việc. Nên khi lựa chọn đá cho người mệnh Thổ thì ta nên chọn các loại đá, hay đồ vật có màu: tím, hồng, đỏ.
 

Màu tương hợp

 
Thổ tượng trưng cho đất nên những màu vàng, nâu, nâu vàng sẽ rất tốt cho người mệnh Thổ, nó giúp người mệnh thổ phát triển thuận lợi trên con đường tài lộc.
 

Màu chế khắc

 
Theo ngũ hành Thổ khắc Thủy, nên mệnh Thổ có thế át chế, kìm chế được mệnh Thủy, chính vì vì vậy mà những người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng được các loại đá và đồ vật có màu xanh da trời, xanh nước biển, đen.
 

Màu hạn chế

 
Thổ sinh Kim, để tránh tính năng cho Thổ chuyến hóa hết thì ta nên hạn chế chọn đá phong thủy hay đồ vật có màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi.
 

Màu kiêng kị

 
Mộc Khắc Thổ, nên trong khi lựa chọn đồ phong thủy ta nên kiêng kỵ các đồ có màu xanh lá để tránh xua đuổi may mắn, mang lại vận đen và làm cho người sở hữu gaowj khó khăn về công sống cũng như công việc.
 

Một số loại đá phong thủy dang cho mệnh thổ

 

Thạch anh tím

 

 

Thạch anh tím

 
  • Thạch anh tím mang trong mình sự toàn năng nhất về công năng. Đá thạch anh tím không những mang lại cho người đeo sự tài lộc, thịnh vượng mà nó còn có khả năng chư trị một số bệnh.
  • Thạch anh tím là tượng trưng cho sự tinh khiến, là loại đá có khả năng bảo vệ chủ nhận khoải những đen đùi, tà khí xấu. Đá giúp người đeo có khả năng tư duy, lập luận logic, từ đó đưa ra các biện pháp, ý tưởng độc đáo. Ngoài ra nó còn có khả năng điều hòa khí huyết, chữa bệnh rất tốt.


Mã não đỏ

 
 
Mã não đỏ
 
  • Mã não đỏ giúp chuyển hóa những cái cũ, mở đường cho cái mới. Đá giúp cho người sở hữu vượt qua những rào, khó khăn, giám đương đầu với những thử thách.
  • Quan trọng hơn, đá mã não đỏ còn giúp mang lại hạnh phúc cho người đeo.


Ruby hồng ngọc

 
Ruby hồng ngọc
 
  • Đá ruby hồng ngọc là một trong những loại đá quý được sử dụng làm đồ trang sứt. Không những vậy, đá còn là một vật phong thủy mang ý nghĩa tâm linh rất lớn. 
  • Nó mang đến sự ấm áp, nóng bỏng, đem lại quyền lực tối cao cho người đeo. Màu đỏ của đá như màu máu, thể hiện một sức mẹnh vô cùng to lớn. Đặc biệt ruby hồng ngọc còn giúp mệnh Hỏa tránh khỏi những xui xẻo, đen đủi, mang lại bình an cho người đeo.
 

Thạch anh tóc vàng

 
 
Thạch anh tóc vàng
 
Thạch anh tóc vàng là một trong những lại đá thạch anh quý. So với các loại đá thạch anh khác thì thạch anh tóc vàng có năng năng lượng mạnh hơn rất nhiều. Trong phong thủy, thạch anh tóc vàng là loại đá có nguồn năng năng lượng lớn, nên nó được người mệnh Thổ khá yêu thích.
 
Trên đây là những đặc trựng sơ bộ về người thuộc mệnh thủy và cách chọn đá phog thủy hợp mệnh thổ. Qúy khách hàng nếu có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về phong thủy hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tối để được tư vấn nhanh nhất, chính xác nhất.
-------->> 

 

Khi cần tham vấn, bạn có thể liên hệ với Phong thủy gia 

Phong thủy gia Group
Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội 
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 


 

 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/24/2022 6:12:06 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ