Đá thạch anh – loại đá phong thủy được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhất hiện nay. Không chỉ chiếm ưu thế về giá cả mà cả công dụng về phong thủy đá thạch anh cũng không kém cạnh các loại đá phong thủy nào. Vậy đá thạch anh vụn là gì? Công dụng và cách sử dụng đá thạch anh vụn như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc trên.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh vụn - mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ
 

 

 
 

Thạch anh vụn là gì?

 
Thạch anh vụn có độ cứng là 7 Mohs, đá có dạng tinh thể dạng lăng trụ. Đá thạch anh vụn được cấu tạo từ các mắc ma phun trào núi lửa, và hình thành dưới sự tác động của môi trường bên ngoài. Trải qua hàng ngàn năm núi lửa phun trào mà đá thạch anh được hình thành thành những khối đá thạch anh mang nguồn năng lượng khác nhau.
 

Công dụng của đá thạch anh vụn

 
Đá thạch anh mang năng lượng phong thủy cực lớn giúp mang lại sức khỏe, may mắn cho người sử dụng. Ngoài ra đá thạch anh ở dạng vụn còn được dùng để dải trong nhà, phòng làm việc... giúp tích tụ tài khí cho gia đình gia chủ.
 
Loại đá này rất hay được các biệt thự sử dụng giúp mang lại năng lượng phong thủy gia chủ, hiện nay trên thị trường sử dụng hai loại đá thạch anh trắng và hồng  là được sử dụng nhiều nhất vì giá thành rẻ, dễ tìm, nguồn năng lượng lại lớn.
 

Thạch anh vụn trắng

 
Thạch anh trắng bao gồm nhiều sắc thái khác nhau như: trắng trong, trắng đục, trắng. Người sử dụng có thể sử dụng thạch anh trắng để điều hòa năng lượng dư thừa, khí quang của thạch anh trắng rất thanh khiết và mát dịu nên đá thạch anh trắng rất hiệu quả trong vấn đề ức chế các nguồn năng lượng khác. Ngoài ra đá thạch anh trắng còn tác động đến thần kinh, huyết áp cao, sốt...
 
Đá thạch anh vụn
 
Đá thạch anh vụn trắng - điều hòa các nguồn năng lượng dư thừa
 

Thạch anh vụn hồng

 
Thạch anh hồng có chức năng phòng chống các tia bức xạ, nếu bạn để đá thạch anh hồng ở chỗ có máy tính hay các thiết bị điện tử thông minh thì nó sẽ giúp giảm bớt các tia bức xạ làm đau đầu, mỏi mắt. Thạch anh hồng có thể lót sàn giường ngủ, chậu cây, giúp tốt cho sức khỏe, kích thích tuần hoàn máu... ngoài ra điểm đặc biệt của thạch anh hồng còn giúp gắn kết tình cảm đôi lứa, gắn kết tình cảm gia đình...
 
Đá thạch anh vụn
 
Đá thạch anh vụn hồng - giảm bớt các tia bức xạ
 

Cách sử dụng đá thạch anh vụn

 
Đá thạch anh vụn trắng thường được dùng trong trấn trạch: trước khi lát nền nhà, người ta sẽ trái một lớp thạch anh vụn trắng bên dưới, sau đó sẽ lát gạch lên bên trên. Với cách sử dụng này sẽ giúp ngăn chặn các tia từ trường dưới đất tạo môi trường sống trong lành.
 
Ngoài ra còn có thể tạo thành các món đồ trang sứt để đeo, thạch anh tím có tác dụng để gia tăng tình cảm, sự bao dung, tác dụng rất tốt cho công việc lãnh đạo, tăng cường mối quan hệ giữa mọi người.
 
Nhiều người thường đặt đá một bình nhỏ thạch anh vụn ở góc bàn làm việc phòng giúp tăng cường mối quan hệ vưới các khách hàng, đồng nghiệp.
 
Trên đây là công dụng và cách sử dụng đá thạch anh vụn trong đời sống, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đá thạch anh hãy liên hệ cho chúng tôi để được sử dụng những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.
 

 

==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
======================
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 


 

 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/1/2022 11:52:33 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ