Những đồ vật ảnh hưởng xấu đến phong thủy nhà ở

 

 
 
 

Khi trong nhà có những vật dụng hỏng hóc và không còn dùng đến, hãy vứt bỏ chúng đi để vừa không ảnh hưởng đến môi trường sống, mỹ quan chung của ngôi nhà và đặc biệt không phạm những điều không tốt trong phong thủy. Bạn sẽ được sống trong môi trường khỏe mạnh, vui vẻ và mang lại nhiều may mắn khi loại bỏ những vật dụng này ra khỏi nhà.

 

Đồ vật bị hỏng, cây cối bị chết cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy ngôi nhà

 

 

Máy móc hoặc đồ điện tử bị hư hỏng

 

Phong thủy học cho rằng, những đồ điện tử trong nhà có ý nghĩa tượng trung cho cho nguồn năng lượng dồi dào, sức mạnh và quyền lực. Vì vậy, khi máy móc đã có những dấu hiệu bị hư hỏng sẽ có những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong nhà, thậm chí cả những mối quan hệ xã hội bạn đang có và công việc bạn đang làm cũng không được suôn sẻ. Do đó, khi những đồ điện này đã cũ hỏng, đừng nuối tiếc mà hãy bỏ chúng đi để không ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của gia đình.

 

Hoa khô héo

 

Đại diện cho những năng lượng yếu ớt và trì trệ, khi trưng bày hoa khô trong nhà sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong thủy, vận mệnh của gia chủ. Để hóa giải điều này, bạn hay thay hoa khô bằng một chậu hoa tươi tắn để ở những ví trí dễ nhận thấy nhất trong nhà như bàn nước hoặc cửa ra vào để mọi việc luôn thuận lợi và tiếp thêm niềm vui, động lực, quên đi nỗi buồn, mệt mỏi cho bạn mỗi ngày.

 

Cây chết

 

Những cây cảnh còn sống xanh tốt có ý nghĩa trong phong thủy như sự tăng trưởng không ngừng nghỉ, giống như sự thăng tiến trong công việc đang trên đà phát triển. Nếu cây thiếu sự quan tâm, chăm sóc mà bị héo, rủ xuống hoặc chết khô nghĩa là năng lượng tốt trong nhà bạn đang bị giảm đi. Bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, không thể tập trung làm việc, các mối quan hệ trong gia đình bị lục đục.

 

những yếu tố ảnh hưởng phong thủy

 

Thuốc, mỹ phẩm hết hạn

 

Thuốc hoặc mỹ phẩm đã quá hạn sử dụng nên vứt bỏ, nếu cố dùng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân. Không những thế, trong phong thủy những vật này ẩn chứa những luồng khí độc khiến bạn không thể giải phóng năng lượng, không có được sự thoải mái, thư giãn và trẻ hóa. Hãy kiểm tra thuốc và mỹ phẩm thường xuyên, nếu đã quá hạn hãy loại bỏ chúng ra khỏi không gian nhà bạn nhé.

 

Khi đã nắm được những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến phong thủy nhà ở và môi trường sống của mình như vậy, chắc hẳn bạn đã biết mình sẽ phải làm gì rồi đúng không? Căn nhà vướng phải những điều khiếm khuyết là khó tránh khỏi, để làm chúng tốt hoàn toàn 100% theo phong thủy là điều không hề dễ dàng vì vậy hãy hạn chế đến mức tối đa có thể bằng những hành động thiết thực nhất để mang lại những may mắn cho gia đình.

------->> 

 

Phong thủy gia Group
Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
===================Xem thêm===
 
 
  ==================
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/25/2022 5:18:38 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ