Một ngôi nhà rộng 250m2, nằm ở Sao Paulo (Brazil) hoàn toàn không có tường và trần nhà. Kiến trúc sư Fernanda Marques, đã thiết kế cho ngôi nhà một cấu trúc rất mới lạ. Còn gì thú vị hơn, khi bạn đang ở trong nhà mà cứ ngỡ như đang hoà mình với thiên nhiên tươi đẹp. Ngôi nhà không có trần nhà và tường giúp chúng ta có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Một ngôi nhà rộng 250m2, nằm ở Sao Paulo (Brazil) hoàn toàn không có tường và trần nhà.Kiến trúc sư Fernanda Marques, đã thiết kế cho ngôi nhà một cấu trúc rất mới lạ. Còn gì thú vị hơn, khi bạn đang ở trong nhà mà cứ ngỡ như đang hoà mình với thiên nhiên tươi đẹp. Ngôi nhà không có trần nhà và tường giúp chúng ta có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

 

Ngôi nhà rộng 250m2, hoàn toàn không có tường và trần nhà, nằm tại Sao Paulo (Brazil), một nơi tuyêt vời trong những ngày nắng. Đá vôi, đá cuội, thép và kính, các đồ dùng bằng gỗ và vải là vật liệu chính của ngôi nhà.

 

Những vật liệu thiên nhiên cũng được sử dụng chủ đạo, nên ngôi nhà có sự hài hòa tuyệt đối với thiên nhiên. Bạn sẽ chẳng thể nào biết được, mình đang ở trong hay ở ngoài ngôi nhà.

 

Kiến trúc sư Marques cho biết: “Tôi tin rằng kiểu thiết kế “trong ngoài như một này" sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng thiết kế chính, đặc biệt trong bối cảnh ý thức về môi trường ngày càng được nâng cao, và con người luôn ao ước được gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên”.

 

Dưới đây là sơ đồ chi tiết của ngôi nhà lạ mắt nay

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/21/2012 8:59:08 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ