Đá thạch anh loại đá phong thủy mang nhiều năng lượng và được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Đá thạch anh có rất nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc khác nhau đều mang một ý nghĩa và công dụng khác nhau. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đá thạch anh vụn ngũ sắc.
 
 
Đá thạch anh vụn
 
Thảm thạch  anh  ngũ sắc
  
 
 
 
 Công dụng của đá thạch anh vụn ngũ sắc
 
Đá thạch anh vụn ngũ sắc được khá nhiều sử dụng bởi vẻ đẹp màu sắc của đá mang lại và tác dụng của loại đá này trong cuộc sống cũng rất lớn.
 
 
 Đá thạch anh vụn
 
Thảm thạch anh ngũ sắc
 
 Công dụng của đá
 
  • Đá thạch anh vụn ngũ sắc có tác dụng đến cả y học, tâm lý tình cảm và phong thủy tâm linh. Loại đá thạch anh vụn trải qua hàng ngìn năm cấu tạo sâu trong lòng đất và hấp thụ tinh hoa của đất trời nên bản thân nó sở hữu nguồn năng lượng rất lớn.
  • Đá thạch anh vụn thường dùng để trừ tà ma, xua đuổi sát khí, mang đên cho gia chủ sự bình an, may mắn.
  • Đá được sinh ra từ lòng đất vì vậy mà bản thân nó mang sức mạnh của hành Thổ, nó thường được dùng để trấn thổ, làm hài hòa các yếu tố trong ngũ hành.
  • Khi để một bình thủy tinh nhỏ chứa đá thạch anh vụn ở góc bàn làm việc sẽ giúp công việc của bạn thêm phần may mắn, thuận lợi hơn.
  • Có thể để đá thạch anh vụn ở nơi có nhiều từ trường phát ra như bàn để máy tính, điện thoại, điều đó giúp bạn ngăn chặn được các bức xạ từ các thiết bị thông minh.
  • Ngoài ra đá còn giúp con đường công danh sự nghiệp của bạn phát triển hơn, rộng mở hơn.
 
Trên đây là công dụng chung của đá thạch anh ngũ sắc, nhưng mỗi một mầu của đá thạch anh lại có công dụng riêng của nó.
 
Đá thạch anh vụn hồng: loại đá này tượng trưng cho tình yêu, khi sử dụng đá thạch anh vụn hồng sẽ giúp đời sống vợ chồng trở lên hòa thuận hơn, giúp giấc ngủ sâu hơn, giúp gia chủ tránh khỏi những việc đau buồn, giúp tinh thần được thoải mái và giúp gia chủ tránh khỏi những tà khí xấu.
 
 
Đá thạch anh vụn
 
Đá thạch anh vụn hồng
 
 
Đá thạch anh vụn vàng: loại đá này giúp mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ, giúp tinh thần luôn sảng khoái, vủi vẻ, trọng y học loại đá này giúp lọc máu, lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, giúp ngủ sâu hơn, mang lại sự bình an cho gia chủ.
  
 
 
Đá thạch anh vụn vàng
 
 
Đá thạch anh vụn trắng: loại đá này giúp nâng cao khả năng tập trung, sáng tạo, đá thạch anh vụn trắng mang lại nhiều điều tốt đẹp cho chủ nhằm kích thích não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, điều trị một số bệnh liên quan đến thần kinh, huyết áp cao, loại đá này cũng thường được dùng cho các nhà ngoại cảm để liên kết với thế giới tâm linh.
 
 
Đá thạch anh vụn
 
Đá thạch anh vụn trắng
 
 
Trên đây là công dụng của đá thạch anh vụn ngũ sắc và một số loại đá thạch anh vụn khác, nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng đá thạch anh hãy liên hệ ngay cho chúng để được tư vấn và sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.
 
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
 
 
 
==========
Xem thêm: 
 
 
 
===================>>> Xem thêm===============>>>>
 
 
==================================
 
 
 
 
 
===================>>> Xem thêm===============>>>>
 
Tuy nhiên, để có hiệu quả, tránh phản tác dụng các bạn cần lưu ý:

I, Đây không phải là Bộ Khởi Gốc mà chỉ  là bộ Bổ trợ  dùng để  Bổ Trợ thêm cho Bộ Khới Gốc chứ không thay thế được cho Bộ Khởi Gốc 

II, Để tránh lãng phí và có hiệu quả cao khi dùng các Pháp Bảo Phong Thủy, bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc (bạn Click mở xem chi tiết ở website này để vận dụng: www.BộKhởiGốc.vn/CTTB  )    

Khi cần tham vấn, bạn có thể liên hệ với Phong thủy gia 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/27/2022 11:55:17 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ