Việc trang trí điện thoại bằng những chiếc ốp xinh xắn sao cho vừa đẹp mắt, vừa hợp phong thủy để mang lại những điều may mắn, tài lộc không nằm ngoài những quy luật của tự nhiên.

Ốp điện thoại hợp phong thủy

 

Phong thủy là khái niệm khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó đã ra đời và tồn tại trong thời gian rất lâu và được coi là một bộ môn khoa học mang tính chất thần bí mà chưa có một nghiên cứu cụ thể hay tài liệu nào có thể giải thích được. Tất cả những sự vật sự việc xuất hiện xung quanh chúng ta đều có quy luật ẩn chứa những sức mạnh huyền bí sâu xa bên trong, không thể khám phá được hết. Việc trang trí điện thoại sao cho vừa đẹp mắt, vừa hợp phong thủy để mang lại những điều may mắn, tài lộc cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Trước tiên, bạn hãy xác định được chính xác tuổi và mệnh của mình trong phong thủy. Sau đó mới đến bước tìm ốp cho điện thoại phù hợp, chủ yếu là về màu sắc hợp vận mệnh.

 

 

 

 

 

 

 Màu ốp điện thoại hợp phong thủy theo mệnh

 Người mệnh Kim: nên chọn ốp điện thoại tông màu nâu hoặc vàng có đính những hạt đá lấp lánh. Những màu này được đại diện cho mệnh Thổ, tương sinh cho mệnh Kim. Ngoài ra, những chiếc ốp màu bạc hoặc màu trắng được coi là đại diện cho mệnh Kim cũng thể hiện được sự hòa hợp về tài vận và đảm bảo tính sang trọng cho điện thoại.

  • Người mệnh Thủy: vì trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên bạn có thể chọn các màu đại diện cho mệnh Kim như màu trắng, bạc. Màu đen đại diện cho mệnh Thủy nên cũng thích hợp để bạn chọn làm ốp lưng mang lại may mắn.
  • Người mệnh Mộc: mệnh Thủy tương sinh với mệnh mốc nên bạn hãy chọn ốp điện thoại màu đen huyền bí và sang trọng - đại diện cho mệnh Thủy hoặc màu xanh - đại diện cho mệnh Mộc là phù hợp nhất. Nên tránh các màu trắng, bạc của mệnh Kim vì Kim khắc Mộc.
  • Người mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa, vì thế những chiếc ốp lưng điện thoại màu xanh là lý tưởng nhất dành cho những người thuộc mệnh Hỏa.
  • Người mệnh Thổ: nếu là người thuộc mệnh Thổ, bạn nên chọn những chiếc ốp điện thoại có màu đỏ, vàng hoặc nâu để đạt sự tương sinh và hòa hợp. Không những thế, những màu này còn rất trẻ trung, hiện đại và sang trọng cho chủ nhân chiếc điện thoại.

Bên cạnh màu sắc của chiếc ốp, bạn nên quan tâm đến chức năng và thiết kế của chiếc ốp có phù hợp và thực hiện tốt chức năng chủ yếu là bảo vệ dế yêu của mình hay không nhé. Tùy thuộc vào môi trường sống và làm việc mà bạn cân nhắc và lựa chọn mua ốp lưng chính hãng hay loại trang trí thông thường. Vật dụng luôn ở bên cạnh bạn như chiếc điện thoại di động hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều may mắn trong tình duyên, có tác động tới sự nghiệp và ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân đấy nhé.

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
  

 


 

 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/22/2022 6:35:27 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ