Lưu ý khi đặt tượng sư tử đá trấn tà hợp phong thủy

 
 
Sư tử là 1 trong những linh vật được thờ phụng nhiều nhất ở nhiều nước châu Á. Với kẻ kiêu hùng của mình, sư tử là bá chủ 1 cõi, uy hiếp những loài động vật ăn thịt khác, những loài quấy nhiễu trong rừng. Nó vốn là chúa tể của muôn loài.
 
Vì vậy, người xưa hay dùng sư tử làm linh vật trấn trạch để trị tà và ngăn yêu ma. Ở Trung Quốc, vị trí của tượng sư tử chỉ đứng sau rồng. Rồng là tượng trưng cho dòng dõi hoàng đế, còn sư tử là tượng trưng cho giới quý tộc, quan lại. Ở cổng Ngọ môn bao giờ cũng đặt một đôi tượng sư tử đá để bảo vệ địa vị và quyền thế và đón khí vượng.
 
 
Lưu ý khi đặt tượng sư tử đá trấn tà hợp phong thủy
 
 

 

 
 

 

Tượng sư tử đặt trong nhà có thể là sư tử bằng đá, bằng đồng, gốm, gỗ hay ngọc. Loại sư tử nào cũng có tác dụng chống tà khí, mang lại khí lành, tạo ra sức mạnh cho ngôi nhà. Tuy nhiên, chúng tạo ra ảnh hưởng mạnh yếu tùy theo phương vị. Tác dụng hóa giải mạnh nhất đó là đặt sư tử đồng ở phương Bắc.
 
Khi bày sư tử thì luôn phải có đôi đực - cái để hỗ trợ âm - dương cho nhau, nếu như chỉ có 1 con sẽ mất đi hiệu lực. Thường thì con đặt bên trái là con đực, bên phải là con cái. Trường hợp có 1 con bị vỡ (hỏng) thì phải thay đôi hoàn toàn mới. Tuyệt đối không dùng lại con cũ.
 
Khi bày sư tử tại nhà, đầu hướng ra cổng chứ không được quay ngang hoặc quay vào trong nhà. Nếu như phạm phải dễ dẫn đến linh vật quay lại cắn ngược chủ nhà. Trong phong thủy, người ta gọi như thế là tà khí tấn công 2 bên sườn hoặc 'đánh tập hậu'.
 

Bày sư tử đá theo đôi & đầu hướng ra phía trước cửa

 
Sư tử được dùng cho những ngôi nhà ở vị trí không thuận lợi như đường cái chĩa vào nhà, hay ở gần nghĩa địa, bệnh viện. Bên cạnh đó, những cặp sư tử nho nhỏ có thể hóa giải sát khí bên trong nhà như xà nhà và góc chéo (mũi tên độc).
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 

 

 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/30/2022 10:55:59 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ