Đá thạch anh không chỉ là một loại vật phẩm phong thủy hữu ích mà còn là một món trang sức hộ thân vô cùng quý giá được nhiều người sử dụng. Được hình thành sâu trong lòng đất với hàng triệu năm tôi luyện nên đá thạch anh mang trong mình năng lượng vũ trụ rất lớn, một khi được sử dụng đúng cách có thể cải thiện vận mệnh, may mắn và sức khỏe người sử dụng theo chiều hướng vô cùng tích cực. 
Một trong những thắc mắc lớn nhất của khách hàng gửi đến chúng tôi trong quá trình sử dụng đá thạch anh đó là liệu có nên đeo đá thạch anh khi ngủ hay không. Hãy đi đến cuối bài viết này cùng chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho bạn nhé. 

Đá thạch anh thế nào thì có thể đeo vào lúc ngủ 

 

 
 

 

vòng tay đá thạch anh
 
Vòng tay đá thạch anh
  
Ban đêm chính là lúc những linh hồn xuất hiện và hoạt động rất mạnh cũng như các ác linh và hung khí khác thường trỗi dậy thời điểm này, chúng thường tác động tiêu cực khiến chúng ta trằn trọc, khó ngủ và gặp nhiều ác mộng, hơn nữa về lâu dài việc để những khí xấu ảnh hưởng có thể xua tan hết vận may của bạn, đưa cuộc sống và công việc đến những tai ách không thể lường trước được. Chính vì thế năng lượng tích cực từ đá thạch anh có tác dụng trấn áp và xua đuổi những linh hồn xấu, giúp cơ thể thư thái và dễ dàng đi vào một giấc ngủ ngon.  
Đá thạch anh tuy có nhiều lợi ích về mặt tâm linh và thể chất nhưng không phải mọi vật phẩm từ đá thạch anh đều có thể sử dụng bên mình khi bạn chìm vào giấc ngủ. Vấn đề này nên được xét thành hai loại, đó là những loại đá có và không thể sử dụng khi ngủ. 
 
Thứ nhất: đó là những vòng tay có tính phong thủy rất mạnh bằng thạch anh nhưng được chế tác dưới hình dạng của các linh vật phong thủy như Tỳ Hưu, Hồ Ly,… hoặc những hình ảnh của phật, thần như Bồ Tát, phật Di Lặc... thì tuyệt đối không nên mang khi đi ngủ vì như thế là bất kính với những vật phẩm phong thủy linh thiêng, tốt nhất chỉ nên mang chúng vào ban ngày là đạt được sự linh nghiệm cần thiết với bạn rồi. 
 
vòng tay đá thạch anh mang linh vật phong thủy
 
Vòng tay đá thạch anh có mang linh vật phong thủy
 
Thứ hai: là những vật phẩm vòng tay hoặc dây đeo được chế tác với hình dạng thuần túy và chỉ  thay đổi về mặt thẩm mỹ của đá thạch anh, không mang trên mình những dấu hiệu  của các linh vật hay thần, phật... đó là các vật bạn có thể mang theo khi ngủ. Ví dụ cho các loại vòng này là đá thạch anh mang các hình khối cơ bản như hình cầu, hình trụ, hình trái tim hay giọt nước, đeo khi đi ngủ sẽ giúp ích rất nhiều để giải tỏa các khí xấu,  cải thiện sức khỏe và tinh thần của bạn. 
 
Đá thạch anh luôn mang trong mình năng lượng tích cực và hút khí xấu khỏi cơ thể bạn, vậy nên thi thoảng hãy mang đá đi thanh tẩy nơi các thầy phong thủy có chuyên môn hoặc thay đá mới để việc sử dụng đá thạch anh phong thủy của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đá thạch anh phong thủy để cải thiện vận mệnh và sức khỏe, hãy liên hệ với phong thủy gia, chúng  tôi luôn sẵn sàng để giúp đỡ các bạn. 
 
Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để có hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây

 

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 


 

 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================
 

 

 

 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/23/2022 10:40:14 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ